Chương 1501: Phệ Thần trùng, cảm ứng!
Ba người lại tại trong thiên điện nhàn hàn huyên một hồi, rốt cục nói đến lần này chính đề bên trên."Manaka, chắc hẳn Sawai tiểu thư đã đã nói với ngươi, Tsuchigumo Ookuma từ Tà Thần trong lao ngục trốn thoát, đeo trên người 'Phệ Thần trùng', đồng hành còn có một vị cường đại tà ác Âm Dương sư." Jouno Jukoku trầm giọng nói ra, hắn mặc dù không có tham gia lần trước Âm Dương sư Fukuzinnduke, nhưng chắc hẳn đã có người đã nói với hắn lần kia Fukuzinnduke bên trên phát sinh sự tình.
"Đúng vậy." Lý Học Hạo nhẹ gật đầu, điểm ấy Sawai Midori đã đã nói với hắn, cho nên hắn quyết định đi thẳng vào vấn đề, "Đại tiên sinh, cái kia ba vị bởi vì Phệ Thần trùng mà chết Âm Dương sư, ta có thể gặp một chút không?" Muốn tìm ra tránh giấu ở trong bóng tối Tsuchigumo Ookuma, phương pháp nhanh nhất không thể nghi ngờ là từ bị hắn "Giết chết" Âm Dương sư trên thân đạt được manh mối.
Jouno Jukoku lắc đầu: "Ngươi tới chậm, cái kia ba vị... Đã bị hoả táng, bọn họ đều là bị Phệ Thần trùng làm hại, cho nên không người nào dám đụng, trực tiếp để nhân viên công tác đưa đi hỏa táng tràng."
"Như vậy bọn hắn có không có để lại cái gì?" Lý Học Hạo nhíu nhíu mày, không nghĩ tới kinh đô Âm Dương sư nhóm tốc độ nhanh như vậy, ba cái kia đã chết Âm Dương sư liền bị hoả táng. Bởi vậy có thể thấy được, bọn hắn đối Phệ Thần trùng kiêng kị chi sâu, ngay cả bị Phệ Thần trùng "Sống nhờ" qua thân thể cũng không dám đụng.
"Quần áo, dịch cụ hết thảy tất cả, tất cả đều cùng một chỗ bị hoả táng." Jouno Jukoku có chút trầm trọng nói ra.
Cái này thật đúng là triệt để! Lý Học Hạo cũng không thể nói gì hơn, không có cái gì lưu lại, cái kia muốn tìm ra âm thầm Tsuchigumo Ookuma, lấy cảnh giới bây giờ của hắn, thần thức không cách nào hoàn toàn bao trùm một tòa thành thị, dù sao Kyōto lớn như vậy, muốn trong thời gian ngắn tìm tới đối phương, trừ phi chờ đối phương lần nữa lợi dụng Phệ Thần trùng giết người.
Nhưng cái kia dù sao cũng là một cái mạng, cái này đại giới sẽ có hay không có hơi lớn?
"Linh hồn của bọn hắn..." Đã không cách nào từ hữu hình vật chất nhúng tay vào, như vậy thì chỉ có thể lợi dụng linh hồn, Âm Dương sư linh hồn tướng so với người bình thường linh hồn cũng sẽ không cường rất nhiều, nhưng chắc hẳn sẽ không dễ dàng liền biến mất.
Jouno Jukoku lần thứ ba lắc đầu: "Linh hồn cũng không có để lại, tại bị phát hiện thời điểm, liền đã biến mất."
Ba người, ba cái linh hồn đều không có để lại, đây không phải trùng hợp, mà là đối phương ngay cả linh hồn đều không có buông tha, đến một lần có thể là đối Âm Dương sư hận thấu xương chém tận giết tuyệt, thứ hai khả năng liền là không nghĩ người khác thông qua linh hồn mà truy xét đến bọn hắn.
"Khục ——" một bên Tư Mã tiên sinh đột nhiên ho nhẹ một tiếng, hấp dẫn chú ý của hai người về sau, nói ra, "Có lẽ ta có thể giúp chút gì không."
"Tư Mã, ngươi có biện pháp?" Jouno Jukoku có chút ngạc nhiên nhìn về phía hắn.
Tư Mã tiên sinh nói ra: "Ngươi quên sao? Ngươi đã từng mang ta đi qua một cái Âm Dương sư tử vong hiện trường, ta vừa vặn từ trên người hắn đạt được một ít gì đó."
YOU ARE READING
Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ
Science FictionKanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ Tác giả: Lý Đồng Thể loại: Đô Thị Nguồn: http://truyencv.com/ Thần Nại Xuyên Đích Cao Giáo Sinh Đạo Sĩ - Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ. Lý Học Hạo tại gia phả phong bì bên trong tìm tới một bản tu đạo bí kíp, bỏ ra thời gian m...