Rin's Pov's
Kanina pa ako nakakulong dito sa kwarto ko.
Every minute I check my emails, my social media accounts pero wala namang exciting.
Nakakabagot talaga.
Haharap ako sa salamin tapos kakalikutin ko ang mukha ko .
Tatayo ako saka hihiga ulit.
Mags-soundtrip ako tapos mayamaya movie Marathon naman.Aiishhhh ang boring.
Kakatapos ko lang kumain ng dinner pero nagugutom ako.
I want pizza.
Sumobsob ako sa kama ko Sabay abot ng phone ko.
Pati sa pagtype tinatamad ako parang gusto kong matulog na parang ayoko.'I want Pizza.1box of pizza' pagtype ko sa Phone ko Sabay send sa contact ko para madeliver agad ito.
Then I close my eyes and wait.Napakaboring talaga...sampalin ko kaya sarili ko sabay takbo.
Aishhhh.
Nakakaloka.Napatayo ako sa mula sa pagkakahiga ng may isang malaking bATO na bumagsak sa terrace ko.
"Bwesit..may nakapasok bang baliw dito sa subdivision? Gago din ahh." Bulong sabay tinatamad na tumayo with matching kamot sa ulo.
Nang marating ko na ang terrace,wala naman akong nakitang iba kaya dumungaw ako sa ibaba at halos humulwa ang mata ko sa nakita ko.
"ANGEL!!"
Aba!!
Anong ginagawa ng ugok na ito dito?"IT'S RIN !! NOT ANGEL,OK?" mataray na say ko sa kaniya."WOII KENN ,BAT MO BINABATO ANG BAHAY NAMIN?"nabunugnot na sigaw ko sa kanya.
Nakakabanas kasi ang pagmumukha niya tapos sabayan niya pa ng pagtawag saakin ng Angel.Demonyo ugali ko tapos tatawagin niya Akong Angel??
Nang iinsulto ka ba!?Bigla siyang ngumiti at inilabas niya ang isang kahong PizzA at pinakita saakin.
Agad na kumunot ang noo ko.Panu niya nalaman na gusto ko ng pizza?
So weird"NAKU!!UMUWI KA NA,NAGPADELIVER NA AKO.I-UWI MO NA LANG YAN SA MGA KASAMAHAN MO.!"
"HUH!?PERO SABI MO GUSTO MO NG PIZZA KAYA DINALHAN KITA!"
Whuttt!???may sinabi ba ako sa kanya.??
Agad na nandilat ang mga mata ko at kumaripas ako ng takbo papabalik sa loob ng kwarto ko at agad Kong kinuha ang cellphone ko.
Taena!!!!
Bwesit!!Sa kanya ko nasend yung Email.!!
Napakasablay ng gabing ito.
Sobrang sablay.Bumalik ako sa Terrace at nandoon pa siya sa ibaba nakasandal sa motor niya at hawak-hawak pa yung pizza box.
"PSSTT!!". pagtatawag ko sa kanya na agad niya namang nadinig kaya agad siyang napalingon saakin " HALIKA NA!!UMAKYAT KA NA!"
"AAKYAT AKO DIYAN?" Parang bobong tanong niya pa.
Bingi ba siya?kakasabi ko pa lang ehh.Baka naman mahina lang talaga ang IQ nito.TSS ...
Naturingan pang badboy.Tinanguan ko na lamang siya at nauna na akong pumasok sa loob ng kwarto ko.
Mga ilang saglit lang at nakaakyat na nga siya."Ayos ng pormahan ahh." Puna ko sa kanya.Ang astig kasi ng dating niya. Nakarip jeans na itim at naka oversized na grey na vans T-shirt tapos nakavans din NA sapatos.
YOU ARE READING
Romantic Hell:Run
RomanceWelcome it's a ROMANTIC HELL Ano nga ba ang ibig sabihin ng ROMANTIC HELL? Dalawang salita na bibihiramg marinig. Imagine Empyerno na napapalooban ng Romansa. ROMANTIC HELL? Once you read this story... What comes first in your mind? Its confusing. P...