“Cho nên ta thế giới này tà tuyển giả cũng so thiên tuyển giả nhiều sao?”
—— ác nhân bị ám kim ốc lựa chọn xác suất cao hơn người lương thiện bị hoàng kim phòng lựa chọn, bởi vì ác giả thường thường tâm tính lãnh khốc, động thủ năng lực cũng tùy theo tăng cường, mà người lương thiện tâm tính tổng nhiều mềm yếu, năng lực cũng tương ứng yếu bớt, lại tính ra, cực ác giả tổng so cực thiện giả nhiều.
Cho nên trên đời này hoàn mỹ người lương thiện cực nhỏ, là người luôn có ích kỷ cùng phạm sai lầm một mặt, đáng giận người không giống nhau, bọn họ không chỗ nào cố kỵ, nói sa đọa liền sa đọa.
”Đây là hoàng kim phòng chọn người cũng hoàn toàn không ngăn với thiện lương nguyên nhân đi, cũng mới có những cái đó cặn bã. “
Trước mắt xem ra, nàng gặp được thiên tuyển giả tốt xấu lẫn lộn, tổng thể năng lực cùng phẩm đức gồm nhiều mặt cực nhỏ, không đến một phần ba.
—— là, đây là bất đắc dĩ mà làm chi, nhưng này cũng có tệ đoan, tỷ như thiên tuyển giả sa đọa thành tà tuyển giả xác suất xa cao hơn người sau bỏ gian tà theo chính nghĩa.
Tần cá mí mắt nhảy dựng, tổng cảm thấy lời này đâm trúng chính mình đầu gối.
”Cho nên dựa theo này mấy cái xác suất, tương lai thiên tuyển giả số lượng sẽ xa thấp hơn tà tuyển giả? “
Kia này chiến còn như thế nào đánh? Một cái c-1201 đã là nàng liều sống liều chết làm xuống dưới, nhưng kết cục như cũ thiên hướng hắc ám một phương, bởi vì Doãn u thuộc sở hữu tà tuyển giả.
Kia từ nay về sau phó bản đâu?
—— may mắn địa phương ở chỗ, chúng ta bên này trận doanh khống chế sinh linh thế lực xa cao hơn tà tuyển trận doanh, bọn họ nếu muốn ở chúng ta khống chế trận doanh nội chọn lựa tà tuyển giả, đầu tiên yêu cầu trải qua chúng ta chặn lại cùng lẩn tránh, khó khăn sẽ đại đại tăng cường.
Cho nên phía trước đề cập nhân loại tổng số lượng, là tách ra tới tính, tỷ như ở từng người trận doanh nội khống chế “Dân cư”.
Này xem như tin tức tốt?
Ở Tần cá xem ra cũng là tin tức xấu.
“Cho nên, các ngươi tương lai chiến tranh sẽ đề cập này đó sinh linh thế lực phạm vi đi.” Tần cá ngữ khí có chút hồ nghi cùng thật cẩn thận.
—— không phải các ngươi, là chúng ta.
Tần cá: “....”
Mỗi lần dự cảm bất tường tổng đặc sao như thế chuẩn.
—— không cần một bộ thực kinh ngạc bộ dáng, ngươi nếu trước kia một chút cũng không có dự cảm đến, như thế nào sẽ vẫn luôn có ý thức tăng cường chính mình ở hiện thực cân lượng.
Tức nhưỡng cùng sáu mang đều là xu hướng căn nguyên vật chất loại bảo vật cùng năng lực, tuy rằng hiện tại sáu mang còn chịu hạn chế, nhưng rõ ràng so mặt khác năng lực đặc thù một ít —— tỷ như đối thể chất ngày càng vận dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộng
Fantasybên wiki mới đến chương 685 mà ta lại quá thích truyện này nên dịch tiếp từ chương 686 trở đi, MN thích thì quá wiki tìm các chương trước nhé.