Chương 501: Cấp độ SSSNăm trăm linh một, cấp độ SSS
Hiện tại Kitamura Kotori tại Lữ Thụ trong lòng địa vị rất cao, phải biết hắn lần trước đối nào đó bốn chữ sinh ra loại này cảm giác thân thiết, còn phải ngược dòng tìm hiểu đến trước đây thật lâu Lữ Tiểu Ngư thèm ăn muốn uống băng hồng trà thời điểm nhìn thấy nắp bình phía trên "Lại đến một bình"...
Thật là khiến người ta hoài niệm niên đại a, Lữ Thụ lần kia một hơi trúng 7 bình, kém chút không cho Lữ Tiểu Ngư uống phun...
Hiện tại Lữ Tiểu Ngư căn bản nghe không được người khác tại bên cạnh nàng nói băng hồng trà cái này ba chữ.
Không có cái mới tâm tình tiêu cực giá trị Khai Nguyên phương pháp cũng chỉ có thể hát tiểu tinh tinh tu hành, lúc này Lữ Thụ hát tiểu tinh tinh mỗi tám giờ liền có thể thu hoạch được đại khái 24 khoả tinh thần trái cây lực lượng, bình quân mỗi giờ ba khỏa.
Chuyển đổi tới chính là một giờ ba ngàn tâm tình tiêu cực giá trị, cái này tu hành tốc độ theo Lữ Thụ kiếm tâm tình tiêu cực đáng giá tốc độ, xác thực không cách nào so sánh được, Lữ Thụ ở phương diện này xác thực có năng khiếu...
Lúc ban ngày Lữ Thụ nhốt tại trong phòng từ đầu đến cuối cũng đang nghiên cứu thiên la địa võng mới gửi tới tư liệu, Lữ Thụ đi qua Yosuke Kirihara trong khoảng thời gian ngắn băng người thiết, băng thân phận kinh nghiệm về sau, rốt cục rút kinh nghiệm xương máu quyết định hảo hảo tốn chút công phu tới ẩn núp một lần, chơi một món lớn!
Lúc này hắn muốn quen thuộc coi như không chỉ là thân phận bối cảnh, hơn nữa còn muốn thông qua video tới bắt chước đối phương đi đường tư thái, thậm chí muốn quen thuộc gian kia trong kho hàng tồn kho cùng tồn trữ, điều động vật phẩm quá trình.
Dù sao nếu như hắn ở nơi đó làm nhà kho nhân viên quản lý, thần tập người tới mới vận tiến đến hàng hóa hoặc là điều ra, nếu là hắn bỗng nhiên cái gì cũng không biết liền rất lúng túng, cũng không thể nói với người ta: "Mọi người coi như đây là nhà mình, nhớ thả cái gì thả cái gì, muốn cầm cái gì cầm cái gì, không cần khách khí với ta."
Cái này mẹ nó khẳng định không được a!
Cho nên Lữ Thụ nghiêm túc tốn hao tinh lực đi nghiêm túc đóng vai một cái thân phận thời điểm mới rốt cục phát hiện, nguyên lai làm gián điệp cũng không phải là một món đồ như vậy chuyện dễ dàng, mà Fumiyo Taniguchi bọn hắn ở chỗ này thời gian dài tới vài chục năm, mấy chục năm, mỗi ngày đều muốn lo lắng mình bị phát hiện, loại này thời gian dài tinh thần căng cứng trạng thái cũng không phải là ai cũng có thể chịu được.
Lữ Thụ quyết định, chính mình lần này, nhất định phải băng chậm một chút, người cũng nên tiến bộ nha... Hắn thấy, hắn Lữ Thụ chỉ cần nhớ không băng, vậy ai đều để hắn băng không được!
Giữa trưa Chiba nấu xong cơm hô Lữ Thụ tới ăn, hai người ở giữa rất xấu hổ, Chiba là không biết nên như thế nào khoảng cách gần như vậy ở chung, mà Lữ Thụ thì là phi thường bài xích Chiba tới gần, hắn còn chưa nghĩ ra nói thế nào, nhưng vô luận như thế nào đều là nhất định phải để Chiba minh bạch một ít chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Vương Tha Mạng FULL
ParanormalLinh khí khôi phục, Lữ Thụ mắt nhìn thấy từng cái đại năng hoành không xuất thế. Sau đó lại nhìn một chút mình không quá nghiêm chỉnh năng lực, hít một hơi lãnh khí. Chơi cẩu đản a! CC