Chương 101: Linh kiếm, cuồng bạo!
Nữ nhân cùng Chiba Mika có mấy phần giống nhau, đoán chừng là tỷ tỷ loại hình nhân vật, bất quá hai người dáng người chênh lệch to lớn, tối thiểu tại hai mươi lăm centimet trở lên, ngược lại không phải là để cho người ta rất khẳng định.Mái tóc dài màu đen, cùng nhau sau này chải lấy, sau đó không biết bị thứ gì cố định trụ, chỉ ở thái dương hai bên rủ xuống hai lọn tóc, một mực rủ xuống tới bên hông vị trí.
Hấp dẫn người nhất, là nàng khóe mắt trái hạ nơi đó có khỏa hạt vừng lớn nhỏ nước mắt nốt ruồi, chẳng những không ngại nàng mỹ lệ, ngược lại càng tăng thêm một loại thành thục xinh đẹp khí chất.
Trên mặt thần sắc rất lạnh, ánh mắt sắc bén đến làm cho người không dám trực tiếp đối mặt, nhưng không thể phủ nhận, đó là cái hiếm có đại mỹ nữ.
Yamamoto Ryouta không biết là bởi vì tâm hư vẫn là tự ti, sớm tại nữ nhân tra hỏi thời điểm liền quay đầu sang chỗ khác, mơ hồ co lại sau lưng Lý Học Hạo.
Lý Học Hạo trong lòng thầm khen đối phương mỹ lệ đồng thời, lại đối trong tay nàng thanh kiếm kia càng cảm thấy hứng thú.
Cái kia cũng không phải là một thanh phổ thông kiếm, từ trên thân kiếm, hắn mơ hồ đã nhận ra phía trên có một cỗ linh khí đang lưu chuyển, nhưng mà này còn là bởi vì vỏ kiếm cách trở, nếu như không có vỏ kiếm lời nói, chắc hẳn linh khí càng thêm kinh người.
Đây là hắn tại Nhật Bản nhìn thấy thanh thứ hai mang theo linh khí đồ vật, trước đó chính là Suzuki Nanako cái kia cái la bàn, bất quá so sánh với cái kia cái la bàn đến, thanh kiếm này trên người linh khí càng lộ vẻ sung túc.
Không biết nó ban đầu chủ nhân là ai, nữ nhân này trước mắt hiển nhiên không phải, bởi vì trên người nàng linh khí chỉ có từng tia, so với cái kia trụ trì trên người còn muốn không bằng.
"Ta tại nói chuyện với các ngươi, không có nghe sao?" Nữ nhân gặp hai người đều không có phản ứng, một cái núp ở một người khác sau lưng, mà một người khác lại đang nhìn trên tay nàng kiếm, thanh âm càng lạnh hơn.
"Yamamoto, ngươi đi xuống trước đi." Phát giác được sau lưng Yamamoto Ryouta sợ hãi, Lý Học Hạo xoay người nói với hắn.
"A, ta... Ta đi đây, Manaka ngươi cẩn thận một chút." Yamamoto Ryouta cũng không dám nhìn bên trên nữ nhân một chút, cái loại cảm giác này quá kinh khủng, hắn từ không nghĩ tới. Một nữ nhân sẽ cho hắn áp lực lớn như vậy, đơn giản so đối mặt tức giận tỷ tỷ còn còn đáng sợ hơn.
"Các ngươi là làm như vậy vô dụng." Gặp Yamamoto Ryouta đã đi xuống, nữ nhân bên cạnh lạnh suy nghĩ còn muốn nói nữa cái gì, Lý Học Hạo bỗng nhiên nói ra.
Nữ nhân nghe vậy thần sắc trì trệ. Nhưng tiếp lấy lại lạnh xuống mặt đến, tay trái đã phủ tại trên chuôi kiếm: "Ngươi muốn nói cái gì?"
Lý Học Hạo giống không thấy được động tác của nàng, liếc mắt mắt bên kia làm thành một vòng vu nữ nhóm. Mỗi trên thân người đều mơ hồ tản mát ra một chủng loại giống như linh khí đồ vật, hội tụ vào một chỗ sau đó hướng lợn rừng Phược Linh đánh tới. Bất quá vẻn vẹn tách ra một chút trên người nó sát khí mà thôi, căn bản không có khác thực tế tác dụng.
YOU ARE READING
Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ
Science FictionKanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ Tác giả: Lý Đồng Thể loại: Đô Thị Nguồn: http://truyencv.com/ Thần Nại Xuyên Đích Cao Giáo Sinh Đạo Sĩ - Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ. Lý Học Hạo tại gia phả phong bì bên trong tìm tới một bản tu đạo bí kíp, bỏ ra thời gian m...