Ngàn ngàn tiểu thuyết võng www.qqxsw.la, nhanh nhất đổi mới xuyên nhanh: Ta chỉ nghĩ làm ruộng mới nhất chương!
“Thật đúng là ... một phen kiếm kiếm phổ đều phải tú một tay hảo ân ái.” Tần cá bẹp miệng, hoàng kim vách tường cũng chưa nói cái gì.
Bởi vì nó trước kia cũng bị huyễn tới rồi.
“Kia Mạc Tà kiếm phổ sẽ không kêu 《 can tướng 》 đi.”
—— ân, bất quá 《 can tướng 》 không ở nơi này, ở cửa hàng hệ thống bên trong.
“《 Mạc Tà 》 giá cả là 700 tinh, ngươi sẽ không nói cho ta nó yết giá xa cao hơn 700 tinh đi, liền vì hai bổn nguyên bộ giá trị càng cao.”
—— thật thông minh.
Tần cá: “....”
Bất quá nàng cũng mơ hồ cảm thấy hai bổn kiếm phổ hợp nhau tới hiệu quả khả năng vượt xa quá đơn bổn thừa lấy nhị.
“Chẳng lẽ là song kiếm kiếm thuật?”
—— ân, can tướng Mạc Tà vốn chính là phu thê kiếm, bất quá có thể đồng thời khống chế song kiếm người cực nhỏ, yêu cầu một lòng lưỡng dụng thiên phú, ngươi vừa lúc có, bởi vì ngươi tâm nhãn nhiều.
Miễn cưỡng đương ngươi ở khen ta đi.
“Ngày ấy sau cũng đến lộng tới Mạc Tà kiếm rồi nói sau, trước phóng.”
Tần cá đỉnh đầu nhưng dùng độ sáng tinh thể còn có, nhưng nàng luôn luôn có gian nan khổ cực ý thức, cũng bắt đầu tích mệnh, hiện giờ cấp bậc tăng lên, đã có quyền hạn có thể ở phó bản bên trong lâm thời dùng độ sáng tinh thể mua sắm một ít đồ vật bảo mệnh, hiện giờ nhưng trăm triệu không thể tiêu dùng quá lớn.
Lập tức 800 tinh đi ra ngoài, Tần cá bột ba giây đau mình hạ, rồi mới thống khoái cầm bí tịch đi thiên phàm võ lâu nguyên bộ tu luyện thất tìm hiểu học tập.
“Dựa theo ngài 700 tinh mua sắm ngạch độ, có thể miễn phí sử dụng chúng ta võ lâu tu luyện thất bảy ngày, dùng xong có thể tục phí, dùng không xong có thể tích lũy lần sau sử dụng, xin hỏi yêu cầu hiện tại giúp ngài an bài sao?”
Tần cá đương nhiên không muốn lãng phí thời gian, vừa lúc can tướng cũng ở giới tử trong không gian mặt, liền trực tiếp đi tu luyện thất, đắm chìm ở tìm hiểu bên trong.
——————————
Bảy ngày có thể học được một quyển kiếm pháp sao?
Không thể!
Thứ chín trạm trung chuyển 99.9% thiên tuyển giả đều sẽ nói cho ngươi không có khả năng!
Mà dư lại 0.1% người bên trong có hơn phân nửa là căn cứ vào đối chính mình tự tin, cuối cùng có thể thành công lông phượng sừng lân.
Đây là một loại xác suất, xác suất thể hiện ưu tú.
Tần cá không biết chính mình chút bất tri bất giác đã trở nên cực kỳ ưu tú, bởi vì nàng hoa ba ngày đi học biết 《 Mạc Tà 》.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộng
Fantasybên wiki mới đến chương 685 mà ta lại quá thích truyện này nên dịch tiếp từ chương 686 trở đi, MN thích thì quá wiki tìm các chương trước nhé.