Chương 451: Lý Huyền Nhất pháBốn trăm năm mươi mốt, Lý Huyền 1 phá
Huyết trì này phía trên bầu không khí càng ngưng trọng thêm, nhưng mà Lý Huyền Nhất chưa bao giờ là bị động phòng thủ người, kiếm chính là thiên hạ lợi khí, kiếm tu bản thân liền là trên thế giới này nhất sát phạt quả đoán một nhóm tu sĩ.
Không đợi thạch quan hoàn toàn mở ra, Lý Huyền Nhất bạch ngọc tiểu kiếm cũng đã vào bên trong đánh tới, nhưng mà bạch ngọc tiểu kiếm còn chưa tới lúc, huyết trì bên trong máu tươi liền hóa thành bàn tay ngăn cản, kia huyết sắc đại thủ ẩn chứa bàng bạc lực lượng, đúng là cùng bạch ngọc tiểu kiếm chiến cái cân sức ngang tài!
Lý Huyền Nhất bình tĩnh lơ lửng giữa không trung, hạo nhiên kiếm khí từ trên thân lăn tuôn ra mà ra, kia tựa hồ có thể chặt đứt hết thảy kiếm ý đem sôi trào huyết trì cho cắt ra, đạo đạo kiếm ý đều chạy thạch quan mà đi!
Nhưng mà trong Huyết Trì lần nữa bỗng nhiên kéo một mặt huyết tường, đúng là đem tất cả kiếm khí hết thảy ngăn lại! Mà kia trong quan tài máu sinh linh tựa hồ cũng không dễ chịu, kia nắp quan tài mở ra tốc độ vậy mà chậm không ít!
Lý Huyền Nhất vô song kiếm khí tại phía trên ao máu tùy ý tung hoành, tựa như thiên địa bén nhọn nhất sát ý chảy xuôi, hơi mờ kiếm khí kích xạ như huyết trì, huyết trì liền trong nháy mắt nổ tung.
Lần này, chỉ sợ di tích này bên trong sinh linh đều không nghĩ tới Lý Huyền Nhất sẽ đến nhanh như vậy, mà đối phương tại thạch quan bên trong lại còn có thể đánh với Lý Huyền một trận đấu cái cân sức ngang tài.
Tựa hồ đối phương nếu như hoàn thành bước cuối cùng, còn có thể cao hơn Lý Huyền Nhất một tuyến, nhưng lúc này Lý Huyền Nhất lấy công làm thủ, đúng là mảy may cũng không nguyện ý cho đối phương tiếp tục tích lũy sức mạnh cơ hội, chính là muốn thừa dịp đối phương còn không có ra quan tài thời điểm cho mãnh liệt nhất thống kích!
Trong quan tài sinh linh dường như không cách nào lại chờ, nhất thời quan tài máu nổ bể ra đến, sinh linh lơ lửng mà lên!
Một đoàn máu tươi bao vây lấy đối phương, máu tươi lại bắt đầu ngọ nguậy hướng đối phương thể nội thu nạp mà đi, chậm rãi hiện ra cái hình người tới!
Lý Huyền Nhất nhíu chặt lông mày, hắn tựa hồ không nghĩ tới đối phương vậy mà lại là hình người sinh linh, chỉ gặp kia sinh linh bên ngoài cơ thể bao khỏa kén máu đã đều tiến vào thể nội, mà đối phương lại là da trắng như tuyết, tóc dài xõa vai, ngoài thân bọc lấy trường bào màu đỏ ngòm cùng trên huyết trì không phiêu diêu.
Nhưng mà tựa hồ là không có tấn thăng hoàn toàn, đối phương trên mặt yêu diễm tuấn dật trên mặt người, bên trái cái cằm lại vẫn như cũ là huyết sắc, cùng đối phương tuấn dật hình dáng bắt đầu so sánh, đúng là hết sức yêu dị.
Sinh linh trôi nổi tại không, đưa tay ở giữa liền đem trong Huyết Trì một tia máu tươi kéo, kia máu tươi cách không bay vào trong thân thể của nó, sau đó lại trực tiếp miệng nói tiếng người: "Yên lặng quá lâu, đã muốn chết, vậy trước tiên tiễn ngươi một đoạn đường, sau đó đem lòng đất này tất cả Nhân tộc toàn bộ mai táng, ngươi cảm thấy ta lấy thân phận của ngươi đi thế giới loài người chơi đùa như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Vương Tha Mạng FULL
ParanormalLinh khí khôi phục, Lữ Thụ mắt nhìn thấy từng cái đại năng hoành không xuất thế. Sau đó lại nhìn một chút mình không quá nghiêm chỉnh năng lực, hít một hơi lãnh khí. Chơi cẩu đản a! CC