Chương 651: Rao giá trên trờiSáu trăm năm mươi mốt, rao giá trên trời
Lữ Thụ nguyên bản nhưng thật ra là nghĩ đến muốn hay không từ Bennett nơi này lắc lư ít đồ tới, chỉ là một phương diện lắc lư đồ vật đoán chừng đối phương cũng không có ngốc như vậy có thể để cho hắn đạt được, một phương diện khác hắn xác thực đánh không lại hai cái cấp B...
Bất quá lúc này Lữ Thụ mục đích đã đạt tới, có thể công thành lui thân.
Muốn nói Lữ Thụ giả trang Howard vẫn có chút áp lực, mặc dù hai người thân cao hầu như đều là một mét tám ra mặt, nhưng Howard xác thực muốn so hắn tráng một chút, nhưng y phục mặc lên về sau cũng không phải là đặc biệt rõ ràng.
Mà y phục này, cũng đồng dạng đến từ Triệu Vĩnh Thần.
Hạ Nhân Sinh chi đội ngũ này đi tới Châu Phi sau Triệu Vĩnh Thần liền nhận được một rương lớn quần áo, ngay từ đầu hắn còn có chút mộng bức đây là làm gì dùng đây này, tổng không đến mức Nhiếp Thiên la cho hắn đưa ấm áp đưa quần áo tới a? Mà lại đây cũng không phải là hắn xuyên hào a, thẳng đến Lữ Thụ xuất hiện...
Dưới tình huống bình thường Triệu Vĩnh Thần thân là Châu Phi mạng lưới tình báo quan chỉ huy tối cao, chỉ có hắn một tuyến liên hệ người khác, người khác lại không liên lạc được hắn, tính mạng của hắn an toàn bị tối cao bảo hộ.
Kết quả đây hết thảy đều bởi vì Lữ Thụ đến mà thay đổi, Lữ Thụ có thể liên hệ hắn, hắn lại không thể chủ động liên hệ Lữ Thụ, thật giống như tất cả nhân viên tình báo tăng lên một cái thượng cấp, tất cả đều nhất định phải vô điều kiện nghe theo Lữ Thụ điều động.
Mà Lữ Thụ có được có khả năng tùy ý chuyển đổi diện mục bí mật, liền đến Triệu Vĩnh Thần mới thôi, phía dưới không có bất kì người nào biết đến cùng xảy ra chuyện gì.
Song khi Triệu Vĩnh Thần biết Lữ Thụ sở tác sở vi về sau liền ngã hít một hơi hơi lạnh, vị này thật sự là gan lớn muốn lên thiên, tác lên yêu thiêu thân đến thật sự là một phút một cái dạng không mang theo tái diễn...
Muốn theo Triệu Vĩnh Thần ổn thỏa tính cách, coi như muốn từ những này tổ chức lớn ở giữa kéo ra một cái khe đến, cũng sẽ nghĩ càng thêm có nắm chắc kế hoạch, tuyệt đối sẽ không tượng Lữ Thụ dạng này đông một thương tây một thương chẳng có mục đích, mà lại hắn cũng không quá có thể hiểu được Lữ Thụ đóng vai thành Howard đi EO ý nghĩa ở đâu...
【 truyen cua tui đ
ốt net ] Nhưng vào lúc này, EO bỗng nhiên công khai tuyên bố cùng Phượng Hoàng xã kết minh, tài nguyên khoáng sản đem vô điều kiện cung cấp cho Phượng Hoàng xã, mà Bennett bản nhân đem đảm nhiệm Phượng Hoàng xã quản sự...Triệu Vĩnh Thần lúc ấy liền chấn kinh, cái này mẹ nó cũng có thể? Lữ Thụ lại là lấy Howard danh nghĩa đi cùng EO kết minh, nhưng vấn đề là Phượng Hoàng xã mẹ nó biết việc này a lão Thiết...
Phượng Hoàng xã cứ như vậy bị kết minh a!
Lúc này Howard cùng Francesco còn tại cùng một chỗ đâu kết quả Francesco liền nhận được cái tin tức này, rõ ràng nói xong mọi người trước dọn bãi sẽ giải quyết Bennett, làm sao Phượng Hoàng xã liền ám độ trần thương trước một bước kết minh rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Vương Tha Mạng FULL
خارق للطبيعةLinh khí khôi phục, Lữ Thụ mắt nhìn thấy từng cái đại năng hoành không xuất thế. Sau đó lại nhìn một chút mình không quá nghiêm chỉnh năng lực, hít một hơi lãnh khí. Chơi cẩu đản a! CC