Phần 4

53 1 0
                                    

Chương 301: Cặn bã nam? Cũ bắt chuyện thủ đoạn


"Đúng rồi, muốn ăn cái gì, ta mời đi, khó được đụng phải một cái nói zg lời nói được như thế trượt Nhật Bản bằng hữu đâu." Kha Nhất Bình tại "Giáo huấn" qua đệ đệ của mình về sau, nhớ tới bên cạnh còn có một cái "Khách nhân", xoay đầu lại hỏi.

"Vừa mới ăn điểm tâm xong không lâu, hiện tại vẫn chưa đói, trước tiên có thể nhớ kỹ sao?" Lý Học Hạo vui đùa nói ra.

"Quá hạn không đợi." Kha Nhất Bình nhẹ hừ một tiếng, bỗng nhiên lại có chút đỏ mặt, cảm giác tựa hồ quá mức tùy ý một điểm. Bất quá cùng cái này "Nhật Bản bằng hữu" nói chuyện với nhau thật rất vui sướng, với lại đối phương một chút cũng không có trong tưởng tượng "Nghiêm túc", ngược lại tựa như cái đồng bào nhẹ nhõm.

"Cái kia ghi tạc đệ đệ ngươi trên đầu đi, dù sao chúng ta một trường học, lúc nào muốn ăn liền tới tìm hắn." Lý Học Hạo một mặt đương nhiên biểu lộ.

Thấy Kha Nhất Phàm đối với hắn "Nghiến răng nghiến lợi" không thôi: "Nghĩ đến đẹp vô cùng, hiện tại ta xem như biết, trước đó ngộ giao tổn hữu, làm sao lại không nhìn ra ngươi..."

"Ngươi muốn nói cái gì! Hả?" Nói còn chưa dứt lời, liền bị tỷ tỷ của hắn Kha Nhất Bình cắt đứt, hai mắt nhắm lại nhìn hắn chằm chằm, lộ ra một cỗ mùi nguy hiểm.

"... Không có, chỉ là chỉ đùa một chút." Kha Nhất Phàm vội vàng rụt rụt đầu.

Lý Học Hạo thấy cảm thấy buồn cười, hắn gặp phải mấy đôi tỷ đệ, giống như đều có "Sợ tỷ" truyền thống, vô luận là Yamamoto Ryouta vẫn là Fukuma Keiichi, đối tỷ tỷ của mình tựa như chuột thấy mèo như thế kính sợ.

Lúc này, sau lưng đột nhiên vang lên một cái sợ hãi thanh âm: "Thật xin lỗi, quấy rầy..."

Thanh âm rất quen thuộc, chí ít tại Lý Học Hạo nghe tới là như thế, vừa mới hắn cũng nghe đến đi qua tiếng bước chân, chỉ cho là là đến quang lâm tiệm mì, nhưng thanh âm này... Quay đầu nhìn lại, quả nhiên gặp được một mặt e lệ Hasegawa Ayumi.

Kỳ quái là,

Thế mà chỉ có một mình nàng. Ca ca của nàng Mitsuma Yuuichi còn có nàng hai đôi phụ mẫu đi nơi nào?

Kha Nhất Phàm tỷ đệ cũng nhìn về phía cái này "Khách nhân", là người tướng mạo phi thường đáng yêu nữ sinh, nhìn không phải học sinh trung học liền là cao nhất học sinh. Rất nhỏ bộ dáng.

"Khách nhân, muốn cái gì sao? Chúng ta nơi này có mì sợi, mì cay thành đô, ô đông mặt..." Có lẽ là thấy đối phương một bộ sợ hãi nhu nhược bộ dáng. Kha Nhất Bình đem đệ đệ gạt mở, lộ ra khuôn mặt tươi cười hỏi.

"Không, không phải, ta là..." Hasegawa Ayumi mặt hốt hoảng, muốn giải thích cái gì, nhưng là bởi vì khẩn trương phía dưới, hết lần này tới lần khác nói không nên lời.

Kha Nhất Phàm bỗng nhiên hơi nghi hoặc một chút mà nhìn xem nàng: "Ta nhớ được ngươi, trước đó ngươi cũng đã tới chúng ta phòng học đúng không." Thân là tiệm mì "Đầu bếp". Mặc dù bề bộn nhiều việc, nhưng bởi vì vị trí địa lý ưu việt, thân ở phòng học chính giữa vị trí, ngẫu nhiên ngẩng đầu cũng gặp được rất nhiều từ bên cạnh đi qua người. Hasegawa Ayumi hình tượng lại so sánh đáng yêu, cho nên gặp qua một lần lưu lại chút ấn tượng cũng không kỳ quái.

Kanagawa Sinh Viên Đạo SĩWhere stories live. Discover now