chương 694: thang máy

1 0 0
                                    


Ngàn ngàn tiểu thuyết võng www.qqxsw.la, nhanh nhất đổi mới xuyên nhanh: Ta chỉ nghĩ làm ruộng mới nhất chương!

“Giai đoạn trước chênh lệch rất khó bị đuổi theo, bởi vì thời gian càng lâu, chênh lệch thường thường cũng sẽ càng lúc càng lớn, từ xưa thống trị giả cơ bản không ai có thể giải quyết vấn đề này.”

Mặc kệ là tu luyện thế giới, thần minh chưởng quản tu luyện vòng luẩn quẩn mạnh yếu chênh lệch.

Vẫn là chân thật tiểu thế giới, đế vương thống trị giả chưởng quản nhân gian bần phú chênh lệch

Này đó đều là tối thượng nan đề.

—— là, thần minh nhóm cũng phát giác tới rồi khó khăn.

Tần cá như suy tư gì: “Kết quả như thế nào?”

—— thảm thiết. Mặt sau trạm trung chuyển thiên tuyển giả nhân số là phía trước trạm trung chuyển gấp mười lần, nhưng cơ hồ tương đương bị tàn sát.

Nếu là thế lực ngang nhau hoặc là chênh lệch không lớn còn hảo, vừa lúc có thể kích khởi phấn đấu chi tâm, tương ứng cũng sẽ được đến trước bốn trạm trung chuyển thiên tuyển giả tôn trọng.

Nhưng không phải, kết quả là tàn sát!

Này đối với thứ năm trung chuyển khu sau thiên tuyển giả nhóm là lớn lao vũ nhục, cừu hận cùng mâu thuẫn cũng cực nhanh kéo đại.

“Cho nên bất đắc dĩ, hoàng kim phòng liền trừu rớt một ít cao cấp phương pháp, làm thiên tuyền pháp trì cùng thiên phàm võ lâu đối trước bốn trạm trung chuyển khuyết thiếu lực hấp dẫn? Rồi mới cũng hạn chế bọn họ đi đấu trường?”

—— phía trước nói đúng, đích xác trừu rớt rất nhiều cao cấp phương pháp, nhưng không hạn chế, là trước bốn trạm trung chuyển thiên tuyển giả tự phát không đi đấu trường. Một đại bộ phận không đi, những người khác tự nhiên cũng liền cực nhỏ đi, dần dà liền không có bọn họ thân ảnh.

“Xong rồi, này so hạn chế bọn họ đi còn vũ nhục người.” Tần cá líu lưỡi, lại cũng vô pháp chỉ trích trước bốn trạm trung chuyển người, nhân gia xuất thân điều kiện cùng thời gian ở nơi đó, ngươi có thể trách bọn họ quá phận ưu tú cường đại sao?

Không thể!

Bởi vì hoàng kim phòng hệ thống chính là vì bồi dưỡng cường giả mà ra, không có khả năng vì một bên kẻ yếu đi trừng phạt một bên cường giả, mà cường giả cũng sẽ không bởi vậy rũ xuống cao ngạo đầu xin lỗi.

Đây là tuyệt đối giai tầng ngăn cách.

“Kỳ thật giải quyết phương pháp cũng có, chỉ cần mặt sau trạm trung chuyển có thể ngang trời xuất thế mấy cái yêu nghiệt chi tài, cục diện liền sẽ chậm rãi xoay chuyển, ít nhất loại này khinh bỉ liên sẽ bị bóp đoạn, không như vậy tuyệt đối.”

Tần cá nói là đúng, nhưng không được.

—— đích xác ra một ít thiên tài, rốt cuộc dân cư số đếm đại, tổng có thể ra chút cực đoan ưu tú, nhưng ...

Tần cá: “Nhưng là cái gì?”

—— trước bốn trung chuyển khu đã ra hảo chút thần minh, rồi sau đó bốn trung chuyển khu không có một cái.

Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ