Chương 1201: Suzuki bộ trưởng dụng ý?
Khí trời nóng bức xuống tới, cơm trưa cơm hộp thời gian, lầu dạy học bên trái trong vườn hoa, khắp nơi ngồi đầy ăn cơm hộp học sinh.Nơi này có cao lớn cây cối dưới đáy có thể hóng mát, còn có thể lẫn nhau ước mấy cái hảo hữu một bên ăn cơm hộp, một bên nói chuyện phiếm, duy nhất tương đối chán ghét chính là, trên cây ve tương đối nhao nhao, nhưng cái này không ngại mọi người đem nơi này xem như cơm hộp "Thánh địa".
Lý Học Hạo cùng Yamamoto Ryouta ngồi cùng một chỗ ăn cơm hộp, hai người hơi có chút "Cô đơn chiếc bóng", mà tại cách đó không xa, là Fukuma Keiichi cùng Ikegami Yuki, bọn hắn ngọt ngào ăn ái tâm cơm hộp, cùng hai cái "Độc thân" nam nhân tạo thành mãnh liệt so sánh.
Bởi vì "Cơm hộp môn" sự kiện, Lý Học Hạo muốn kiêng kị một điểm, cho nên không có cùng Fukuma Naomi cùng Yamamoto Ayano cùng một chỗ.
Về phần Yamamoto Ryouta, tựa hồ là hắn cùng Ousaka Uejun ra một chút vấn đề nhỏ.
"Ryouta, vì cái gì không cùng ngươi Uejun tiền bối cùng một chỗ ăn cơm hộp?" Lý Học Hạo nhàn rỗi nhàm chán, ăn cơm hộp đồng thời cầm tương lai em vợ trêu đùa.
"Chúng ta cãi nhau..." Yamamoto Ryouta thở dài, có vẻ hơi sa sút tinh thần, ngay cả cơm hộp cũng không tâm tình ăn.
"Cãi nhau?" Lý Học Hạo rất ngạc nhiên, lấy Yamamoto Ryouta nhát gan tính cách làm sao lại cùng Ousaka Uejun ầm ĩ lên.
Yamamoto Ryouta cầm đũa đâm hộp đựng cơm, trong lời nói tràn đầy hối hận: "Sáng ta đi tìm Uejun tiền bối thời điểm, nhìn thấy nàng và một cái nam sinh cười cười nói nói, còn rất thân mật dựa chung một chỗ, cho nên ta xông đi lên, đánh nam sinh kia một quyền..."
"..." Lý Học Hạo rất muốn hướng hắn nhếch lên một cây ngón tay cái, cái này dữ dội đến mức hoàn toàn không giống Yamamoto Ryouta.
"Manaka, ta nên làm như thế nào, Uejun tiền bối mới sẽ không tức giận?" Yamamoto Ryouta vẻ mặt cầu xin, xem ra rất vì chính mình một quyền kia hối hận.
"Ta muốn biết, Uejun tiền bối rất giữ gìn nam sinh kia sao?" Lý Học Hạo càng tò mò hơn là điểm này, tuy nói Yamamoto Ryouta đánh nam sinh kia một quyền là rất không đúng, nhưng nhìn thấy bạn gái của mình cùng nam nhân khác quan hệ thân mật, đổi ai chỉ sợ đều sẽ trở nên vọng động.
"Kỳ thật..." Yamamoto Ryouta do dự thật lâu, cuối cùng nói ra tình hình thực tế, "Ta đánh gia hoả kia là nữ nhân, nàng chỉ là mặc nam sinh đồng phục..."
Nghe hắn nói xong, Lý Học Hạo lập tức một mặt cổ quái, gia hỏa này cũng quá xui xẻo đi, không thấy rõ ràng liền đánh người?
"Uejun tiền bối nói về sau đều không muốn nhìn thấy ta. Manaka, nhờ ngươi giúp ta nghĩ một hồi biện pháp, như thế nào mới có thể để Uejun tiền bối tha thứ ta." Yamamoto Ryouta tiếp tục đâm hộp đựng cơm, khắp khuôn mặt là chờ mong cùng khao khát.
Lý Học Hạo ngược lại muốn giúp đỡ, bất quá loại sự tình này, hắn thật đúng là không thể giúp, chỉ có thể ra nghĩ ý xấu: "Ta cảm thấy, ngươi có thể đi hướng Uejun tiền bối nhận lầm, đương nhiên phải có thành ý, tỉ như đưa lên một bó to hoa hồng, nếu như lại tới một cái nhẫn cưới, kia liền càng hoàn mỹ, nói không chừng Uejun tiền bối bị ngươi cảm động liền tha thứ ngươi."
YOU ARE READING
Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ
Ficção CientíficaKanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ Tác giả: Lý Đồng Thể loại: Đô Thị Nguồn: http://truyencv.com/ Thần Nại Xuyên Đích Cao Giáo Sinh Đạo Sĩ - Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ. Lý Học Hạo tại gia phả phong bì bên trong tìm tới một bản tu đạo bí kíp, bỏ ra thời gian m...