Ngàn ngàn tiểu thuyết võng www.qqxsw.la, nhanh nhất đổi mới xuyên nhanh: Ta chỉ nghĩ làm ruộng mới nhất chương!
“Người này một chút qua đi dấu vết đều không có, đương nhiên khó đánh giá, nhưng nàng cũng thông minh phản bị thông minh lầm —— nàng cơ sở kiếm thuật ở tiến bộ, ở thông qua này đó đối thủ không ngừng luận bàn trung không ngừng tiến bộ, nàng thật là cái thiên tài, nhưng thiên tài con đường quá thường thấy, chỉ có thể chứng minh —— nàng mới vừa học được kiếm thuật.”
“Ngươi lại nhìn kỹ nàng kế tiếp so đấu sẽ biết, nàng kiếm thuật không có ngụy trang, mà là ở hấp thu.” Nói siêu nheo lại mắt, “Thiên tài tiến bộ thần tốc là đáng sợ, nhưng giai đoạn trước thiên tài non nớt như sơn dương, quá sớm bại lộ là yêu cầu trả giá đại giới.
Hạ trì đuôi lông mày vừa động, kế tiếp bắt đầu chú ý Tần cá dư lại mười tám tràng bạc trắng tổ so đấu.
Đều không ngoại lệ, toàn thắng, nhưng hắn cũng đích xác nhìn ra Tần cá “Tiến bộ.”
Quả nhiên là tân vào tay kiếm thuật.
“Vậy ngươi nhưng sẽ hạ chiến thư?” Hạ trì trong lòng đã có ngo ngoe rục rịch tâm tư, lại hỏi nói siêu.
Luôn luôn am hiểu phân tích người sau đạm nhiên cười, “Ta vừa lúc thiếu một phen can tướng.”
Can tướng a, chính là không ít A cấp cao thủ cũng chưa có thể sử dụng thượng hảo kiếm đâu.
Mà thiên tài ~~ đấu trường thiệt hại thiên tài còn thiếu sao? Thiếu niên anh tài, một sớm đánh tan sở hữu đối thủ, đó là tiểu thuyết.
Không phải hiện thực.
————————
Tần cá kết thúc cuối cùng một hồi bạc trắng tổ thi đấu, khoảng cách nàng thăng cấp hoàng kim còn cần tám mươi tích phân, mà hiện tại, mỗi tràng thắng lấy ba phần, liền thắng ba mươi tràng phiên bội tích phân cũng là 60 phân, thêm lên tổng cộng một trăm hai mươi tích phân.
Làm sao bây giờ đâu, không quan hệ, còn có thượng trăm phong bạc trắng khiêu chiến thư đâu.
Dù sao Tần cá theo chân bọn họ thực lực cũng không sai biệt lắm, còn không phải là dựa vào một phen can tướng “Miễn miễn cưỡng cưỡng” sao, nếu thua cũng chính là rớt một phân, bởi vì cùng đoạn a, nếu là thắng lại là một phen can tướng!
Bạc trắng tổ người đều phong!
Tần cá kết thúc thứ hai mươi tràng bạc trắng khiêu chiến thời điểm, tân một trăm phong bạc trắng khiêu chiến thư đã tới rồi, hơn nữa còn đang không ngừng tích lũy.
Nhưng Tần cá không vội mà tiếp, mà là thong thả ung dung tiêu tiền xem video, đại khái hai cái khi còn nhỏ, ba ngàn phong bạc trắng khiêu chiến thư tích lũy ở hệ thống kho hàng.
—— không tiếp? Ta cho rằng ngươi nhu cầu cấp bách tích phân.
“Khoảng cách hai mươi tiếng đồng hồ chỉ còn lại có tám giờ, ta muốn tiết kiệm thời gian.”
—— vậy ngươi hiện tại ở làm cái gì? Cắn hạt dưa?
Đối, Tần cá chính là ở cắn hạt dưa xem video, một bên tiêu tiền mua đồ vật, mua cái gì đồ vật? Tư liệu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộng
Viễn tưởngbên wiki mới đến chương 685 mà ta lại quá thích truyện này nên dịch tiếp từ chương 686 trở đi, MN thích thì quá wiki tìm các chương trước nhé.