Chương 701: Đáng sợ lời đồn, càng thêm đáng sợ là vô tri!
"Này, Manaka, buổi sáng tốt lành." Ngày thứ hai, Lý Học Hạo đi vào một năm ban, nhận lấy Yamamoto Ryouta "Sốt ruột" hoan nghênh."Buổi sáng tốt lành." Lý Học Hạo dẫn theo túi sách, đi vào chỗ ngồi của mình.
Yamamoto Ryouta thần thần bí bí theo tới, sau đó từ trên xuống dưới đánh giá hắn, ánh mắt rất cổ quái, cũng rất tò mò.
"Thế nào?" Lý Học Hạo rất muốn lườm hắn một cái, đây là cái gì ánh mắt, tựa hồ nhìn thấy hắn liền cùng gặp được chuyện bất khả tư nghị gì.
Yamamoto Ryouta cuối cùng liếc hắn một cái, thu ánh mắt, trên mặt cảm xúc có chút kích động cùng may mắn: "Manaka, ngươi có thể còn sống đến, thật sự là quá tốt."
"Ý của ngươi là, ta cũng không có thể còn sống đến?" Lý Học Hạo có chút khó chịu, đây coi như là nguyền rủa sao?
Yamamoto Ryouta tựa hồ không có hiện hắn khó coi biểu lộ, bỗng nhiên nhìn chung quanh, giảm thấp xuống tiếng nói nói ra: "Manaka, ngươi biết không?"
"Biết cái gì?" Lý Học Hạo hỏi lại.
"Higoi tiền bối thân phận a." Yamamoto Ryouta thanh âm thoáng cao một điểm, nhưng ngay lúc đó phát giác được mình sai lầm, vội vàng lại đem thanh âm đè ép xuống, quỷ quỷ túy túy nói ra, "Higoi tiền bối, nàng cũng không phải bình thường người, 'Higoi', ngươi nghe nói qua sao?"
"Ồ? 'Higoi' rất nổi danh?" Lý Học Hạo lập lờ nước đôi nói, nhìn, Yamamoto Ryouta là thăm dò được Higoi Anna thân phận chân chính.
"Không sai, 'Higoi' là học viện bên trong một cái cấm kỵ, chỉ có năm thứ hai năm thứ ba học sinh mới biết được 'Higoi' tồn tại." Yamamoto Ryouta ngữ khí nghe vào rất khoa trương, biểu lộ cũng rất khiếp sợ.
"Như vậy ngươi là làm sao mà biết được?" Lý Học Hạo hiếu kỳ hỏi.
"Đây là Saito tiền bối nói cho ta biết." Yamamoto Ryouta tựa hồ là không muốn bán cái kia nói cho hắn biết người, nhưng cuối cùng vẫn là nói ra.
Saito Haiji!
Lý Học Hạo ánh mắt có chút cổ quái, Saito Haiji cùng hắn quan hệ không thế nào quen, ngược lại là thường xuyên cùng Yamamoto Ryouta hoà mình, hai người tại Linh cấp xã chỗ ngồi đều là dính liền nhau, đoán chừng đi qua thời gian dài ở chung, bọn hắn "Cơ tình" đã không giống bình thường thâm hậu.
Khó trách Saito Haiji đem "Higoi" thân phận chân thật nói cho hắn, nhưng không có nói với chính mình.
"Manaka, ngươi biết không, Higoi tiền bối liền là 'Higoi', trong học viên so tứ đại Nữ Vương càng truyền kỳ tồn tại." Yamamoto Ryouta lộ ra rất kích động, nhưng bởi vì cố kỵ cái gì,
Cho nên thanh âm không dám buông ra nói, "Theo Saito tiền bối nói, 'Higoi' xuất thân bạo lực tập đoàn, vẫn là cái nào đó phi thường nổi danh bạo lực tập đoàn đại tiểu thư, nghe nói, 'Higoi' còn giết qua người"
Nghe được câu nói sau cùng, Lý Học Hạo không khỏi giật nảy mình, dĩ nhiên không phải thật hù dọa, mà là dở khóc dở cười. Higoi Anna có hay không giết người, hắn so với ai khác đều rõ ràng, trên người đối phương hoàn toàn không có nửa điểm mùi máu tanh, cho nên căn bản cũng không có giết qua người, về phần Yamamoto Ryouta vì cái gì như thế hết lòng tin theo nói cho hắn biết, đoán chừng lại là không biết từ nơi nào nghe được truyền ngôn.
YOU ARE READING
Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ
Science FictionKanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ Tác giả: Lý Đồng Thể loại: Đô Thị Nguồn: http://truyencv.com/ Thần Nại Xuyên Đích Cao Giáo Sinh Đạo Sĩ - Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ. Lý Học Hạo tại gia phả phong bì bên trong tìm tới một bản tu đạo bí kíp, bỏ ra thời gian m...