Phần 7

20 2 0
                                    

Chương 601: Chuẩn bị bài, ra mắt đối tượng!


Lý Học Hạo cuối cùng vẫn lưu lại, về phần vấn đề thân phận, Choutsuma Burakuno cũng nghĩ kỹ. Đệ đệ! Không sai, liền là đệ đệ thân phận.

Dạng này cũng nói còn nghe được, bất quá Lý Học Hạo tự nhận coi như đi theo cũng giúp không được cái gì đại ân, nhiều lắm là liền là một cái đánh xì dầu, chân chính "Đòn sát thủ" là Sawai Zuku cùng Aoyama Tamago hai cái này "Con gái tư sinh".

"Tốt, chúng ta trước để luyện tập một cái." Làm xong người nào đó, Choutsuma Burakuno đem lực chú ý đặt ở hai cái tiểu nữ sinh trên thân, "Zuku, ngươi nên gọi ta cái gì?"

"Mụ mụ!" Sawai Zuku tốc độ phản ứng thật nhanh, lập tức thốt ra, cái này cũng đã chứng minh nàng tại phương diện nào đó tài hoa, quả thật có một chút tiểu thông minh.

Choutsuma Burakuno hài lòng cười cười, nhìn về phía bên cạnh Aoyama Tamago: "Đúng rồi, ngươi còn không có giới thiệu qua mình a, ngươi tên là gì? Muốn gọi ta cái gì?"

"Ta gọi Aoyama Tamago, mẹ, mẹ... Mụ mụ." Aoyama Tamago có vẻ hơi thẹn thùng, rất đỏ mặt, dù sao nàng không giống người nào đó da dày như vậy, "Mụ mụ" có thể không chút do dự thốt ra.

"Thật ngoan!" Choutsuma Burakuno không tiếc khích lệ, dắt hai cái nhỏ tay của nữ sinh, "Giúp xong 'Mụ mụ' chiếu cố, chờ sau đó mua lễ vật cho các ngươi a, lại mời các ngươi đi ăn bánh gatô kem ly, thích không?"

"Thích lắm!" Sawai Zuku hai mắt sáng lên, cao cao giơ tay lên, thậm chí còn cầm đầu lưỡi liếm môi một cái, một bộ ăn hàng biểu lộ.

Aoyama Tamago không có biểu hiện được như vậy đột xuất, bất quá nghe được có ăn ngon, con mắt cũng hơi hơi sáng lên.

...

Tại cổng học viện cũng không có đợi bao lâu, một chiếc xe hơi màu đen từ đằng xa lái tới, bởi vì là tại học viện đường trước, cho nên hơi tốc độ xe rất chậm.

Có lẽ là gặp được các loại tại cửa ra vào Choutsuma Burakuno,

Ô tô liền ở bên cạnh không xa ngừng lại, sau đó từ ghế lái bên trong hạ đến một cái vóc người thon dài nam nhân trẻ tuổi, đại khái 1m75 tả hữu, mặc một thân thẳng âu phục, nhìn qua cũng không phải là loại kia tiền lương tộc mặc giá rẻ âu phục.

Tướng mạo hơi có vẻ bình thường một điểm, nhưng khí chất trên người cũng rất tự tin, để cho người ta vừa nhìn liền biết là loại sự nghiệp kia có thành tựu nhân sĩ.

Tuổi tác cũng không phải rất lớn, nhiều lắm là chừng ba mươi tuổi, mang theo một bộ chế tác khảo cứu kính đen, nhưng cho người cảm giác không phải loại kia con mọt sách hình tượng, mà là lộ ra phong mang tất lộ.

"Ngài khỏe chứ, xin hỏi là Choutsuma tiểu thư sao?" Nam nhân trẻ tuổi sau khi xuống xe, đi thẳng tới Choutsuma Burakuno trước mặt, nho nhã lễ độ sau khi, cũng treo ấm áp tiếu dung, để cho người ta không sinh ra phản cảm tới.

"Ngài khỏe chứ, ta là Choutsuma Burakuno, ngài nhất định là Arai tiên sinh." Choutsuma Burakuno cũng lộ ra rất lễ phép, có chút bái nói ra.

Kanagawa Sinh Viên Đạo SĩWhere stories live. Discover now