“Khen thưởng nhiều, ta không phản đối, càng nhiều càng tốt, kia cái này vỡ lòng hiến tế là cái gì đồ vật? Xem ngươi này thuyết minh, giống như nó độc lập bên ngoài thực đặc thù.”
—— nếu làm A cấp tinh anh tới tuyển, bọn họ thà rằng dùng năm lần hoặc là mười lần khen thưởng tới đổi một lần vỡ lòng hiến tế, trên thực tế, cũng đích xác có loại này thao, cho nên càng đến hậu kỳ, A cấp tinh anh khả năng không hề yêu cầu độ sáng tinh thể cùng tẩy tủy, bọn họ yêu cầu chính là vỡ lòng hiến tế loại này nhất bản chất cao cấp nhất kỳ ngộ.
“Áo ~~~ ngươi nói như thế nhiều, ta đặc sao vẫn là không biết nó rốt cuộc là cái gì. “
——.....
—— vỡ lòng hiến tế, chính là vỡ lòng ngươi thiên phú một lần kỳ ngộ, xem qua tiểu thuyết sao? Có chút vai chính vào một lần thiên phú lễ rửa tội trì, ở vai chính quang hoàn che chở hạ thức tỉnh rồi chính mình cường đại thiên phú, từ đây đi lên đỉnh cao nhân sinh.
Loại này kỳ ngộ khả ngộ bất khả cầu, trên cơ bản cả đời liền một lần.
Bác một bác, motor biến ô tô, ô tô biến phi cơ, phi cơ biến tàu sân bay!
Đổi làm người bình thường sớm có bầu trời rớt bánh có nhân mừng như điên cảm giác, nhưng mà Tần cá vừa nghe đến cái gì vai chính quang hoàn liền cả người đều không tốt.
Thí nga, dựa vận khí chuyện này cùng nàng có quan hệ sao?
no!
Nếu nàng nguyên lai khai chính là Santana, khả năng bác một chút biến thành máy kéo.
————————
“Còn hảo ta có này đó khen thưởng hộ thể, liền tính vỡ lòng hiến tế tẩy không ra cái gì đồ vật cũng không có việc gì.”
Từ tầng dưới chót bò lên tới nhân tâm thái chính là hảo.
—— ngươi loại tâm tính này chính là đối, bởi vì ngươi ngay từ đầu chính là bình thường phàm nhân, địa cầu loại này thấp kém nhất tiểu vị diện cũng rất khó dựng dục ra tốt tu luyện thiên phú, ngay từ đầu liền nhận định chính mình tẩy không ra cái gì thứ tốt, cũng là một loại khí chất.
Ta cảm thấy ngươi đây cũng là một loại tìm chết.
Tuy rằng biết hoàng kim vách tường nói chính là lời nói thật, nhưng Tần cá trong lòng khó chịu, hắc mặt tiếp thu khen thưởng.
Độ sáng tinh thể trước phóng, ba lần đặc thù luân bàn khen thưởng đến trước trừu một chút.
Lại là xem mặt thời điểm a.
Tần cá tự hỏi hạ, nói: “Ta biên tẩy tủy biên phiên bàn đi.”
Là sợ chính mình hắc sao? Muốn đi đi mốc khí?
Hiển nhiên đúng vậy!
Vì thế Tần cá thực mau phao tới rồi cao cấp Tẩy Tủy Trì, cả người thư thái trung, nàng dùng nhỏ dài tay ngọc phiên bàn.
Cũng không phải lần đầu tiên phiên loại này đặc thù luân bàn khen thưởng, tự nhiên không có từ trước kia lo sợ bất an cảm giác, bất quá sao, rút thăm trúng thưởng kinh hỉ cảm là nhân thần cùng sở hữu, Tần cá cũng có chút chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộng
Fantasíabên wiki mới đến chương 685 mà ta lại quá thích truyện này nên dịch tiếp từ chương 686 trở đi, MN thích thì quá wiki tìm các chương trước nhé.