Chương 601: Mặt kính thế giớiSáu trăm linh một, mặt kính thế giới
Xe đi Bắc hành, xe việt dã chỉ năm Lữ Thụ cùng Trần Tổ An hai người, những người khác sớm tại Lữ Thụ trở về ngày thứ hai cũng đã tiến vào di tích.
Trên đường đi xe việt dã tại vùng bỏ hoang bên trong nhấc lên to lớn cát bụi, cỗ xe hai bên phong hóa hình dạng mặt đất cực kỳ cổ quái, không quái nhân nhóm luôn yêu thích nói nơi này quỷ dị, thật sự là đất này mạo liền lộ ra một loại cảm giác cổ quái, giống như trong truyền thuyết Luyện Ngục.
"Thụ huynh, ngươi cảm thấy lần này di tích bên trong sẽ là tình huống như thế nào?" Trần Tổ An hiếu kì hỏi.
"Có thể sẽ có sét đánh người đi," Lữ Thụ nhắm mắt lại tựa ở xếp sau bình tĩnh nói.
Trần Tổ An: "... Đừng mang thù a, ta đây không phải ngoài miệng không có giữ cửa nói sai nha. Nhóm đầu tiên tiến di tích đều 9 ngày, ngươi nói bọn hắn có thể hay không đã nhanh muốn tìm tới trận nhãn rồi?"
"Có thể sẽ có sét đánh người đi," Lữ Thụ bình tĩnh nói.
"Đến từ Trần Tổ An tâm tình tiêu cực giá trị, +999!"
Lữ Thụ có đôi khi cũng cảm giác ở trong nước xác thực không có ở nước ngoài thoải mái, suy cho cùng coi như Trần Tổ An lại thiếu đỗi, lúc trước đó cũng là cái này tiểu mập mạp đem hắn từ trong động quật đọc ra tới a, không thể đỗi quá độc ác.
Cái này nếu là tại hải ngoại Phượng Hoàng xã hoặc là tín ngưỡng lý luận bộ người như thế thiếu đỗi, đoán chừng đã nguội đều...
Liền nói cái kia phật hệ bác sĩ đi, người ta tốt xấu mỗi ngày tại trong doanh địa cứu chữa thương binh, chính mình làm sao đỗi?
Cho nên nói giống như sau khi đi ra ngoài tâm tình tiêu cực giá trị tốt hơn kiếm một số, người khác đỗi người kia là tùy duyên, nhưng mình đỗi người là có vừa cần a.
Lúc này tinh đồ tầng thứ ba thứ bảy khoả tinh thần cũng còn có một nửa mới có thể thắp sáng đâu, chính mình cầm tâm tình tiêu cực giá trị đây là tại tu hành a, cũng không phải không làm việc đàng hoàng.
Người bình thường nhìn thấy Lữ Thụ có thể sẽ nghi hoặc con hàng này làm sao không cần tu hành? Nhưng mà một phương diện Lữ Thụ thông thường tu hành thời gian đều tập trung ở ban đêm, một phương diện khác hắn đỗi người chính là tại tu hành.
Người khác muốn tấn thăng, hắn cũng nghĩ sớm một chút chân chân chính chính tấn thăng cấp B a!
Hiện tại tầng thứ ba đều thăng lao lực như vậy, vẫn là được tăng thu giảm chi lấy người vì vốn, toàn thế giới mấy tỉ nhân khẩu, một người cho hắn một điểm tâm tình tiêu cực giá trị, hắn liền có thể lên tới... Lên tới nhiều ít cấp ấy nhỉ?
Lữ Thụ bắt đầu ở trong lòng yên lặng tính toán...
Có lẽ ra ngoài là cái lựa chọn rất tốt, tỷ như Nam Mĩ lần này di tích có lẽ hắn liền có thể thu hoạch được nhiều tư nguyên hơn, thậm chí đoạt trận nhãn cũng không phải không có khả năng, lần này Lop Nur di tích kết thúc về sau Lữ Thụ phải thật tốt hoạch định một chút về sau con đường tu hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Vương Tha Mạng FULL
על-טבעיLinh khí khôi phục, Lữ Thụ mắt nhìn thấy từng cái đại năng hoành không xuất thế. Sau đó lại nhìn một chút mình không quá nghiêm chỉnh năng lực, hít một hơi lãnh khí. Chơi cẩu đản a! CC