——————————
Sẽ không kiếm thuật thật là cái phiền toái, Tần cá nhưng thật ra có thể ở thế giới hiện thực cùng mặt khác tiểu vị diện dùng tiền mua được một ít cổ xưa kiếm phổ, cũng có thể sính đến một ít kiếm thuật truyền thừa xuống dưới đại gia chỉ đạo, nhưng rốt cuộc vẫn là kém chút —— võ hiệp thế giới đều ứng phó không được, huống chi tiên hiệp.
—— ngươi có thể suy xét dùng độ sáng tinh thể chuẩn bị luyện khí chi thuật, còn dây dưa với võ đạo phía trên làm cái gì?
Tần cá thật cẩn thận đem can tướng cắm vào vỏ kiếm, nghe vậy hừ nhẹ, “Ngươi cho ta ngốc đâu! Những cái đó sớm liền bắt đầu luyện khí chi thuật, vốn dĩ xuất thân bối cảnh liền cùng cái này tương quan đi, bọn họ thể chất, bọn họ kiến thức, bọn họ kinh nghiệm, đều cùng luyện khí tu chân có quan hệ, mà ta đâu, đối cái kia một chút hiểu biết cũng không có, không phải nói tu chân một đạo phải thường xuyên đột phá cảnh giới sao, hiểu được không đủ sẽ bị sét đánh chết, hơn nữa các ngươi hoàng kim phòng loại này một giây đồng hồ đem người linh hồn nhét vào người khác trong cơ thể còn không mang theo ký ức cách làm, ta một qua đi chính là toàn hạt toàn manh, nếu không trước đó đánh hảo cơ sở, qua đi chính là cái chết!”
Đốn hạ, Tần cá nhíu mày, “Ta không phải những cái đó có chứa đại khí vận Jack Sue Mary Sue nam chủ nữ chủ, lại không phải xuyên qua cẩu, không cái kia mệnh liền không làm cái kia mộng, vững chắc một chút hảo, hơn nữa kiều kiều cũng nói qua đi, võ đạo là tu luyện chi đạo căn cơ.”
—— hắn nói ngươi liền cảm thấy là đúng?
“Ít nhất hắn nói khẳng định là tốt với ta.” Tần cá chắc chắn, hoàng kim vách tường im miệng không nói một hồi, sau mới nói.
—— ngươi là ta đã thấy nhất có chủ kiến hơn nữa bình tĩnh thiên tuyển giả.
Nói cách khác chính là quá không nghe lời.
“Đương nhiên, nếu sau nhiệm vụ chính là tu chân tiên hiệp, ta khẳng định lựa chọn làm phương diện này chuẩn bị, nhưng trên thực tế không phải.”
Hoàng kim phòng kinh ngạc, hỏi nàng vì cái gì cảm thấy không phải tu chân tiên hiệp.
“C-1201 mới đã chết một bát người, lại bị bản thổ người vả mặt thành cẩu, không nói hệ thống sẽ đi nghiêm cẩn vững chắc lộ tuyến, chính là thần minh nhóm khẳng định cũng không nghĩ lại làm thiên tuyển giả nhóm một đám đi đường mang phi đi, giống ta, mặt trên một cái là mạt thế thế giới, tuy rằng có ma pháp dị năng cái gì, nhưng tất cả đều là phụ thuộc vào thế giới kia, hơn nữa là bởi vì gien bệnh biến, bản thể đều mang không đi, bổn tự thân chân thật thực lực không có bao lớn quan hệ, cái này một bước liền trực tiếp đưa vào tiên hiệp thế giới? Nơi đó mặt đều là di sơn đảo hải lôi đình gào thét, muốn cho ta trực tiếp chết sao? Dù sao lấy hoàng kim phòng trước mắt đối ta quy hoạch cùng an bài tới nói, nó khẳng định sẽ không làm ta tiến tiên hiệp thế giới, ít nhất còn phải quá độ hảo chút phó bản.”
Tần cá kiên định như thế, hoàng kim vách tường cũng không có phản bác, bởi vì rất có đạo lý, trước mắt thần minh vòng luẩn quẩn cũng đích xác định rồi nhạc dạo —— tiên hiệp thế giới là tiếp xúc đến Thiên giới đỉnh cuối cùng một cái giai tầng, những cái đó thiên tuyển giả đều còn quá non nớt, không nên quá sớm tiếp xúc, xem C-1201 chết một tảng lớn sẽ biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộng
Fantasybên wiki mới đến chương 685 mà ta lại quá thích truyện này nên dịch tiếp từ chương 686 trở đi, MN thích thì quá wiki tìm các chương trước nhé.