Chương 151: Ta 3 ngày tiết kiệm thân ta (mười bốn)Một trăm năm mươi mốt, ta 3 ngày tiết kiệm thân ta (mười bốn)
Khương Thúc Y hiếu kì: "Ngươi thật chắc chắn hắn muốn quỵt nợ, vạn nhất ngươi sai làm sao bây giờ? Đây chính là năm vạn khối tiền a."
Lữ Thụ lúc này nhìn xem gián điệp lẫn vào đám người bóng lưng cười lạnh nói: "Tằng tử nói, ngô nhật tam tỉnh ngô thân, ta đều phát hiện là người khác sai..."
Khương Thúc Y: "???" Nguyên văn là cái gì tới?
"Đến từ Khương Thúc Y tâm tình tiêu cực giá trị, 166!"
Làm thiên la địa võng chia xong trái cây về sau lần nữa triệu tập tất cả có thể chịu được một trận chiến người họp, lần này Khương Thúc Y cũng ở trong hàng.
Chung Ngọc Đường chính cho Lý Nhất Tiếu giới thiệu bột dò xét tình huống đâu, trong lúc vô tình bỗng nhiên thoáng nhìn Lữ Thụ trong tay trường mâu từ năm cây biến thành bốn cây, lúc ấy liền có chút nhức cả trứng, không phải đã nói không còn bán sao?
"Đến từ Chung Ngọc Đường tâm tình tiêu cực giá trị, 211!"
Hắn đương nhiên không biết Lữ Thụ chỉ là cho Khương Thúc Y một cây mà thôi, Lữ Thụ bên này thì hoàn toàn có chút không có manh mối tự, lão tiểu tử này chuyện gì xảy ra, nhìn chính mình không vừa mắt sao?
Sóc con lúc này nhìn thấy Lý Nhất Tiếu thân ảnh đơn giản hết sức đỏ mắt, trong tay Lữ Thụ giãy dụa lấy liền muốn lên đi cùng Lý Nhất Tiếu liều mạng, kết quả khí lực của nó cùng Lữ Thụ so sánh, vẫn là quá nhỏ...
Lúc này, Chung Ngọc Đường đang nói dưới mặt đất tình huống đâu, vừa nói một nửa chỉ thấy Lý Nhất Tiếu bỗng nhiên vung tay lên: "Tốt ta đã biết."
Chung Ngọc Đường lúc ấy cả người sẽ không tốt, ngươi lại biết cái gì rồi? Hắn là cái tương đối an tâm người, làm chuyện gì đều tương đối cẩn thận, kết quả gặp được Lý Nhất Tiếu loại này cấp trên đơn giản chính là một loại thống khổ!
Lý Nhất Tiếu tiếp tục nói ra: "Hiện tại trời sắp tối rồi, mọi người trước nghỉ ngơi dưỡng sức một chút, chờ sáng sớm ngày mai chúng ta liền đi vào lấy trận nhãn, ta đối cái hố bên trong tình huống kỳ thật hiểu rất rõ, trận nhãn một chuyện mười phần chắc chín, mọi người về sau đi theo ta Lý Nhất Tiếu, tuyệt đối có thể thành lập phong công vĩ nghiệp, vì nước làm vẻ vang!"
Tất cả mọi người nghe lời này xấu hổ chứng đều nhanh phạm vào, cái này di tích hạch tâm vốn là đen không rét đậm, coi như ban ngày, cái hố bên trong cũng vẫn không có cái gì tia sáng, có thể Lý Nhất Tiếu lại như vậy lời thề son sắt nói hắn đối phía dưới như lòng bàn tay, ngày mai trời vừa sáng liền có thể vào tay trận nhãn, xét thấy Lý Nhất Tiếu Thiên La thân phận, mọi người cũng không biết là thật là giả... Mà lại, bọn hắn thật sự là không có cách nào trông cậy vào cái này ngay cả mở thầy trò đại hội đều sẽ kẹt từ tuyển thủ nói ra cái gì có trình độ đồ vật, Chung Ngọc Đường lúc ấy răng liền có chút đau: "Lý Thiên La, ta cảm thấy chúng ta vẫn là chế định một cái kế hoạch tỉ mỉ tương đối tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Vương Tha Mạng FULL
ParanormalLinh khí khôi phục, Lữ Thụ mắt nhìn thấy từng cái đại năng hoành không xuất thế. Sau đó lại nhìn một chút mình không quá nghiêm chỉnh năng lực, hít một hơi lãnh khí. Chơi cẩu đản a! CC