Chương 1: Hội chùaPREVMột, hội chùa
Thời gian tháng 2, trong ngày mùa đông ráng chiều từ phía tây hướng toàn bộ thế giới lan tràn, yên tĩnh màu đỏ giống như là một tầng bức tranh nước sơn, đem tất cả người đi đường trên thân đều đổi một loại màu sắc.
Lui tới khách qua đường đều là vẻ mặt tươi cười.
Hôm nay ngày mồng ba tết, chính là đi dạo hội chùa thời điểm tốt, Lạc Thành cái thành thị nhỏ này, chỉ là tổ chức hội chùa địa phương liền có sáu bảy chỗ nhiều.
"Lữ Thụ, ta muốn ăn kẹo hồ lô, kẹp hạch đào cái chủng loại kia," một cái tiểu cô nương lôi kéo trước người thiếu niên kia ống tay áo, tay nhỏ đã chỉ hướng ven đường kẹo hồ lô xe, xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh còn có thể nhìn thấy bên trong kẹo hồ lô óng ánh sáng long lanh.
Tiểu cô nương rất nhỏ, đại khái cũng chỉ có mười tuổi khoảng chừng, mặc màu trắng sạch sẽ áo lông không nhuốm bụi trần.
Tên là Lữ Thụ mười bảy tuổi thiếu niên nhức cả trứng nhìn về phía bán kẹo hồ lô xe, sau đó nuốt nước miếng một cái đối tiểu cô nương nói ra: "Lữ Tiểu Ngư! Chúng ta mua cho ngươi áo lông thời điểm liền đã nói xong, muốn mua cái này áo lông, về sau liền phải bớt ăn bớt mặc, không phải ta học kỳ sau vào cấp ba học phí cũng không đủ!"
"Lữ Thụ ngươi thay đổi!" Lữ Tiểu Ngư bình tĩnh nói.
Lữ Thụ mặt lúc ấy liền đen: "Ngươi đây là học với ai, ít xem chút tình yêu phim truyền hình được hay không?!"
Sau đó hắn lại tính toán một chút, vẫn là thở dài đi hướng bán kẹo hồ lô lão bản: "Lão bản, kẹp hạch đào loại này bao nhiêu tiền?"
"5 khối, cho muội muội mua một chuỗi đi," lão bản cười ha hả nói, hắn đã sớm nhìn ra cái này một lớn một nhỏ đến cùng là ai muốn ăn kẹo hồ lô.
5 khối... Thật mẹ nó quý, Lữ Thụ từ trong túi móc ra một trương dúm dó 10 khối tiền đưa cho lão bản, sau đó lão bản tìm 5 đồng tiền cho hắn.
Kẹo hồ lô vậy liền coi là là tới tay, một chuỗi kẹo hồ lô có 7 khỏa kẹp lấy hạch đào quả, Lữ Thụ đưa cho Lữ Tiểu Ngư thời điểm, Lữ Tiểu Ngư nói ra: "Ta ăn 5 khỏa, cho ngươi lưu 2 khỏa!"
Lữ Thụ vui vẻ, sờ lên Lữ Tiểu Ngư đầu: "Lưu một viên là được."
Tiểu cô nương cái tuổi này, vóc dáng cũng mới dài đến Lữ Thụ ngang eo chỗ, Lữ Thụ khẽ vươn tay vừa vặn có thể sờ đến đầu của nàng.
"Tốt," Lữ Tiểu Ngư cũng không khách khí, trắng noãn mặt, màu đỏ bờ môi, để Lữ Tiểu Ngư tại mùa đông bên trong giống như là một cái búp bê.
Lúc này bên cạnh đi qua mấy người trẻ tuổi, còn tại cao hứng bừng bừng thảo luận chuyện mới lạ: "Các ngươi nhìn thấy hôm qua mạng bên trên cái kia tin tức không, nói là một cái lão đầu trước khi chết hồn phách vậy mà có thể bị người nhìn thấy, kết quả cái này tin tức lại là bị giây xóa."
Lữ Thụ trơ mắt nhìn Lữ Tiểu Ngư ấp úng ấp úng ăn kẹo hồ lô, một bên thì thầm trong lòng, gần nhất liên quan tới loại này sự kiện linh dị tin tức thật sự là càng ngày càng nhiều, hồi trước còn có tiểu hài trong tay bốc lên ánh sáng màu lam, đại hán tay không giơ lên 2000 cân nặng vật tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Vương Tha Mạng FULL
ParanormalLinh khí khôi phục, Lữ Thụ mắt nhìn thấy từng cái đại năng hoành không xuất thế. Sau đó lại nhìn một chút mình không quá nghiêm chỉnh năng lực, hít một hơi lãnh khí. Chơi cẩu đản a! CC