Chương 690 trung cấp vũ khí đổi cuốn

0 0 0
                                    


————————

Tần cá não động phun tào một đợt một đợt, hoàng kim vách tường bên kia lại rất hiệu suất cao, thực mau liền có rồi kết quả.

—— là ngoài ý muốn.

Vô nghĩa, đương nhiên là ngoài ý muốn.

Tần cá mắt trợn trắng, không nói chuyện.

—— Phạn Thiên thánh cơ nương nương đang tắm khi xử lý hoàng kim phòng hệ thống quy tắc vấn đề, vừa lúc không cẩn thận xúc động quy tắc bên trong truyền tống áo thuật, bắt tay đầu khăn tắm cấp lộng vào hệ thống, hơn nữa vừa lúc giảo vào đặc thù luân bàn bảo vật chứa đựng không gian, lại vừa lúc bị ngươi bắt được tay.

Tần cá nhíu mày: “Ngươi cái này vừa lúc chữ dùng đến ta kinh hồn táng đảm, hơn nữa ta này không phải lấy, là nó bay đến ta trên đầu!”

Khiến cho giống như nàng trộm đem người ta khăn tắm dường như.

—— dù sao nó đã tới rồi ngươi trong tay.

Cho nên đâu?

“Vị kia Phạn Thiên thánh cơ nương nương sẽ giáng tội với ta?” Tần cá duy nhất lo lắng chính là chính mình nhân thân an toàn.

Đốn hạ, nàng lại nói: “Cái này hình như là chính nàng không cẩn thận đi ~”

Cao đẳng thần minh tự nhiên phổ biến trí tuệ vô song, nhưng như thế mơ hồ cũng là hiếm thấy.

—— không cần lại chửi thầm bố trí thần minh, như vậy sai lầm, tự nhiên là bởi vì hoàng kim phòng gần nhất đang ở tu chỉnh kỳ, tuyệt không phải bởi vì Phạn Thiên thánh cơ nương nương mơ hồ tâm đại.

Chỉnh một cổ giấu đầu lòi đuôi mùi vị.

Tần cá: “...”

Ta hiểu, ta hiểu, ta đều hiểu.

“Cho nên nàng thái độ hiện tại là?”

—— đồ vật tới rồi hoàng kim phòng trong bộ, lại ngươi trong tay, đã là trở thành quy tắc, liền tính Phạn Thiên thánh cơ nương nương là hoàng kim phòng giữ gìn trật tự cao đẳng thần minh chi nhất, cũng không quyền can thiệp, cho nên hiện tại nó chính là của ngươi.

Ta đặc sao muốn một cái khăn tắm làm cái gì!

Từ từ, Tần cá bỗng nhiên nghĩ tới, hỏi: “Ta có thể lấy tới bán đấu giá sao?”

—— ngươi tưởng bán đấu giá!!!!!

Như thế nhiều dấu chấm than, xem ra phản ứng rất cường liệt.

“Ngạch, không thể sao?”

—— Phạn Thiên thánh cơ nương nương là Thiên giới nữ thần bên trong nhất đẳng nhất thần nữ, dung nhan khuynh thế.

“Di? Kia bất chính hảo.”

Trên thực tế, Tần cá trong đầu chỉ có thể tưởng tượng ra một cái khi tắm chơi hệ thống còn không cẩn thận đem khăn tắm nhét vào hệ thống xuẩn manh nhị hóa.

—— vừa lúc? A! Ngươi có biết hay không có bao nhiêu nam thần theo đuổi với nàng.

—— nếu là làm những người này biết ngươi đem nàng khăn tắm bán đấu giá.

Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ