đại vương tha mạng c351>c400

482 6 3
                                    

Chương 351: Chỉ bảo công việcBa trăm năm mươi mốt, chỉ bảo công việc


Lữ Thụ cầm trên tay tư liệu rất kỹ càng, kỹ càng đến cái mục tiêu này ngày sinh, gia đình địa chỉ, bình thường hành động quen thuộc đều viết rõ ràng, đằng sau thì là kỹ càng phụ bọn hắn cụ thể tội ác, không thể không nói, những người này đều là đã đem giết người cướp của cho làm thuận tay cái chủng loại kia tu hành bại hoại.

Kỳ thật Thạch Học Tấn lúc trước nói nguyên thoại cũng không phải tất cả đều đánh chết, mà là: "Đem bọn hắn bắt trở lại, như gặp hết thảy phản kháng, có thể tại chỗ đánh chết."

Nếu như nói Thạch Học Tấn nói đúng lắm, như gặp phản kháng có thể đánh chết, vậy cái này phản kháng trình độ làm sao giới định đây? Đối phương dùng bao nhiêu lực khí mình có thể đánh chết?

Nhưng Thạch Học Tấn nói không giống, là chỉ cần đối phương có phản kháng ý tứ, ngươi liền có thể đánh chết hắn...

Trên thực tế trên danh sách người đều là nên giết người, tòng phạm khẳng định không chỉ như thế điểm, nhưng đáng chết chính là những thứ này.

Mọi người trong lòng cũng đều nắm được, hạng A tư chất thiên tài hiện tại căng hết cỡ cũng chính là cấp D đỉnh phong, tên lính mới đối đầu những cái kia tâm ngoan thủ lạt tuyển thủ nếu như lại lưu thủ, chết còn chưa nhất định là ai.

Lữ Thụ xem hết trên tay tư liệu liền đưa cho Trần Tổ An bọn hắn, trên cơ bản đều là mỗi cái tiểu đội mình phân biệt thảo luận, chủ quan chính là làm như thế nào hoàn thành nhiệm vụ.

Hiện tại mọi người từng cái ma quyền sát chưởng, rất nhiều người ngay cả di tích cũng không vào qua, tiểu thâu đều không có nắm qua một cái, bỗng nhiên đối mặt loại chuyện này khẳng định là tâm tình khẩn trương bên trong xen lẫn cái này vẻ kích động, khẩn trương không thể tránh được, mà kích động thì là bởi vì tất cả mọi người nghĩ kiến công lập nghiệp, hiện tại sự thật liền bày ở trước mắt, thiên tài đồng dạng cần công lao mới có thể tiếp tục thăng cấp đánh tiểu quái thú.

Mà lại lần này lập công lấy được cũng là tốc thành bản, còn muốn tiến thêm một bước hoàn thiện tự thân công pháp, còn phải tiếp tục lập công, đây là một đầu phải qua đường, ai cũng không tránh thoát.

"Ta cảm thấy chúng ta trước tiên có thể lấy khách hàng thân phận tiến vào chợ đen sờ sờ tình huống, tốt nhất có cơ hội đem bọn hắn từng cái đánh tan, các ngươi cảm thấy thế nào?"

"Ta cảm thấy cũng là dạng này, mặc dù trên tư liệu biểu hiện bọn hắn đại bộ phận đều là cấp E, cấp D đều rất ít, nhưng nhân số quá nhiều, từng cái đánh tan là cái lựa chọn tốt..."

"Đừng sợ, cứ việc làm! Đối mặt phần tử phạm tội, chúng ta cần phải làm là đem bọn hắn phách lối khí diễm triệt để đả kích xuống đi!" Một câu nhẹ nhàng rơi vào lỗ tai của bọn hắn bên trong.

Cả chi tiểu đội người tất cả đều ngây ngẩn cả người, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, là ngươi nói sao? Không phải, là hắn nói sao? Không phải...

Đại Vương Tha Mạng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ