Ngàn ngàn tiểu thuyết võng www.qqxsw.la, nhanh nhất đổi mới xuyên nhanh: Ta chỉ nghĩ làm ruộng mới nhất chương!
Ở như vậy một động một tĩnh trung, nửa giờ sau.
Tới rồi.
Nhưng thang máy không có trực tiếp mở ra, mà là trước cùng thứ năm trung chuyển khu truyền tống bộ môn tiếp ứng, thang máy nội đẩu truyền đến lạnh băng thanh âm.
“Báo thượng thân phân tên đăng ký nhập sách, rời đi trước vóc dáng lĩnh một phần thứ năm trung chuyển khu điều lệ thủ tục, nếu là phạm sai lầm, giống nhau ấn quy tắc xử lý!”
Mọi người sôi nổi báo thượng tên.
“Hoa đường đường.”
“Nhuận 翝.”
“Lùn tấn.”
“Tần cá.”
Thế nhưng có tự báo danh đột nhiên gián đoạn, cả người đầu dày đặc thang máy lù lù một tĩnh.
Tĩnh mịch.
Một loại tên là xấu hổ cùng bất an không khí lan tràn ra tới.
“Tiếp tục.” Thẳng đến thứ năm trạm trung chuyển truyền tống bộ môn thanh âm truyền đến.
Mọi người lúc này mới tiếp thượng, chờ tên toàn bộ báo thượng.
Môn mới mở ra.
Không ai động, bởi vì đều còn ở vào một loại mạc danh trạng thái, cũng liền Tần cá một người tự tại, trực tiếp đi ra ngoài, yểu điệu mà đi.
Một ánh mắt cũng chưa cho bọn họ.
Hảo ngạo mạn đệ nhất danh!
Mọi người biểu tình phức tạp.
Nhuận 翝 nhíu mày, cầm trên eo kiếm.
————
Tần cá kỳ thật cũng không như vậy tiêu sái, bởi vì mới ra thang máy đã bị ngăn cản, lấy điều lệ quyển sách nhỏ a.
100 tinh.
Tần cá: “....”
Này đặc sao không lấy chính là không hiểu điều lệ, sẽ người chết, tương đương tiêu tiền mua mệnh phải không?
Có thể như thế nào a, mua bái!
“Nếu ngươi muốn tham gia đấu trường cùng pháp trì còn có võ lâu, đi trước, nếu hiện tại không đi, phản đi Thiên Khải tiên các, khả năng sẽ kéo dài rất nhiều thời gian.”
“Ân? Ý của ngươi là Thiên Khải tiên các vỡ lòng sẽ liên tục thật lâu?”
“Ít nhất một năm, lớn lên lời nói, mười năm cũng chưa chắc không có khả năng, xem tiềm lực sâu cạn, có chút người tiềm lực thâm, khó tẩy, có chút người tiềm lực đặc dị, khó tẩy, nhưng cũng có chút người tiềm lực rất cường đại, thực hảo tẩy, trong thời gian ngắn liền tẩy ra tới, cho nên thời gian dài ngắn cũng không dám nói, nhưng ít nhất đều phải một năm, phổ biến bình quân muốn ba năm.”
Thật dài!
Tần cá giật mình, “Ta đây không phải sẽ chậm trễ ba năm nhiệm vụ thời gian.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộng
Fantasybên wiki mới đến chương 685 mà ta lại quá thích truyện này nên dịch tiếp từ chương 686 trở đi, MN thích thì quá wiki tìm các chương trước nhé.