Chapter 11:1st kiss

26 8 0
                                    

Rin's Pov's

Bigla na lamang Akong natauhan kaya I pushed him away from me.

*Plaaaakkk*

Isang mataginting ding sapak ang natamo niya saakin bago ako tumakbo palabas ng canteen at iwan sila paalis.

Grabe!! Hiyang-hiya ako sa mga nakakita ,maging sa sarili ko.
Panu na lang kung umabot yun kina dad?sumbat nanaman ang abot ko niyan.

Haisstt..naku.!
Bakit niya ba kasi ako hinalikan!?
Urggghh.

Nagtatakbo ako papalayo at Alam Kong sobrang pula na ng mukha ko.

Pucha.
Tsk.tsk.tsk.

Kenn's Pov's

           ------------Canteen------------

*Plaaakkkk*

Halos tumagilid ang mukha ko nang sampalin ako nitong bwiset na babaeng toh.
Nandilim ang paningin ko at nagtiim ang bagang ko.

Sasapukin ko din sana siya kaso Matapos niya Akong sampalin agad na siyang kumaripas ng takbo.
Natahimik ang lahat ng nandito at lahat dismayado.
Kahit ako nanlumo.
Imagine..yung putang yun?hinalikan ko?

Taena!!!

Bumaling ako kay Van na siyang tumalak saakin kaya nahalikan ko ang babaeng yun"THE FUCK MEN!LOOK WHAT YOU DID"

Nagsilingunan ang lahat saakin.

"STOP STARING AT ME!" Sabay lumisan na ako.
Agad namang sumunod saakin sina Kean,Van,at Erwin.

Lumabas ako para hanapin yung babaeng may lakas ng loob para kalabanin ako.
Isa siyang kupal.

Nasilayan ko siyang paikot-ikot at di mapakali malapit sa oval.
Nagtiim muli ang bagang ko saka nagdilim ang paningin ko.

Unti-unti ko siyang nilalapitan habang nakakuyom ang palad ko na halos magsilabasan na ang mga ugat ko.
Grabe ang tensyon between us.

Bigla siyang napahinto nang mapansin niyang papalapit ako.
Nandilat ang mga mata niya at halatang gulat at nininerbyos.
Bigla siyang namutla.

"IKAW!!" sigaw ko sabay turo sa kanya.
Naglakad ulit ako papalapit sa kanya.
Ang dilim-dilim ng paningin ko at baka makapatay ako nang wala sa oras.

"NASISIRAAN KA NA BA!?O GUSTO MO NA TALAGANG MAMATAY.SABI KO SAYO SABIHAN KO MO AKO KUNG GUSTO MO NG MAMATAY,HINDI YUNG GAGAWA KA PA NG LINTIK NA EKSENA SA HARAP NG MARAMING TAO!!!" halos mapatid ang lahat ng ugat at veins ko sa pagkakasigaw .

Eh sa galit na ako!

"MANAHIMIK KA!LETSE!KUNG DI SANA KAYO NANGHIMASOK SA BUHAY KO SANA DI NASAYANG ANG FIRST KISS KO.SISIHIN MO YANG SARILI MO.NAPAKA-EPAL MO KASI SA BUHAY KO.AGAW EKSENA RIN KAYO EH!!" sigaw niya din saakin.

Aba tala----
Lakas ng loob ah.
Wtf?

Siya pa ngayon may lakas ng loob para sabihing SAYANG lang ng FIRST KISS niya samantalang Gwapo naman ako.
Buti ko na lang kung kagandahan siya.
The fact she's the one who wasted my First kiss though.

Tch.
Tsk.tsk.tsk

"HORE SHUT UP!!" sigaw ko saka siya natigilan."DAHIL MAMAMATAY KA NA!"

Romantic Hell:RunWhere stories live. Discover now