Phần 1

240 4 0
                                    

Chương 1: Tân sinh nhập học


Bằng phẳng đường xi măng hai bên, là đã hoàn toàn nở rộ cây hoa anh đào, gió nhè nhẹ thổi, phấn hồng cánh hoa theo gió bay múa, tựa như hạ một trận xinh đẹp hoa vũ.

Lý Học Hạo mặc Sakurano cao trung chế thức đồng phục, chân đạp nhàn nhã bộ pháp, trước đi tham gia tân sinh nghi thức nhập học.

Tân sinh nghi thức nhập học tại mới trường học trong phòng sân bóng rổ cử hành, trước đó hắn đã đến qua trường học một lần, cũng coi như xe nhẹ đường quen.

Buổi sáng 7 giờ chuông không đến, tân sinh trên cơ bản đều đã đến đông đủ, dựa theo lớp số ghế, tân sinh đều tự giác ngồi vào trên vị trí của mình.

Từ trong nước lên tới cao trung, không ít tân sinh non nớt gương mặt đều mang vẻ kích động, từ nay về sau, bọn hắn đem thoát khỏi trong nước tiểu thí hài thân phận, chính thức trở thành sinh viên một viên.

Quen biết, dù là không quen, thừa dịp tân sinh nghi thức nhập học còn chưa bắt đầu, đều tại tốp năm tốp ba châu đầu ghé tai, trao đổi lấy lẫn nhau tính danh, yêu thích hoặc là cái nào nam sinh anh tuấn nữ sinh xinh đẹp loại hình chủ đề.

Lý Học Hạo cũng bị bên người một người mang kính mắt con mọt sách đã hỏi tới: "Ngươi tốt, ta gọi Yamamoto Ryouta, là Kinoe Takeshi học viện thăng đi lên."

"Manaka Kouji, Thánh Marry Kouwa trung học."

"Thánh Marry Kouwa trung học a? Đây chính là nổi tiếng anh thức quý tộc trường học, nghe nói bên trong có rất nhiều xinh đẹp quý tộc tiểu thư. Đúng, Manaka, ngươi có bạn gái sao?"

"Còn không có."

"Thật sao? Giống như ngươi anh tuấn còn không có bạn gái thật là khiến người bất ngờ đâu, bất quá không quan hệ, chúng ta Sakurano cao trung là toàn bộ Tsurumi khu trường học tốt nhất, có rất nhiều đáng yêu nữ sinh, tỷ tỷ của ta cũng tại trong trường học này, nàng nhận biết rất nhiều học tỷ, có thể giúp ngươi giới thiệu nha..."

Lý Học Hạo có chút im lặng, Yamamoto Ryouta tuyệt không giống bề ngoài của hắn như thế sách ngốc, ngược lại rất hay nói, thậm chí là Bát Quái, sơ lần gặp gỡ liền tiến hành cái này xâm nhập chủ đề. Bất quá nhìn ra được, là cái không có gì tâm cơ gia hỏa, loại người này trở thành bằng hữu cũng không tệ.

"Cám ơn ngươi hảo ý, bất quá không cần."

"Đây là vì cái gì? Là sợ tỷ tỷ của ta giới thiệu học tỷ không đáng yêu sao? Dạng này, ta có thể đem tỷ tỷ của ta giới thiệu cho ngươi, dung mạo của nàng phi thường đáng yêu, vẫn là Sinh Đồ hội thư ký đâu."

Đối mặt như thế "Hiếu khách" thậm chí không tiếc ra bán tỷ tỷ mình người, Lý Học Hạo cũng thật sự là dở khóc dở cười, may mắn lúc này trường học hiệu trưởng đã đi hướng đài cao, tuyên bố tân sinh nghi thức nhập học bắt đầu, dưới đáy học sinh cũng đều yên tĩnh trở lại.

Hiệu trưởng là cái đầu nửa trọc bụng mập ra trung niên nhân, thanh âm lộ ra rất tang thương, khúc dạo đầu đầu tiên là giảng chút trường học lịch sử, nổi tiếng đồng học, sau đó là khích lệ tân sinh loại hình.

Kanagawa Sinh Viên Đạo SĩWhere stories live. Discover now