Phần 19

71 2 2
                                    

Chương 1801: Hoàng thất công chúa


Lý Học Hạo ba người cũng không có chờ ở bên ngoài bao lâu, rất nhanh, Honma Miho liền đi ra.

Nàng hôm nay cùng hai lần trước nhìn thấy không giống nhau, nàng mặc chính là kiếm đạo phục, áo là màu trắng, phía dưới khố là màu đen, hai loại hoàn toàn khác biệt nhan sắc, nhìn qua cực kỳ lực trùng kích.

Xinh đẹp ngũ quan xinh xắn, chỉ là không có trang điểm, cũng thiếu vòng tai, nhưng vốn mặt hướng lên trời nàng, vẫn là cái tràn đầy sức sống thanh xuân mỹ thiếu nữ.

"Này, các ngươi đã tới." Honma Miho rất nhẹ nhàng chào hỏi, thật giống như quen biết thật lâu lão bằng hữu, nàng loại này như quen thuộc tính cách thật đúng là làm cho người ta chán ghét không nổi.

"Đúng vậy." Sawai Midori mỉm cười.

"Đúng, trước đó quên hỏi tên của ngươi." Honma Miho nói ra, đều muốn so tài người, hiện tại mới nhớ tới vấn danh chữ, thần kinh để tránh lớn rồi điểm.

"Ta gọi Sawai Midori, trước mắt tại đại học Kyoto luật học bộ học tập." Sawai Midori đơn giản giới thiệu hạ mình.

"Sawai..." Honma Miho chống đỡ cái cằm nghĩ nghĩ, lại không nhớ ra được có vị nào họ Sawai kiếm đạo danh nhân, cuối cùng dứt khoát không nghĩ, có chút hơi khó nói ra, "Ta hiện tại khả năng không có cách nào cùng ngươi so tài, muốn chờ một chút, ngươi thấy thế nào?"

"Có thể." Sawai Midori gật gật đầu, mặc dù ước định so tài, nhưng đối phương rõ ràng có việc tình huống dưới, nàng đương nhiên sẽ không cưỡng cầu, bất quá bái kiến chủ nhân cũng là rất tất yếu, "Ta có thể gặp một chút Kiếm Thánh lão nhân sao?"

Honma Miho do dự một chút, sau đó gật gật đầu: "Mời đi theo ta." Nói xong, nàng đối ba người vẫy vẫy tay.

Lý Học Hạo ba người thoát giày, đạp vào chất gỗ hành lang. Tại Honma Miho dẫn đầu dưới, ba người tiến nhập một cái gian phòng rộng rãi.

Kỳ thật cũng không thể nói là gian phòng, nhìn qua càng giống là một cái phòng khách, chỉ là không có hiện đại hoá các loại đồ điện cùng công trình, thậm chí ngay cả ghế hoặc ghế sô pha đều không có một trương.

Gian phòng bên trong là tiêu chuẩn Tatami phong cách, tất cả mọi người ngồi quỳ chân tại bồ đoàn bên trên.

Phòng khách chính giữa thượng thủ, ngồi quỳ chân một vị lão nhân, hắn đầu đầy mái tóc dài màu trắng, chải chỉnh chỉnh tề tề, nhìn qua tuổi tác không nhỏ, bất quá trên mặt lại không có bao nhiêu nếp nhăn, với lại mặc dù là ngồi quỳ chân, nhưng đó có thể thấy được, hắn khung xương rất lớn, nếu như đứng lên lời nói, chỉ sợ có một mét tám đến một mét chín độ cao.

Đây là một cái vóc người tráng kiện lão nhân, nhìn không ra cụ thể tuổi tác, cùng Chiba đền thờ Chiba trụ trì, chỉ dựa vào bề ngoài, liền cho người ta một loại ẩn thế cao nhân phong phạm.

Nhưng cùng Chiba trụ trì khác biệt, cái cằm của hắn không có lưu râu ria, phản mà trần trùng trục, tựa hồ thường xuyên cạo quan hệ.

Nếu không có gì ngoài ý muốn, hắn hẳn là thiên hạ đệ nhất kiếm thánh, Honma Shinichirou.

Tại lão nhân hai bên trái phải, các ngồi quỳ chân ba người, trong đó cái kia vừa mới tiến đến thông tri Honma Miho nữ nhân trẻ tuổi ngay tại lão nhân tay phải vị thứ nhất, cái này đã chứng minh thân phận của nàng hiển nhiên là ở đây những người khác cao nhất.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kanagawa Sinh Viên Đạo SĩWhere stories live. Discover now