Rin's Pov's
Tumayo na ako mula sa pagkakahandusay sa ground after they leave.
Buti nga naisipan pa nilang umalis dahil kundi Ewan ko na lang kung Anong mangyayari saakin..
Nakakatakot pa naman ang awra ni Kenn kanina baka mapatay niya lang ako ng wala sa oras.*******
Nagtungo na ako sa room ko at pagdating ko doon naabutan ko ang klase na nagsisimula na kaya pagtapak ko pa lang sa may pinto all their attention gathered by me."OK ms.Alcantara..Late ka na naman so I think wala na Akong magagawa diyan..Take a sit miss." Sabi ni prof sabay senyas saakin na pumasok na.
lagi naman kasi Akong late sa klase niya kaya siguro nasanay at nasawa na rin siya sa panenermon.
"So..since lahat naman na kayo naririto ia-announce ko muna yung mga aatend ng Make up classes during Saturdays.Sa section niyo tatlo lang naman,what I mean is Dalawa sa Boy and isa sa girls."
Haisstt every year naman na Akong kasama diyan kaya baka ako na yung isa sa girl na tinutukoy niya eh never naman nawala ang ngalan ko diyan.
Lagi na lang ,napapagod na talaga ako ."Sa boy ay sina David Cross and Shawn Cardinal.. Well sa girls naman si Rin Ashra Alcantara.Yun lang sila lang na tatlo.Bawe naman kayo khit sa attendance lang,lalo ka na Rin dahil ikaw ang babae kayo namang dalawang lalake taas-taasan niyo naman ang performance niyo.Di ba kayo nahihiya sa mga nililigawan niyo?"
"Prof!mataas naman ang performance namin ahh..kaso sa KAMA nga lang hahahah" nagtawanan ang lahat maging si Prof ako lang yata ang Hindi natuwa at hinding-hindi matutuwa.
Hindi ko pa nakakalimutan noh.Basang-basa pa ako dahil sa mga impaktong yun.
Gusto ko talagang bigyan ng hustisya ang pagkabasa ko pero..ano nga bang laban ng isang di hamak na kagaya ko sa isang Gangster?
Anong laban ko dun?
Eh mas hayup pa yata yun sa lahat ng hayup.--------Pass Forward-------
Lumabas na ako agad Matapos ang una Kong klase.
Napapikit na lang ako ng bumagsak ako sa ground while walking in the hallway.Ang saket ng pwet ko!
Taena.Tatayo na sana ako nang maaninag ko si Kenn.
Siya nanaman?
Sobra niya Akong titigan nang matalim.
Para niya Akong lalamunin."May tao pala akala ko kasi DINGDING!" Kalmadong say niya while emphasizing the last word.
Ganun na ba ako ka-flat chested?
Naku huwag naman sana.Agad Akong tumayo at hinarap siya.
Ngayon face to face na kaming dalawa.
Aaminin ko ramdam ko pa rin ang takot sa isang gaya niya.
Remember he cause me trauma.
He got me dying."A-ano na naman ba,huh?" Utal na ani ko.
Nginisian niya lang ako" Wala lang!ang sarap kasi basagin niyang bungo mo."
"B-basagin?p-pano?"
"TSS..bobo mo talaga.Oh sige kung di mo talaga Alam kung panu..PATAYIN NA LANG KAYA KITA."
kinilabutan ako sa mga sinabi niya at halos parang mabingi ako sa sobrang lakas ng kabugan dito sa dibdib ko.
Alam ko na kayang-kaya niya yun gawin anywhere at anytime.
He's an evil,don't dare to forget that." Anong gusto mo? Barilin na lang kita para isang kirot lang ang mararamdaman mo o yung pangmatagalan? Kung baga short term or long term pain?"
"W-WALA!!" sigaw ko bago pa ako kumaripas ng takbo papalayo sa kanya..
YOU ARE READING
Romantic Hell:Run
RomanceWelcome it's a ROMANTIC HELL Ano nga ba ang ibig sabihin ng ROMANTIC HELL? Dalawang salita na bibihiramg marinig. Imagine Empyerno na napapalooban ng Romansa. ROMANTIC HELL? Once you read this story... What comes first in your mind? Its confusing. P...