————————
Những lời này Tần cá đối chu vận cũng nói, bởi vì chu vận đang ở sinh bệnh.
“Như thế đại cá nhân, liền hiểu được làm nghiên cứu, chiếu cố chính mình đều sẽ không, khó trách ngày hôm qua bá mẫu nói may mắn có ta cùng ngươi cùng nhau trụ, bằng không chờ ngươi bị bệnh ở trong phòng cũng chưa người biết.”
Đem dược cùng nước sôi đưa cho chu vận, người sau bởi vì sinh bệnh mà có chút tiều tụy, nghe vậy dở khóc dở cười, “Ngươi cái tiểu thí hài hiện tại đảo biết giáo huấn ta, tính lên, ngươi công thời gian so với ta còn trường, đều là ta nhắc nhở ngươi sớm một chút nghỉ ngơi.”
“Nhưng ta thân thể so ngươi hảo.”
“So với ta hảo? Mấy ngày trước đây còn một bộ ốm yếu Tây Thi bộ dáng.”
“Tây Thi? Di, nguyên lai ở ngươi trong mắt ta khuynh quốc khuynh thành sao?”
Chu vận không nói, đại khái là bị Tần cá vô sỉ cấp thương tới rồi.
“Tả hữu lần này nghiên cứu cũng kết thúc, ngươi liền hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian đi, chờ ngươi đã khỏe lại ....”
“Lại đi đi làm. Ta biết.”
“Ngươi biết cái rắm.”
“....”
Chu vận nhất thời ách, tưởng sửa đúng hạ Tần cá đừng nói lời thô tục, lại phát giác cô nương này đã không phải năm đó tiểu nha đầu.
“Chờ ngươi đã khỏe, cùng ta cùng nhau tập võ.”
“....”
Trên thực tế, chu vận cùng hề cảnh đáp lại thực nhất trí: Ngươi sẽ?
Ân, sẽ không.
Nhưng ta có thể học a!
Tần cá thập phần tự tin, nơi này làm làm, nơi nào làm làm, cái gì đao thương côn bổng bí tịch một bộ một bộ, mọi người chỉ đương nàng muốn rèn luyện thân thể, tả hữu cũng không thiếu tiền, tùy nàng.
Lại thả, ngày thường thấy người này mặt cơ hội cũng không nhiều lắm, một khối tập võ cũng không tồi.
Tống cổ thời gian đi.
————————
Tần cá đảo không phải tâm huyết dâng trào, mà là bởi vì hoàng kim vách tường nhắc tới hai đại trận doanh thế lực, ngày sau tất nhiên khai chiến, một khi khai chiến, chiến trường đâu? Đương nhiên là này đó tranh đoạt tiểu vị diện.
Như vậy, hề cảnh chu vận thậm chí tô lận đám người nơi tiểu vị diện có thể hay không đều khai chiến đâu?
Tần cá không biết, nàng chỉ biết là phải đề phòng với chưa xảy ra.
Cường thân kiện thể là bước đầu tiên, tổng hảo quá ngày sau tay trói gà không chặt.
Cho nên Tần cá tự cấp chính mình làm chuẩn bị ở ngoài, đối người khác cũng thập phần tận tâm.
——————
Một năm sau.
Thứ chín trung chuyển khu vị diện cửa hàng bên trong, đã là lục cấp cửa hàng tiên gia tiểu uyển đã là cái này trung chuyển khu duy nhị lục cấp cửa hàng chi nhất, một khác gia chính là hồ tư vũ bách bảo các.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộng
Fantasybên wiki mới đến chương 685 mà ta lại quá thích truyện này nên dịch tiếp từ chương 686 trở đi, MN thích thì quá wiki tìm các chương trước nhé.