Chapter 1: 1st meet

140 30 12
                                    

Rin's Pov's
I was walking in front of many different faces of different Campus students matapos Kong manggaling sa Principals office. Nakakairita na nga eh pakiramdam ko ako ang pinagtitinginan nila.

"Diba yan si Rin?" Dinig Kong tanong ng nadaanan ko sa katabi nya.

Tsk ..

"Oo sya nga yan .Maganda SaNA kaso she's so irritating in my eyes ang pangit kasi ng ugali"

Bweset na toh sumagot pa ..Bumulong nga nadinig ko naman .Bobo ba sya??

"It's none of your business girls,So shut your freaking mouth shut" buwelta ko na ikinagulat nila.

Akala siguro nila papakabog ako,sus gasino na sila sa posisyon ko.
Natahimik ang dalawa at walang nasabi saka ko sila iniwan.

I was now  still walking pero NaSA hallway na ako.Nakakangalay nga LaNG talaga maglakad dito Kasi sobrang laki ng campus na toh ..

"Bat ba ksi kailangan pa mag-aral?" Daing ko sa iritableng tono.

"May exam sa Math" biglaang pumintig ito sa aking isipan.Well wala naman akong balak pumasa pero pagpumalya pa ako makikita ko nanaman ang nakakairitang mukha ng principal dito..if only I can decide I will stop studying and live my life the fullest..kaso...Bahala na nga gawan ko na LaNG toh ng paraan..

Math department:  

"Yes!" Ani ko "waLang tao!"

Agad akong pumasok habang wala pang kato-tao rito siguro nASA lunch break pa sila.Good.
I walk slowly and carefully cause I don't wanna leave a mark.

"Asan na ba ang table ni ma'am?I need to get the key to corrections"

-Ms. Cleopatra's table-

"Sa wakas andito ka LaNG pala."

Dali-dali Kong binuklat ang mga folders at mga files ni ma'am para makuha ko na ang key to corrections and thank god di na ako nahirapan.Agad ko rin itong natagpuan sa isang short red folder.Mukhang perfect na ako nito sa exam and at last my ears will rest to all of their issues  about me..

Kinuha ko na ito para agad na akong makaalis,safely!
I look at right to left and nobody's here.
Sounds fun right!?
Lumabas na ako ng pinto at mabilisang tumakbo bago pa may makahalata saakin.

Kenn's Pov's
 
"Boss!ano plano mo?" Tanong ni Kean Blankaflor isa sa mga tauhan ko sa A.B.G ...Tama boss nga talaga ang tawag nila saakin cause I'm the leader.

"Nakawin nyu ang key to corrections sa lahat ng mga faculties.Unahin niyo sa Math department. Understood?"

"Copy" ani ni Erwin Frondoso
Isa rin sa mga tauhan ko .

Madami kami sa A.B.G(All Boys Gang) isa na dun si Kean at Erwin bukod sa kanila meron pa sina Van Martinez
At madami pang iba lahat kami sikat at heart throb bukod doon kahit sa ibang campus kilala kami because that's how we live and we enjoys our lives.. Huwag kang magkakamaling kalabanin kami dahil sigurado sa libingan ang bagsak mo.Mahilig kami sa mga war at parang laro na LaNG yun saamin.We can deal with kamatayan,anytime...

"Bilisan niyo na your time is running.Go!" UTO's ko na agad naman nilang tinugunan..Agad ko naman silang sinundan para matiyak na di sila papalya.

Math Department:

Nang marating namin ang faculty... Nakabukas ang pinto kaya di muna kami masyadong nag-ingay dahil baka professor ang nASA loob ...

"Beng!!!" Malakas na lagabog ng pinto.
Napaatras kami,you know para sure.

Romantic Hell:RunWhere stories live. Discover now