Chương 1101: Hoang dại kim khố, 4 triệu lượng?
Cùng Suzuki Fianna cùng Suzuki Nanako tỷ muội, còn có Sawai Midori ba người ước định gặp mặt địa điểm tại Tsurumi trạm, trước đó đi Kōfu thị lúc cũng là ở chỗ này tập hợp, lần này đi Gunma huyện cũng không ngoại lệ.Lý Học Hạo cùng Chiba Hyakugou hai người là trễ nhất đến, bọn hắn đến lúc, Suzuki tỷ muội còn có Sawai Midori đã đang chờ bọn hắn.
"Này, Manaka, Hyakugou." Suzuki Fianna trước hết nhất chào hỏi, thái độ rất tùy ý, tựa như quen biết thật lâu lão bằng hữu.
Hiện tại đã là mùa hè nóng bức, nàng mặc bó sát người màu trắng T-shirt, phác hoạ ra vòng eo thon gọn cùng đầy đặn tròn trịa trước ngực đường cong, khoa trương trình độ có thể so với Majima Yuki, nàng cũng là duy nhất có thể lấy cùng Majima Yuki mang theo tài bên trên phân cao thấp người.
Phía dưới là một đầu màu lam quần short jean, phơi bày một đôi thon dài trắng noãn đùi, mái tóc dài màu đen như là thác nước rối tung mà xuống, thẳng đến thắt lưng.
1m75 cao gầy dáng người, tinh xảo tới cực điểm ngũ quan, hóa một điểm đồ trang sức trang nhã, đem nguyên bản liền rất đẹp ngũ quan vẽ phác thảo càng thêm xinh đẹp.
Đứng bên người nàng chính là cơ hồ cùng nàng giống nhau như đúc Suzuki Nanako, hôm nay thậm chí ngay cả mặc đều không khác mấy, bất quá thân là muội muội Suzuki Nanako thì là màu vàng bó sát người T-shirt phối quần short jean, hai tỷ muội vô luận dài vẫn là cách ăn mặc đều cùng loại, chợt nhìn lại căn bản là một đôi song bào thai.
"Buổi sáng tốt lành, Suzuki đại tiểu thư." Lý Học Hạo lễ phép đáp lại nói, lại thăm hỏi một bên Suzuki Nanako cùng Sawai Midori.
Chiba Hyakugou chỉ là hướng mấy người đơn giản gật gật đầu, xem như đánh qua chào hỏi.
"Đã người đến đông đủ, như vậy thì lên đường đi." Sawai Midori ở bên nói ra, nàng hôm nay ăn mặc cùng bình thường mát mẻ khác biệt, ngược lại xuyên qua một đầu màu đen tóc dài quần, vô cùng tu thân, đưa nàng dài mà mượt mà hai chân hoàn mỹ hiện ra đi ra.
Thân trên thì cùng Suzuki tỷ muội không sai biệt lắm, là ngắn tay bó sát người T-shirt, dáng người đồng dạng mỹ lệ mê người.
Duy nhất điểm khác biệt là, nàng đem màu đen tóc dài phát buộc thành một cái đuôi ngựa bỏ lại đằng sau, lộ ra rất già dặn.
Mấy người mang đồ vật cũng không nhiều, một cái rương hành lý nhỏ như vậy đủ rồi, Sawai Midori thậm chí giống như Lý Học Hạo, là một cái ba lô túi du lịch.
Một nhóm năm người có bốn cái là mỹ nữ, mặc dù Sawai Midori hơi kém một điểm, bất quá bởi vì đứng tại Chiba Hyakugou, Suzuki tỷ muội trong ba người, ngược lại không phải là rõ ràng như vậy, cho người cảm giác, đều là loại kia nghiêng nước nghiêng thành đại mỹ nhân.
Lý Học Hạo cùng bốn cái đại mỹ nữ đi cùng một chỗ, nhất là nhận đi ngang qua nam tính ghen ghét, bất quá hắn đối cái này ánh mắt đã sớm miễn dịch, cũng căn bản sẽ không để ở trong lòng.
...
Cưỡi đoàn tàu cao tốc, một nhóm năm người đã tới Gunma huyện thủ phủ, Maebashi.
YOU ARE READING
Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ
Ciencia FicciónKanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ Tác giả: Lý Đồng Thể loại: Đô Thị Nguồn: http://truyencv.com/ Thần Nại Xuyên Đích Cao Giáo Sinh Đạo Sĩ - Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ. Lý Học Hạo tại gia phả phong bì bên trong tìm tới một bản tu đạo bí kíp, bỏ ra thời gian m...