đại vương tha mạng c1050>c1100

528 4 0
                                    

Chương 1051: Vũ Vệ quân tân sinh1,051, Vũ Vệ quân tân sinh


Lữ Thụ phát xong 63 bộ màu đen khôi giáp cùng hơn năm ngàn thanh Tam Xoa Kích hậu tâm hài lòng đủ, không biết vì cái gì, đồn lâu như vậy đồ vật bỗng nhiên thật cử đi đất dụng võ vậy mà để hắn có loại trước nay chưa từng có cảm giác thỏa mãn.

Đúng vậy a, tích trữ tới đồ vật chính là muốn lấy ra dùng, tích trữ tới là một loại thu hoạch khoái cảm, dùng đến trên lưỡi đao lại là một loại khác cảm giác thành tựu, Lữ Thụ cảm thấy mình đang từ từ học được trả giá.

Trước kia hắn sợ nghèo thấy cái gì đều nghĩ siết trong tay, nắm chặt một chút, bởi vì hắn đối toàn bộ thế giới đều tràn đầy phòng bị.

Ngay tại lúc cái này trong quá trình tu hành, hắn thấy qua nhiều người như vậy cùng sự, cũng dần dần cùng thế giới đạt thành hoà giải.

Cái này cũng có thể chính là mỗi người cuối cùng đều muốn đối mặt sự tình, thời niên thiếu cùng toàn thế giới là địch cảm giác cô độc cuối cùng muốn biến thành trách nhiệm cùng gánh vác.

Làm Vũ Vệ quân vì hắn phấn đấu quên mình xông vào vương thành lúc, làm Vũ Vệ quân phóng ngựa bàn đá xanh đường lúc, Lữ Thụ cũng đã có quyết định.

Hắn nhìn về phía lúc này một mảnh vui vẻ Vũ Vệ quân, kết quả không đợi hắn nói chuyện đây, Lưu Nghi Chiêu bỗng nhiên yếu ớt ngắt lời nói: "Đại vương, ta khôi giáp đây, ta cũng là nhất phẩm..."

"A?" Lữ Thụ xấu hổ mà không mất đi lễ phép nở nụ cười: "Ha ha ha đem ngươi quên sao? Không thể, ta là muốn đem ngươi lưu tại cái cuối cùng lấy đó trịnh trọng..."

Cho nên hiện tại Vũ Vệ quân nhất phẩm cao thủ tăng thêm tiểu Ngư, hẳn là 64 cái a... Lữ Thụ liền buồn bực, chính mình toán học thành tích cũng không tệ a, vì cái gì hai chữ số trở lên đồ vật đều không có coi là trước mặt?!

Lữ Thụ cảm thấy đây không phải hắn nồi, hắn không sai, là thế giới này không đúng...

Lưu Nghi Chiêu rất thành khẩn nói ra: "Tạ ơn đại vương."

Lý Hắc Thán lúc này cũng bu lại: "Đại vương, ta cũng muốn cái kia màu đen khôi giáp..."

"Không được," Lữ Thụ cự tuyệt: "Màu đen khôi giáp có hạn, dẫn đầu đạt tới nhất phẩm mới có, với lại chỉ có một trăm kiện!"

Vũ Vệ quân những người khác tất cả đều xao động lên, đại vương đây ý là... Vũ Vệ quân những người khác, ai trước đến nhất phẩm cảnh giới, kẻ đó liền có thể thay đổi cái kia màu đen khôi giáp? Hơn nữa còn muốn cướp danh ngạch!

Hiện trong Vũ Vệ quân tấn thăng Nhị phẩm cũng đều phải trên dưới một trăm người, tấn thăng nhất phẩm cũng không phải là không có khả năng a!

Nhưng là vấn đề tới, khôi giáp danh ngạch có hạn, tới trước được trước!

Lữ Thụ vừa mới chuẩn bị tiếp tục nói chuyện, kết quả là nhìn thấy Lý Hắc Thán bọn người lúc ấy liền đặt mông ngay tại chỗ lên bắt đầu tu hành, Lữ Thụ dở khóc dở cười: "Đều đứng lên cho ta, nơi này không nên ở lâu, lập tức xuất phát! Muốn tu hành cũng nhìn xem địa phương a!"

Đại Vương Tha Mạng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ