Phần 14

22 1 0
                                    

Chương 1301: Cố sự


Cởi xuống yukata Sawai Midori, bên trong mặc một bộ áo tắm, đồng dạng là bikini, màu lam mang theo gợn sóng hoa văn, cùng Suzuki Fianna dây lưng ở phía sau khác biệt, nàng chính là trước trói thức.

Một đầu đen kịt như là thác nước tóc dài, tùy ý mà khoác lên vẩy mà xuống, hơi có vẻ hài nhi mập mặt, ngũ quan xinh xắn, hai chân thon dài, vòng eo thon gọn, bằng phẳng bụng dưới, bên trên hạ thân tỉ lệ cơ hồ là hoàn mỹ "điểm phân chia vàng".

Cứ việc trước ngực không có Suzuki đại tiểu thư như vậy đầy đặn, lại cũng không nhỏ, đem trước ngực áo tắm cao cao chống lên, hình dạng cũng phi thường hoàn mỹ.

"Mido dáng người cũng rất tốt đâu, so cái nào đó còn không có phát dục tiểu nữ hài tốt hơn nhiều lắm." Suzuki Fianna nhìn chằm chằm Sawai Midori thân thể, hai mắt sáng lên nói.

"Tỷ tỷ..." Suzuki Nanako có chút bất mãn kêu lên, nàng biết tỷ tỷ nói "Cái nào đó còn không có phát dục tiểu nữ hài" là chỉ nàng, kỳ thật nàng cũng không nhỏ, mặc dù so ra kém tỷ tỷ, nhưng nàng hiện tại vẫn chỉ là cái học sinh cấp ba, trưởng thành theo tuổi tác, thân thể cũng sẽ đi theo cùng nhau lớn lên.

"Kouji thích lớn đúng không?" Suzuki Fianna trực tiếp lược qua bất mãn muội muội, nhìn về phía một bên vẫn duy trì một khoảng cách người nào đó.

"Khục..." Lý Học Hạo bị sặc một cái, tuy nói lớn... Khụ khụ, xúc cảm xác thực rất tốt, bất quá tiểu cũng có tiểu nhân diệu dụng, với lại nữ nhân không quan hệ lớn nhỏ, chỉ phải thích nàng người này là có thể.

Suzuki Nanako cúi đầu nhìn nhìn trước ngực của mình, lại nhìn tỷ tỷ trước ngực, biểu lộ trở nên có chút thấp xuống.

Sawai Midori ra vẻ không có nghe được Suzuki đại tiểu thư, thoát yukata về sau, xuống đến trong suối nước nóng đến.

"Mido, làm phiền ngươi đem cái kia bưng tới." Suzuki Fianna chỉ chỉ nàng vừa mới đem thả xuống khay.

Sawai Midori có chút nhíu nhíu mày, vẫn là đem khay bưng lên đến đưa qua.

"Tắm suối nước nóng uống bia xứng nhất!" Suzuki Fianna không chút khách khí, trực tiếp từ nàng bưng khay bên trong cầm lấy một lon bia, rầm rầm uống.

"Ách ——" uống một hơi hết về sau, thật to ợ một hơi rượu.

Sawai Midori đều ở gang tấc, tựa hồ ngửi thấy trong miệng nàng phun ra mùi rượu, chân mày nhíu chặt hơn, đem khay đặt ở suối nước nóng bên cạnh trên đất trống, thối lui mấy bước. Cứ việc ngoài miệng không nói chuyện, nhưng ghét bỏ ý tứ rất rõ ràng.

Suzuki Fianna lại không hề để tâm, cười như không cười nhìn xem nàng: "Mido, ngươi không uống một chút sao?"

"Không cần!" Sawai Midori nhàn nhạt trả lời một câu, cả người ngồi xuống, ngâm mình ở trong suối nước nóng.

"Thật sự là đáng tiếc, như vậy ta một người uống." Suzuki Fianna tiếc nuối lắc đầu, bất quá xoay chuyển ánh mắt, nàng vừa nhìn về phía người nào đó, "Kouji, muốn tới một chút sao?"

"Ta cũng không cần, chính ngươi uống đi." Lý Học Hạo tạm thời không uống rượu tâm tình, có Sawai Midori gia nhập, hắn có chút không được tự nhiên, chỉ muốn cua xong tranh thủ thời gian trở về phòng.

Kanagawa Sinh Viên Đạo SĩWhere stories live. Discover now