Chương 697 dã tâm bừng bừng ( làm sự lạp làm sự lạp ~ )

0 0 0
                                    




Ngàn ngàn tiểu thuyết võng www.qqxsw.la, nhanh nhất đổi mới xuyên nhanh: Ta chỉ nghĩ làm ruộng mới nhất chương!

——————

Mười phong khiêu chiến thư một tiếp, Tần cá liền bắt đầu, đồng thau cấp bậc thái kê có thể có bao nhiêu lợi hại, đa số đều là D cấp C cấp, mà Tần cá mắt độc ác, lấy ra tới đều là D cấp.

D cấp a, nhớ năm đó nàng D cấp thời điểm đều đã ở khiêu chiến khó khăn hệ số cùng cấp C cấp B cấp biến dị phó bản.

Cho nên những người này nàng đều thắng, dùng bình thường kiếm, dùng cơ sở kiếm pháp, thắng được có chút miễn cưỡng cùng may mắn.

Đối với nàng mười tràng thi đấu, quan khán nhân số không ít, đại đa số là thứ chín quý người.

Xem xong video, như thế nào nói đi, bọn họ quan cảm thực nhất trí —— không có tưởng tượng nhược, nhưng cũng không có dự kiến cường.

Tổng thể tới nói là một cái có điểm tiểu thực lực cùng cơ sở nhưng không xứng với thứ chín quý đệ nhất danh may mắn giả.

“Quả nhiên là bởi vì trải qua phó bản đặc thù mới may mắn được thật lớn tích phân a.”

“Hữu danh vô thực, có chút ném chúng ta thứ chín quý mặt.”

“Hơn nữa nàng tiếp đối thủ đều thực nhược, các ngươi không phát hiện sao?”

Thứ chín quý nhân tâm thái thực phức tạp, đã có một loại “Nàng quả nhiên thực nhược, ta không đoán sai.” Tâm tính, lại có một loại “Nàng như thế nhược, lại là chúng ta thứ chín quý bảng đơn đệ nhất danh, nếu là bị mặt khác quý người biết, chẳng phải là thực mất mặt!”

Sợ cái gì tới cái gì, tin tức này cũng không biết là bị ai thả ra đi, thực mau thứ năm trung chuyển khu huy hoàng đấu trường nội người đều đã biết thứ chín quý “Gièm pha”, nhất thời đề tài độ tiêu đến đệ nhất.

Thứ chín quý sao, tuổi trẻ nhất cái kia, thiên tuyển giả yếu đi chút cũng có thể lý giải, đại bộ phận cao thủ không đến mức bởi vậy hà khắc, nhưng vấn đề là —— đây là thứ chín quý bảng đơn đệ nhất danh, dựa theo hướng giới, cũng chính là cái kia hàng năm độc bá đệ nhất mặc danh, người này thực lực liền tính đặt ở thứ tám quý cũng có thể đứng hàng trước hai mươi, trước kia cũng bị bọn họ khâm phục, nhưng cái này Tần cá có thể áp xuống mặc danh.

Thật sự chỉ là phó bản đặc thù sao?

“Cái gì đặc thù phó bản có thể cho một cái nguyên bản chưa bao giờ thượng quá bảng đơn người lập tức bắt lấy đệ nhất danh? Đầu tiên, nàng tuổi khẳng định thực thiển, gia nhập thiên tuyển giả không vượt qua mười năm, nếu không những cái đó thứ chín quý người cũng sẽ không đối nàng như thế xa lạ, tiếp theo, thứ chín quý bảng đơn đổi mới vừa lúc cùng một năm trước lần đó biến cố thời gian đáp thượng, các ngươi không cảm thấy quá trùng hợp sao?”

“Ý của ngươi là? Nàng chính là ở C-1201 phó bản bên trong đến ích lớn nhất cái kia thiên tuyển giả?”

Nếu là như thế, kia nàng liền quá có một đấu tất yếu.

Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ