Chương 1001: Có vấn đề, dần dần đến gần nguy hiểm!
Về nhà thay đổi đồng phục, Lý Học Hạo mặc một thân trang phục bình thường ra cửa. Trong lúc đó Rokuten còn muốn cùng hắn đi ra ngoài, bị hắn một cước đạp trở về, thân vì một con chó cảnh, liền muốn có trông nhà hộ viện giác ngộ.Yoshikawa khách sạn cũng không xa, có Yamamoto Ryouta phát tới kỹ càng địa chỉ, Lý Học Hạo rất nhanh liền chạy tới.
Nhưng hắn hiển nhiên đến sớm, Fukuma Keiichi cùng Yamamoto Ryouta hai người đều không có đến.
Phát email cho Yamamoto Ryouta, thúc giục hắn tranh thủ thời gian tới, Lý Học Hạo quyết định cách Yoshikawa khách sạn cổng xa một chút.
Có thể bị súng ngắn cửa hàng chuyên môn chỉ vì "Giao dịch" nơi chốn địa phương, có thể suy ra là rượu gì cửa hàng, ra ra vào vào đại đa số là một nam một nữ, với lại nữ mặc đều tương đối bại lộ, cách ăn mặc cũng yêu diễm, không cần phải nói cũng có thể đoán được là xử lí nghề nghiệp gì.
Một người đứng tại cửa tửu điếm thực sự quá chói mắt, Lý Học Hạo cũng không muốn bị loại kia ánh mắt quái dị vây xem.
Lại đợi không sai biệt lắm năm sáu phần chuông, Fukuma Keiichi cùng Yamamoto Ryouta hai người rốt cuộc đã đến, xem bọn hắn đồng thời xuất hiện, không khó đoán ra hai người bí mật lại tiến hành liên hệ, không hổ là cơ hữu tốt.
Hai người là mặc âu phục tới, thậm chí Yamamoto Ryouta còn đeo một cái mũ, vành nón đè thấp, thoáng che khuất hắn non nớt khuôn mặt, dạng này chí ít sẽ không bị người xem như học sinh cấp ba.
Nhưng hận chính là, hai người mặc tây phục đóng vai người trưởng thành thế mà không có thông tri hắn, hắn chỉ là đổi đơn giản trang phục bình thường, vạn nhất khách sạn chấp hành nghiêm ngặt, không thả hắn đi vào cũng có thể.
Đương nhiên Lý Học Hạo không phải lo lắng cái này, hắn phải vào khách sạn có là biện pháp, chỉ là khó chịu hai người cõng hắn làm nhiều như vậy "Tiểu động tác".
"Manaka, chúng ta muốn đi vào, ta nhớ được là số 807 gian phòng..." Ba người tụ hợp về sau, Yamamoto Ryouta cổ quái mà liếc nhìn hắn mặc quần áo thoải mái, nhưng không có phát biểu cái gì cái nhìn.
"Ân." Lý Học Hạo trầm mặt, trong lòng quyết định, nếu như chờ một cái khách sạn phương diện lấy vị thành niên làm lý do không cho hắn tiến, chuyện này hắn liền mặc kệ, tối thiểu hôm nay sẽ không lại nhiều chuyện.
May mà chính là, chuyện tình không vui cũng không có phát sinh, Fukuma Keiichi đi sân khấu cầm thẻ phòng, sau đó một nhóm ba người đi thang máy thẳng lên 8 lâu, đi vào số 807 gian phòng.
Mở cửa đi vào, bên trong không có một ai, vị kia Shinko tiểu thư còn chưa tới.
Lý Học Hạo nhìn một chút thời gian, đã 4 điểm qua 20 phân, cách ước hẹn 4 điểm 30 còn có gần 10 phút.
Khách sạn gian phòng là tiêu chuẩn phòng đơn, ở giữa có một cái giường lớn, đồng thời nằm ngủ bốn năm người không có vấn đề.
"Chúng ta bây giờ làm gì?" Yamamoto Ryouta đem mũ lấy xuống, đặt mông ngồi vào trên giường, vào phòng hắn, không giống ở bên ngoài khẩn trương như vậy, ngược lại có vẻ hơi buông lỏng.
YOU ARE READING
Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ
Science FictionKanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ Tác giả: Lý Đồng Thể loại: Đô Thị Nguồn: http://truyencv.com/ Thần Nại Xuyên Đích Cao Giáo Sinh Đạo Sĩ - Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ. Lý Học Hạo tại gia phả phong bì bên trong tìm tới một bản tu đạo bí kíp, bỏ ra thời gian m...