Kenn's Pov's
Nagising na lamang ako sa couch na madalas Kong tulugan at putakte late na ako sa skwela.
Pagtayo ko nahilo ako at sumakit ang uloko kaya napahawak ako sa may bangko.
"Gising ka na pala.Kamusta pakiramdam mo?"bungad sakin ni Erwin habang may hawak-hawal na kape at nakasandal sa dingding.
Kapansin-pansin ang pasa sa mukha niya kaya nagtaka ako kung napaano yun." bat nandito ka pa?diba dapat na sa campus ka na."usisa ko
"Hindi na muna ako pumasok para mabantayan ka.Hayaan mo ibinilin ko na si Rin kina Kean.Lasing na lasing ka kagabi kaya magpahinga ka muna."
Tinanguan ko siya" tsaka nga pala,bat may Pasa ka sa mukha,huh?sino may gawa niyan?huwag mong sabihing dahil nanaman yan sa katangahan."
Naibuga niya ang hinihigop niyang kape"ANO!?wala kang naalala sa nangyari kagabi?"di makapaniwala ang reaksyon ng mukha niya.
"Wala." Sagot ko.
Nasapo niya ang noo niya sabay buntong hininga"wtf!?Ikaw ang may gawa nito.Puchaa ka!"
Napaungos ako at tila ayoko maniwala na ako ang may gawa nun.
Napangisi ako"TSS...ANO bang ginawa ko,kaya kA nagkapasa?""Sinuntok mo lang naman ako.
At ako naman tumilapon lang sa may bartender area.Loko ka talaga Kenn."Humagalpak ako sa kakatawa dahil sa sobrang pikon ng reaksyon niya.
Natawa din ako dahil sa kwento niya na hindi naman kapanipaniwala"ULOL!!""TSS..Ayaw mo ba talagang maniwala?ipacheck mo pa CCTV footage dun kagabi ng makita mo talaga ang totoo."
"Geh ba" confident at pangiti-ngiti ko pang sabi.
"Sana di mo pagsisihan oras na mahakarap mo ang katotohanan" sabay killer smile pa ang hayup.
Nagbihis na ako at naghanda na pabalik sa bar na pinuntahan namin kagabi to check the CCTV footage.
"Pagnalaman Kong pinaglololoko mo lang ako,di lang madadagdagan yang pasa mo.Mamarkahan ko pa,KUPAL" sabay sakay na ako sa motor ko.
"Pagtotoo naman ang sinasabi ko hahayaan mo na ako na maging masama pa din Kay Rin.Wala ng kokontrol sa mga plano ko sa kanya ."
"Kung totoo." Confident pang ani ko"Sana Alam mo kung gaano katalino kausap mo,tol.Lahat ng strategy Alam ko na.Hmm" sabay nginisian ko siya at saka na ako naglagay ng helmet.
Nagpaharurot na kami papunta doon.---------------Bar---------------
Nagtungo kami sa security office ng bar para hingiin nga ang footage.
"Ahmm sir,ito po yung mga kuha ng CCTV kagabi dito sa bar.Pakicheck na lang po."
Dumungaw agad ako sa tapat ng screen at pinanood ang mga naging pangyayari kagabi.
Kapansin-pansin na sa camera#36 (8:23 p.m) may isang lalakeng tumilapon patungo sa may bartender's area."YUN...AKO YUN!!!SAPULL" bulalas ni Erwin sa may taenga ko.
Puta ka!!
Kakabingi tol."Ikaw ba talaga YUN?" Di pa rin ako naniniwala kaya nireview ko ulit ito.
Nakajagger at walwal na T-shirt ang lalake na halatang nakaVANS shoes.
"Totoo ba talaga toh?Ikaw nga.Kilala ko yang poramahan mo.""Sabi ko sayo eh.Check mo yung nanuntok"
Gaya ng sabi niya tsineck ko nga yung camera na nakatutok that time sa suspek haha.
Sa camera #33(8:22 p.m)
Halos isang minuto lamang ang
Pagitan sa kuha ng magkabilang camera.I saw myself at nakatayo lamang ako ."aba..Teka.".may napansin Akong kakaiba sa sarili ko."Asan ang jacket ko?bat di ko na suot?"binato niya lamang ako ng walang kwentang ngisi sabay lingon ang gunggong sa malayo.
Imbes na umasa pa sa isasagot niya chineck ko pa ang video then I saw myself kissing a girl.
Ang malala pa nakapatong Ako sA kanya.
Parang sasabog na ang mukha ko sA in is at gulat.
Hindi ko inaasahan ito dahil Hindi ko ugali manghalik ng babae lalo pa at Hindi ko naman kilala.
Nandidiri Ako sA sarili ko."Lol..ilang beses kaya kitang pinigilan.Ayaw paawat ka pa.Sabi mo pa nga saakin chance mo na yun para mapasayo kahit saglit si Armaine.Nakakaputa nga dahil si Junisya pinagkamalan mong si Armaine.Taena,tol"
"WHAT!!?" bulalas ko dahilan para magtinginan saamin ang mga tao."Yun?pinagkamalan Kong si Armaine? NO WAYY!!YUCKK. PWEHH"
"sabi ko na eh..Pagsisisihan mo talaga ang ginawa mo." May patawa-tawa pa siyang nalalaman na tila ba pinagtitripan lang ako.
Jusnisya=Armaine???
Yucksss.
Magunaw na ang mundo hinding-hindi siya magiging si Armaine,pero puta...Anong ginawa ko?taena nandidiri ako."Oh..boss natulala ka ata.Haha,sinasabi ko na nga ba eh."
"TSS" tinalikudan ko na siya at iniwan."bahala ka na nga.Tarantado!"
Minaneho ko ang motor ko Hanggang sa marating ko ang lugar na madalas kong puntahan.
Sa Tagaytay.
Kung saan kita ang kabuuan ng Manila.
Naupo ako sa bench at nagmuni-muni.
Ibinato ko ang lata ng energy drink na iniinom ko sa sobrang inis at pikon ko.Baliw na ba ako?
Sinong gwapong badboy ang magkakamaling patulan ang isang kuhol na gaya ni Junisya.?"Pota.Yung mukha niya sobramg sagwa.Sarap pilipitin Hanggang sa mapiga." Sobrang gigil na bulong ko sa hangin.
"PARA AKONG TANGA!!!" sigaw ko pa sa sobrang pagsisisi."WAHHHHHHHHH...TAENA!TAENA!" sabay pinagsisisipa ko ang bench.
Siguro kung matao dito kanina pa ako nakapatay sa sobrang galit at inis ko.Sobrang nandidiri Ako.
Nangangako Akong Hindi na Ako maglalasing---kung kaya ."Wag lang magpapakita saakin Junisya papatayin talaga kita!!" Bulong ko pa sA hangin.
Itutuloy...
Vomments naman tayo blacks😘Visit(like and follow)my page @2nepink
See yahhh!!!;-)
YOU ARE READING
Romantic Hell:Run
RomanceWelcome it's a ROMANTIC HELL Ano nga ba ang ibig sabihin ng ROMANTIC HELL? Dalawang salita na bibihiramg marinig. Imagine Empyerno na napapalooban ng Romansa. ROMANTIC HELL? Once you read this story... What comes first in your mind? Its confusing. P...