Chương 301: Kiểm kê tài sản thu hoạchBa trăm linh một, kiểm kê tài sản thu hoạch
Thanh Châu Tây Tĩnh thị, Khoái Tiệp trong tửu điếm.
Lữ Thụ cùng Lữ Tiểu Ngư riêng phần mình ngồi xếp bằng tại đánh dấu ở giữa trên giường nhỏ, Tiểu Hung Hứa thành thành thật thật ghé vào Lữ Tiểu Ngư trên đầu, Lữ Thụ: "Ta lần này di tích thu hoạch vẫn là thật lớn, Tiểu Hung Hứa, kia ba cái trái cây màu xanh lam làm gì dùng?"
Tiểu Hung Hứa khoa tay nửa ngày, Lữ Tiểu Ngư nói ra: "Nó cũng không biết, chính là cảm thấy khẳng định ăn thật ngon rất hữu dụng, cho nên mới đi đoạt, nó hỏi có thể hay không phân nó một khỏa."
"Không thể," Lữ Thụ ngọt ngào cự tuyệt Tiểu Hung Hứa, hắn tiếp tục nói ra: "Ta cái này còn có 11 cánh hoa, bất quá hai ta ai cũng không dùng đến, trước bảo tồn trong Sơn Hà Ấn đi, về sau tìm cơ hội cho bán đi được, cái đồ chơi này ngâm nước uống giống như có thể làm linh thạch tới dùng."
Lại nói Lữ Thụ có chút hiếu kì, hắn lần này dùng thi cẩu đánh tới Anthony. Smith, nhưng là cũng không có sinh ra Hồn Châu, tại tinh đồ bên trong y nguyên cũng chỉ có giết chết Bắc Mang di tích bên trong vị kia cấp C gián điệp thải sắc Hồn Châu, Lữ Tiểu Ngư vẫn kiên quyết không chịu để cho Lữ Thụ đút cho hồn phách ăn...
Có phải hay không chỉ có chém giết quỷ hồn mới có thể sinh ra đây? Lữ Thụ không rõ lắm, chỉ có thể về sau lại có thời điểm chiến đấu thử.
Lần này di tích chi hành lớn nhất kinh tế thu hoạch vẫn là tiểu mập mạp đồng hồ đeo tay kia, 42 vạn phiếu nợ tại sau khi đi ra liền hoàn thành chuyển khoản, về phần Trần Bách Lý nói tới Trần gia hậu báo, vậy cũng không biết là cái gì.
Hiện trong tay Lữ Thụ hết thảy hơn 50 vạn tiền tiết kiệm, cách mỗi một giờ liền không nhịn được mở ra điện thoại ngân hàng nhìn xem tiền tiết kiệm, đơn giản nhịn không được!
Hắn sợ đây hết thảy đều là đang nằm mơ, mắt lườm một cái khép lại những con số kia liền vừa không có.
Lữ Tiểu Ngư đối loại hành vi này biểu thị phi thường khinh bỉ: "Lữ Thụ, ngươi có thể thành hay không quen chút!"
"Không biết lớn nhỏ, chúng ta bằng bản sự kiếm được tiền, dựa vào cái gì không thể nhìn?" Lữ Thụ không vui: "Lần này ta theo cái kia cấp B cường giả giao thủ một lần, cá nhân ta cảm giác đối mặt chân chính cấp B cường giả vẫn là quá phí sức, sẽ bị miểu sát cũng khó nói, bất quá cấp C hẳn là có rất ít người là đối thủ của ta. Ngươi là thế nào theo Trần Tổ An cái kia tiểu mập mạp gặp phải, ngươi gặp được hắn thời điểm hẳn là hỏi một chút hắn là ở đâu giết người, dạng này liền có thể đổi một cái càng cường lực hơn hồn phách."
Lữ Tiểu Ngư bình tĩnh nhìn Lữ Thụ vài giây đồng hồ: "Hồn phách đã câu tới."
Lữ Thụ lúc ấy liền chấn kinh: "Cái kia cấp B?!"
Ngọa tào, mình thật vất vả tu hành đến cấp C, kết quả Lữ Tiểu Ngư trực tiếp liền có cấp B đả thủ? Cái này mẹ nó...
"Ừm..." Lữ Thụ nhức cả trứng nói: "Triệu ra tới ta ngó ngó."
"Đại khái còn có hơn hai mươi ngày mới có thể cụ hiện ra, nó cần tinh thần chi lực quá to lớn," Lữ Tiểu Ngư nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Vương Tha Mạng FULL
ParanormalLinh khí khôi phục, Lữ Thụ mắt nhìn thấy từng cái đại năng hoành không xuất thế. Sau đó lại nhìn một chút mình không quá nghiêm chỉnh năng lực, hít một hơi lãnh khí. Chơi cẩu đản a! CC