Phần 3

40 1 0
                                    

Chương 201: Chuyển sinh đan! Chỉ điểm! Dược Nhi!


Ấn mở bưu kiện, chỉ có ngắn ngủi một câu.

"Thổ đại sư, chúng ta đã đã suy nghĩ kỹ, liền luyện 'Chuyển sinh đan', mong rằng vui lòng chỉ giáo!"

Chuyển sinh đan, đừng nhìn danh tự nghe vào rất bá khí, tựa hồ có thể để người ta chuyển thế trùng tu. Kỳ thật, chính xác phương pháp sáng tác, hẳn là "Chuyển Thân Đan".

Loại đan dược này, sẽ không cho người gia tăng công lực, càng không có để cho người ta chuyển sinh trùng tu năng lực, nó tác dụng duy nhất, liền là cải thiện thể chất của con người, đem một người bình thường thân thể chuyển biến làm càng dễ tại tu hành thể chất, đạt tới tẩy tủy luyện gân hiệu quả.

Đương nhiên, cùng chân chính Tẩy Tủy đan so ra, loại này chuyển sinh đan liền tiểu vu gặp đại vu. Tẩy Tủy đan mới thật sự là Tiên gia diệu phẩm, có thể làm cho một người bình thường trong nháy mắt có được tốt nhất tu hành thể chất, làm cho tiến hành tu hành làm ít công to.

Về phần chuyển sinh đan, tính không phải lên phẩm đan, nhưng cũng tuyệt đối không phải phổ thông đan dược, tính là đã trên trung đẳng một loại. Đối phương xác thực không có lòng tham, nhưng là cũng không có lãng phí lần này cơ hội, đoán chừng cũng là tại đông đảo đan trong dược, cân nhắc thật lâu mới tuyển định loại đan dược này.

Quá cao cấp đan dược, sợ bị cự tuyệt, cấp quá thấp đan dược, lại tuyệt đối lãng phí loại khả năng này cả đời chỉ có một lần kỳ ngộ.

Chuyển sinh đan hẳn là lựa chọn tốt nhất, không cao không thấp, với lại từ đối phương giao lưu bên trong có thể biết được, đó là một đại gia tộc, khẳng định có rất nhiều tử đệ, như vậy luyện chế chuyển sinh đan, không chỉ là cân nhắc đến đan dược phẩm chất, đồng dạng cũng là vì gia tộc kéo dài mà cố ý làm ra lựa chọn.

Đây là một cái cử chỉ sáng suốt!

Lý Học Hạo cũng ở trong lòng tối thầm bội phục, nếu như đối phương chỉ định là một loại cao cấp đan dược, hắn khẳng định trực tiếp cự tuyệt. Nhưng chuyển sinh đan hết lần này tới lần khác liền nửa vời, muốn cự tuyệt cũng tìm không thấy tốt lấy cớ.

Với lại hắn cũng không có ý định cự tuyệt,

Chuyển sinh đan mà thôi, hắn đương nhiên có thể chỉ điểm. Đừng nói loại này trung phẩm đan, liền xem như Tẩy Tủy đan hắn cũng biết làm sao luyện, nhưng mấu chốt chính là thiên tài địa bảo khó tìm, sinh thời cũng không biết có thể hay không tìm đến đủ, chớ nói chi là luyện chế lúc thất bại tỷ lệ.

Chuyển sinh đan mặc dù dược liệu dễ tìm một điểm. Thất bại tỷ lệ cũng thấp một chút, bất quá đối với người mới vào nghề tới nói, cũng không phải dễ dàng như vậy luyện chế. Cho dù có chỉ điểm của hắn, thất bại tỷ lệ cũng là cực cao. Mười lô có thể ra hai ba lô đã tính đáng quý!

Nghĩ nghĩ, Lý Học Hạo trở về một phong bưu kiện đi qua, chỉ có ngắn ngủi hai chữ: "Có thể!"

Bưu kiện phát đưa qua về sau, đối phương rất nhanh liền trở về một phong, có lẽ là trước kia liền chờ tại máy tính bên trên. Ngoéo tay vì cái gì treo ngược

Kanagawa Sinh Viên Đạo SĩWhere stories live. Discover now