đại vương tha mạng c751>c800

450 3 1
                                    

Chương 751: Carlo BarnĐại vương tha mạng 751, Carlo Barn (canh thứ nhất)


"Lại nói, chúng ta chuyên nghiệp có phải là không có chủ nhiệm lớp a," Lữ Thụ bỗng nhiên ý thức được vấn đề này.

Lạc Thần tu hành học viện giống loài nghiên cứu chuyên nghiệp thật sự chính là một cái lo lắng chuyên nghiệp a, người ta đều là hảo hảo ở tại trong phòng thí nghiệm giải phẫu nghiên cứu biến dị sinh linh liền tốt, kết quả bọn hắn liền phải khắp thế giới đi cho mình bắt nghiên cứu tiêu bản, còn phải cho người khác bắt.

Cái này cũng coi như xong, thế nhưng là vừa mới đưa tin nhập học, chủ nhiệm lớp liền xảy ra chuyện...

"Thụ ca," Thành Thu Xảo lo lắng mà hỏi: "Chúng ta chuyên nghiệp có phải hay không bị nguyền rủa rồi?"

Lữ Thụ ngồi tại da xanh xe lửa bên cửa sổ trước bình tĩnh nói: "Ngươi nói không sai, chúng ta chuyên nghiệp bị người nguyền rủa."

"Ai nguyền rủa?!" Thành Thu Xảo sửng sốt một chút, chính mình cũng liền thuận miệng nói, thế nào thật đúng là bị người nguyền rủa, ai sẽ làm loại chuyện này?!

Lữ Thụ nhìn về phía ngoài cửa sổ: "Chúng ta bị Nhiếp Đình nguyền rủa..."

Thành Thu Xảo: "..."

Lữ Thụ nhìn xem Cơ Kim hội diễn đàn, muốn chú ý một chút gần nhất trong thành thị giống loài biến dị tiến độ, nhưng mà để hắn kinh dị là, cho dù Thiên La Địa Võng đã làm tốt chuẩn bị, giống loài biến dị sự kiện vẫn là tầng tầng lớp lớp.

Trên cơ bản trong thành thị đại bộ phận giống loài biến dị ra Thử Triều trùng triều loại hình, đều không phải là trực tiếp có tính công kích, bọn chúng có chút còn có thể cùng nhân loại hảo hảo sống chung hòa bình, thậm chí có tính công kích không mạnh nuôi trong nhà nhện biến dị đều không có công kích nhân loại thú vị.

Toàn bộ giống loài trật tự tiến hóa quá trình bên trong cũng không có đi nhằm vào nhân loại, Thử Triều nặng tai họa khu cũng không phải chỉ công kích nhân loại, bọn chúng cái gì đều ăn, những giống loài khác cũng sợ hãi bọn chúng.

Có ít người đưa ra dùng biến dị qua mèo quần đến nhằm vào Thử Triều, nhưng mà trên thực tế muốn cho mèo một lần nữa sẽ bắt chuột không khó, nhưng chúng nó tự thân tổn thương năng lực kỳ thật cao hơn qua Thử Triều.

Có người lo lắng mèo quần cũng bắt đầu tổn thương nhân loại, cũng có người nói Miêu Miêu khả ái như vậy tuyệt đối không có khả năng làm loại chuyện này, nhao nhao lửa nóng trình độ đơn giản có thể so với đậu hủ não ngọt mặn đảng.

Có ý tứ chính là một thì tin tức, một cái lão thái thái bỗng nhiên bị một con quạ triển khai tính chất tự sát trả thù tập kích, ngay từ đầu không ai biết chuyện gì xảy ra, về sau mới biết được, cái này quạ đen khai linh trí sau muốn uống nước, nhìn thấy một cái bình nước suối khoáng con có nước liền đi ngậm tảng đá, kết quả nước vừa tràn ra tới có thể uống thời điểm, cái bình bị lão thái thái rửa qua tảng đá cùng nước nhặt.

Thế là quạ đen ghi hận cái này lão thái thái, mỗi ngày công kích nàng...

Việc này kỳ thật theo đạo lý nói là lão thái thái đuối lý đi, dù sao người ta quạ đen đều bận rộn đã nửa ngày, nhưng Lữ Thụ đã sớm nói, giống loài trật tự tiến hóa cùng chính nghĩa cùng tà ác không quan hệ, đây là mỗi cái giống loài một lần nữa cướp đoạt thế giới địa vị một cái quá trình.

Đại Vương Tha Mạng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ