686 chương thật tốt ( ta Hồ Hán Tam đã trở lại. )

23 0 0
                                    



Kiều kiều lập tức không dám động, nhưng lẩm bẩm: “Ta vừa mới kết thúc huấn luyện, liền ăn như thế một chút.”

“Ngươi huấn luyện ta cũng có thể lại làm Diêm Quân cho ngươi thêm một chút.”

“Dựa, ngươi là ta thân cha sao?!”

Thiên thần biểu tình lãnh khốc, nheo lại mắt, kiều kiều lập tức túng, nhưng cũng khóc.

“Cho ngươi cho ngươi đều cho ngươi, ta không bao giờ ăn, ta không ăn không ăn không ăn!”

“Nàng không cần ta, ngươi cũng đối ta như thế hung.”

“Ta hảo tưởng nàng a, nhưng ta thấy không nàng, buổi tối cũng không ai ôm ta ngủ.”

“Ta chỉ có thể ăn a, không ăn ta liền sẽ hảo khổ sở nga.”

Hắn túng túng ngã ngồi trên mặt đất, từ sau lưng xem phì thành một đoàn, hai chỉ mắt to ba ba treo nước mắt, này sống không còn gì luyến tiếc thương tâm muốn chết bộ dáng thật thật là ...

Bên người thần quan nhóm không có một cái không khiếp sợ —— ta thiên, ta tiểu điện hạ cái gì thời điểm như thế như thế ~~ manh đã chết!

Thiên thần tựa hồ cũng chịu không nổi bộ dáng này của hắn.

“Ngươi đừng tưởng rằng ở nàng trước mặt kia một bộ ở ta nơi này được việc, ta không phải nàng.”

“Ngươi đương nhiên không phải nàng! Ngươi không nàng đẹp! Không nàng ôn nhu! Không trên người nàng mềm! Bế lên tới một chút cũng không thoải mái! Đặc biệt cách người! “

”.... “

Thiên thần nheo lại mắt, nhàn nhạt nói: “Ta có thể hiện tại liền đưa ngươi trở về, không cần huấn luyện không cần mài giũa, ngươi còn có thể trước kia giống nhau ôm nàng ngủ, mỗi ngày ăn no chờ chết.”

Kiều kiều cả kinh, ánh mắt lập loè hạ, cuối cùng xác định thành trí tuệ quang huy, chống nạnh hừ lạnh: “Không, mới không cần, ta không cần mặt mũi sao? Nếu ra tới, khẳng định cường đại hơn tự thân, sau này vẻ vang đi tìm nàng.”

“Ta mới sẽ không như vậy ngốc hiện tại liền trở về! Ngươi khẳng định là muốn cho ta ở nàng trước mặt mất mặt, rồi mới hồi tâm chuyển ý, một lần nữa trở lại ngươi ôm ấp!”

“Ngươi thật là quá có tâm cơ, đáng tiếc xưa đâu bằng nay, ta Tần Kiều kiều lại không phải trước kia như vậy đơn thuần, sẽ không như vậy dễ dàng bị lừa.”

“Hảo, ta rất bận, ta đi rồi, tái kiến!”

Rồi mới đứng dậy vỗ vỗ mông, đắc ý dào dạt đi địa phủ mài giũa đi.

Thiên thần mặt vô biểu tình, trên người thần uy cuồn cuộn, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ đại khai sát giới.

Bên cạnh thần quan quỳ đầy đất.

Tôn thượng, cầu không liên lụy!

————————

Tuy không phải điên đảo mỗi người một vẻ, hơi hơi mỉm cười rất say lòng người.

Xuyên nhanh ta chỉ nghĩ làm ruộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ