Kenn's Pov's
Pagmulat ko,isang maliwanag na hospital light ang bumungad saakin.
Umupo ako at natanto ko na nasa private room ako ng isang hospital.
Napa-ungos ako dahil sa kirot ng katawan ko.Puno ako ng mga pasa at sugat.
Manhid din ang labi ko na pakiwari ko ay pumutok.
Nakakaputa nga eh.Bwiset na buhay toh.
Di ko maigalaw ang lintik kong binti at parang may kung Anong laman na namuo sa likod at sa may parteng ribs ko.
"TAENA!!" bulalas ko.
Bigla Akong natauhan nang maalala ang mga pangyayari.
She save me.
Ewan!pero parang nanaba ang puso ko.Sa kabila ng pagiging masama ki sa kanya tjnulungan niya pa rin ako,and if it wouldn't because of her malamang nasa morgue na ako ngayon.
Nagitla ako nang biglang may nagbukas ng pinto.
Nabanas agad ako nang nakita ko sila."Boss!!" Parang batang aniya Kean sabay talon sa kama ko at sabay yakap saakin ng napakahigpit.
Putakte!!
Yung mga sugat ko..
GAGO!!"HUY. ULOL KA..ANG MGA SUGAT KO! PUTA KA!" sigaw ko kaya agad niya na Akong binitawan.
"Ayy sorry,boss" sabay peace sign.
"Buti naman ayos ka na,tol"sabay apir na sambit naman ni Van.
Sinamaan ko siya ng tingin" Ayos?Ayos ba kamo? Tsk.lamog na lamog pa nga pangangatawan ko.Halos durog pa yata ang mga buto ko."
"Mukha nga,dre" tatawa-tawang sabad naman ni Erwin.
Binigyan ko lamang siya ng blangkong tingin."Look," say pa niya sabay sandal sa pader at namulsa " You have been three days lying in that bed"
Weehhh!!??
Seriously?
Fvck.Sobrang gulat ng ekspresyon ko.Hindi ko inaakala na tatlong araw na Akong tulog ang Alam ko kahapon lang yun eh.
"No!this can't be real!" Natatarantang tugon ko.
"Boss,no need to worry everything is fine." Say ni Kean na medyo nagpakampante saakin,medyo lang naman.
"Ang A.B.G,kamusta?" Yan ang unang-unang inaalala ko,first of all dahil ako ang boss at saka baka maisahan nanaman kami ng mga kalaban.
Lalo na ngayon na Hindi pa ako masyadong makagalaw.I swear,Hindi na mauulit ang nangyari saakin.
"Ahmm A.B.G ba kamo,dre?" Tinanguan ko si Van na siyang nagtanong.
"Suss..no need to worry, everything is just fine.Nagconference na din kami sa undermaze gang."
"Ahh OK" maikling tugon ko.
"Bayad na din ang lahat ng hospital bills." Aniya Erwin.
"Bayad?at saan naman kayo kumuha ng pambayad?" Huwag niyong sabihing nagnakaw kayo.Guys,you know my rules." Sabay nagpokerface na ako.
Ngumisi lang si Erwin saakin"Boss Chill,Alam namin ang rules. BAWAL MAGNAKAW.Rule no. 3"
Kumunot muli ang noo ko" so saan nga ba galing,huh?"
"Sa target natin." Parang tumigil ang pag-ikot ng mundo ko nang madinig ang sabad ni Van.
Sa target?
Kay Rin?
YOU ARE READING
Romantic Hell:Run
RomanceWelcome it's a ROMANTIC HELL Ano nga ba ang ibig sabihin ng ROMANTIC HELL? Dalawang salita na bibihiramg marinig. Imagine Empyerno na napapalooban ng Romansa. ROMANTIC HELL? Once you read this story... What comes first in your mind? Its confusing. P...