đai vương tha mạng c401>c450

352 4 5
                                    

Chương 401: Kêu rên đánh tớiBốn trăm linh một, kêu rên đánh tới


Tượng đảo bên trong di tích ban đêm giáng lâm, khóc thét âm thanh trong bóng chiều lộ vẻ càng khủng bố hơn, thật giống như tất cả mọi người sẽ đi về phía vực sâu.

Trên bầu trời mây đen phía trên phảng phất có ánh sáng, nhưng mà chỉ có ngẫu nhiên mây đen lưu động lúc mới có thể mơ hồ có thể thấy được, cái này ảm đạm môi trường bên trong, một khi tia sáng triệt để tối xuống, thật sự là quá mức bị đè nén.

Ivan. Walsh dừng bước lại nói ra: "Đêm nay ngay tại mảnh đất trống này cắm trại đi, ta cảm thấy trời tối vẫn là không muốn tiến lên tương đối tốt, ân, Emily, ngươi đi theo ta, ta có lời nói cho ngươi."

Ivan mang theo vị kia Nam Mĩ cô nương lui tới lúc đường đi đi, bên kia tại bọn hắn trên đường tới đã bị thanh lý qua tất cả Thạch Tượng Quỷ, cho nên tương đối an toàn một chút.

Lữ Thụ không khỏi cảm khái, cái này tiếng kêu rên bên trong vậy mà đều có thể có hào hứng, cái này Ivan thật đúng là không phải người bình thường a.

Tại cái này khóc thét âm thanh bên trong là yêu vỗ tay thật không quan hệ sao?!

Không qua Lữ Thụ đang suy nghĩ một vấn đề, lúc trước hắn kinh lịch hai cái di tích đều là tiến vào buổi tối về sau nguy hiểm hệ số bỗng nhiên gia tăng, cũng không biết nơi này có thể hay không cũng là như thế?

Không có cách nào xác định, Lữ Thụ cảm thấy vẫn là phải biện chứng đi đối đãi kinh nghiệm của dĩ vãng.

Dù sao lấy trước lần nào cũng đúng cảm nhận thể chất tìm kiếm khu vực hạch tâm phương pháp lần này liền không thông, ai biết về sau còn sẽ có cái gì cải biến?

Muốn sinh tồn, đầu tiên liền muốn có ứng đối tất cả biến số năng lực, mà không phải tin tưởng vững chắc chính mình trước kia trải qua hết thảy cũng sẽ ở tương lai cũng đồng dạng phát sinh.

Kỳ thật không chỉ là vị kia gọi là Emily nữ hài, trong đội ngũ lúc này tổng cộng 1 8 người, có 4 danh nữ hài, tất cả mọi người là ôm muốn tranh đoạt tu hành tài nguyên mục đích tới, kết quả cái này di tích lại kinh khủng quá mức, khiến cho mấy cái khác nữ hài đều bản năng hướng nam tính người tu hành tới gần, tìm kiếm một chút trợ giúp.

Đương nhiên, mục đích của các nàng không có Emily như vậy hiệu quả và lợi ích, cũng còn bảo lưu lấy một chút ranh giới cuối cùng.

Ngoại trừ Mạnh Kinh Thiền từ đầu đến cuối độc lập, còn lại hai nữ hài cũng phân biệt đối hai cái cấp D giác tỉnh giả thả ra thiện ý của mình, cái này thiện ý không phải chủ động ôm ấp yêu thương, mà là nam tính giác tỉnh giả trên đường khả năng xuất phát từ cơ bản phong độ vấn đề, đối với các nàng hai cái thoáng có chút bảo hộ, sau đó các nàng biểu thị cảm tạ, sau đó đối phương bảo hộ càng hăng say...

Đại khái chính là bởi như vậy hai đi, liền câu được.

Nhân loại tại nguy hiểm môi trường bên trong dễ dàng đối những cái kia có thể cấp cho chính mình cảm giác an toàn người có ấn tượng tốt cùng ỷ lại cảm giác, đây là chuyện rất bình thường.

Đại Vương Tha Mạng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ