Rin's Pov's
Buti na lang buong araw Kong Hindi nasilayan ang pagmumukha ng mga kampon ni Satanas.
Matapos ang buong araw ng klase agad Akong lumabas ng gate at dun sa may gilid nakita kong nag-aabang na yung sundo ko.
Tsk.
Lumihis ako ng daan para di ako makita ng driver ko.
Thank God success naman yung pagtakas ko hehe.Ayaw ko munang umuwi sa bahay.it's time for me to enjoy kahit ngayon lang.
Nagtungo ako sa isang comedy bar sa may Makati para kahit ngayon lang makapag-enjoy naman ako.
Lagi na lang kasi ako bahay eskwelahan.Parang Alabang girls lang haha.
Pagpasok ko may dalawang bakla ang nASA entablado at nagpapatawa sila humanap ako ng mauupuan at nang makaupo na ako umorder ako ng isang wine.
Wine na madalas ihanda nina kuya noon pag b-day niya.Nagtawanan ang mga tao dahil sa joke nung dalawang bakla.Nagpatuloy lang sila sa pag joke.
"Gurl,tanda mo pa ba nung highschool tayo?"
"Oo naman,best experience nga
Yun eh sa chapter ng buhay ko""Gago!huwag kang Ano!Chosera toh.."
"Aba why?"
"Ako pang lolokohin mo.Huy bakla ka di ka naghighschool noh.!"
Kahit ako napatawa na rin.
Mga gago rin ang mga baklang yun eh.
Mga mukhang Ewan.Nagpatuloy ng tawanan ang mga to rito dahil sa joke nung dalawang bakla.
Maya-maya pa ay may biglang tumilapon sa stage.
Nagsitayuan ang mga tao sa kinauupuan nila."Ayy sino yan?"
"Anong nangyari diyan!?"
"Naku kawawa naman"
Nacurious ako nang dahil sa mga bulungan na yon kaya napatayo na rin ako.
Eksaktong pagtayo ko nagsigawan ang napakaraming tao.*waaaaahhhhhh*
Nasilayan ko ang isang lalake na mukhang bugbog sarado dahil halos putok na ang labi nito.
Nataranta ako dahil nagkakagulo na sila.
Nawala na rin sa paningin ko yung dalawang bakla.
Nagsitakbuhan and mga tao patungo sa may puwesto ko kaya halos natumba na ako sa sahig at nadaganan ng iba.
Pakiramdam ko nagkalasog-lasog na ang katawan ko.
Punong-puno na rin ako ng mga galos.
Biktima na yata ako ng stampid.Tilian doon,tilian dito.
Di ko sila maintindihan kung bat sila nagkakagulo ng ganito.Jusko!!!
Di na ako makahinga.Imbes na tuluyan Akong matapakan dito unti-unti Akong tumayo sa kabila ng pangingirot ng mga tuhod ko.
Pagtayo ko may nasilayan Akong mukha.
Mukha ng isang taong ayaw na ayaw Kong makita.
Imahe ng isang demonyong takas empyerno.Parang pinigilan ang pagtibok ng puso ko ng maaninag ko sila.
Sina KENN!!
FVCK.oo sila nga.Binubugbog nila yung iisang lalake sa may stage.
kawawa sa kanila yung lalake dahil pinagtutul0ng-tulungan talaga nila.Hindi ko napansin na wala na pala ang mga taong kanina lang ay nagkakagulo.
Ako na lang ang mag-isang nakatayo dito.
Deretso lang ang tingin ko sa kanila and Ive felt like I'm already freezing again.
Naririnig na rin ng dalawa kong tenga ang bawat tibok ng puso ko habang pinapanood ang ginagawa nila.
YOU ARE READING
Romantic Hell:Run
RomansWelcome it's a ROMANTIC HELL Ano nga ba ang ibig sabihin ng ROMANTIC HELL? Dalawang salita na bibihiramg marinig. Imagine Empyerno na napapalooban ng Romansa. ROMANTIC HELL? Once you read this story... What comes first in your mind? Its confusing. P...