đại vương tha mạng c1101>c1150

330 1 0
                                    

Chương 1101: Sôi trào!1,101, sôi trào!


Sân trường đại học rất ít thả tư nhân cỗ xe tiến đến, tối thiểu sẽ không để đội xe tiến đến, cho nên khi Thần Tập màu đen xe sang trọng đội ngũ tiến vào sân trường thời điểm liền giống như là tiếng oanh minh xé rách bình tĩnh.

Không chỉ có như thế, Thần Tập tiêu chí không có người không biết, mà Thần Tập bây giờ ở trong nước cao thượng địa vị dẫn đến đại bộ phận học sinh đối Thần Tập đều có sùng bái cảm xúc.

Thần Tập bên trong có bọn hắn mong đợi sinh hoạt, có bọn hắn mong đợi nhân sinh, còn có trong nước công nhận cường giả.

Bất quá hôm nay gây nên oanh động còn có một mặt là bởi vì, rất nhiều người đều nhận ra, xe kia trong đội ở giữa một cỗ đặt trước chế xe, là Sakurai Yaeko tọa giá.

Tại Sakurai Yaeko trở thành Thần Tập lãnh tụ về sau, nàng liền trở thành một loại truyền thuyết.

Rất nhiều học sinh còn nhớ rõ nàng năm đó tại kiếm đạo xã phong thái, nhưng là hiện tại cùng trên TV nhìn thấy Sakurai Yaeko so sánh, cái kia Sakurai cùng hiện tại Sakurai tựa như là hai người đồng dạng.

Người mặc màu đen trang phục chính thức, tùy tùng cùng sau lưng nàng, khí chất kia bá đạo đến để cho người ta trông thấy liền sẽ không tự chủ được tránh lui.

Đối với người tầm thường mà nói Thần Tập là rất thần bí, cũng là rất cường đại, bây giờ Thần Tập sản nghiệp trải rộng toàn bộ đảo quốc kinh tế trụ cột, rất nhiều người sau khi tốt nghiệp đều hi vọng tiến vào Thần Tập tập đoàn công tác tới.

Khi Sakurai Yaeko lúc xuống xe, một ngay tại hiếu kì vây xem nam sinh bỗng nhiên cùng Sakurai Yaeko ánh mắt đối đầu, sau đó sau một khắc liền kinh hoảng dời đi ánh mắt.

Mọi người tại phỏng đoán, Sakurai Yaeko đến Kokushikan đại học làm gì?

Mọi người đều biết Sakurai Yaeko biệt thự khoảng cách Kokushikan đại học cũng không tính xa a, có thể ngươi cũng không thể suy đoán nàng là đến tản bộ a?

Thần Tập cùng Kokushikan đại học cũng không có cái gì gặp nhau, liền ngay cả Thần Tập bình thường nghiên cứu khoa học hạng mục đều là giao cho Tokyo đại học hoặc là mình tạo thành chuyên gia đoàn tới làm, cũng không cùng Kokushikan có cái gì hợp tác hạng mục.

Cho nên Sakurai Yaeko mục đích tới nơi này liền thành một cái viết kép dấu chấm hỏi, bởi vì tất cả mọi người cảm giác Sakurai Yaeko không có lý do đi vào Kokushikan đại học a.

"Thật xinh đẹp a," có nữ sinh cảm khái nói.

Nghe nói nữ hài đánh giá nữ hài, trên cơ bản đều dùng "Không sai" cái từ này, trong lúc các nàng khen ai thật xinh đẹp thời điểm, đó chính là thật quá đẹp...

Sakurai Yaeko nhìn thoáng qua tùy tùng: "Dẫn đường."

Sau đó vây xem các học sinh liền nhìn thấy Thần Tập đội ngũ rõ ràng là hướng phía luật học bộ đi đến, mục tiêu phi thường minh xác.

"Đây là muốn đi luật học bộ a," có người hiếu kỳ nói: "Nàng đi luật học bộ làm gì?"

"Nhanh lên theo sau nhìn xem, ta cảm thấy phải có tin tức lớn!"

Đại Vương Tha Mạng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ