"Chae Joon cậu đang làm cái quái gì vậy?
"Tôi...tôi....chỉ là hiểu lầm thôi" Chaeyoung phản xạ mau lẹ, rút tay khỏi Lisa, lập tức giấu ra đằng sau lưng.
"Chả có hiểu lầm gì hết!" Lisa dứt khoát cầm lấy tay Chaeyoung, tự tin bước lên phía trước, mắt đối mắt với Jungkook, hùng hồn nói:
"Jungkook chúng ta chia tay đi. Cậu không thích tôi còn tôi thì cũng thích người khác. Người tôi thích là Chae Joon."
Chaeyoung bị lời của Lisa dọa cho hết hồn, mắt lấm lét quan sát động tĩnh của Jungkook. Mắt chạm tới con ngươi đen sâu đang nhìn chằm chằm như muốn xoáy vào tâm can cô, Chaeyoung không khỏi chột dạ, vội cụp mắt xuống.
"Được!" Thanh âm trầm tĩnh vang lên. Vì Chaeyoung cúi đầu nên không thể thấy được vẻ mặt cậu lúc này, tuy gương mặt lạnh lùng lên tiếng nhưng khóe miệng lại cong nhẹ lên trong chớp nhoáng. Lisa nghe được câu trả lời thẳng thắn thì cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, tính cô luôn rất thật, thích thì yêu, hết thích thì chia tay.
Lisa quay đầu lại, nở nụ cười như trăng rằm "Chae Joon, hẹn mai gặp lại"
Nói đoạn không quên kèm theo hấp háy mắt tinh nghịch xong lại vỗ nhẹ vai Jungkook
"Cậu hãy thành thật với bản thân mình, đừng cố kìm nén nữa. Mọi người sẽ luôn ủng hộ cậu"
Ngẫm nửa ngày trời thì Jungkook mới hiểu ra, mặt hiện rõ ba vệt đen, cau mày nhìn "cậu nhóc" Chae Joon đang run rẩy nín cười "Cậu cứ chờ đấy!" rồi xoay người, quay gót bỏ đi.
Còn lại một mình, cô khẽ đưa tay lên vuốt ngực,thở phào nhẹ nhõm. Vậy là đã tạm dẹp được nữ phụ đam mỹ nhưng giờ lại phải đối phó với ứng cử viên sáng giá của bách hợp. Huhuhu đẹp quá cũng là cái tội mà.~~~~~~
------------------------------------------------------------------
"Chae Joon ahhh, đợi tớ với!"
"Chae Joon, hộc hộc sao chân cậu dài dữ vậy? Tớ đuổi theo muốn hết hơi rồi."
"Chae Joon ahhh......"
Mặt mày Chaeyoung đen thui như đít nồi, cau mày nhăn trán dòm chẳng khác nào con khỉ. Tại sao ư? Nhờ phúc của Lisa mà giờ tai cô ù ù, nhức đầu không chịu nổi. Không những vậy khi bước vào nhà ăn thì không khí vô cùng quỷ dị, vô vàn ánh mắt soi mói, khinh bỉ, ghen tị đều chĩa về vị trí ồn ào này. Nếu độ nổi tiếng của Jungkook là số 1 toàn trường thì Chaeyoung cô cũng may mắn xếp ở vị trí thứ 2. Đương nhiên là thế, vì cái tin cô cắm cặp sừng to bự chảng lên đầu bạn cùng phòng - học trưởng quốc dân đã lan truyền đi toàn trường với tốc độ muỗi bay cũng phải chịu thua. Nhìn sang cái loa phát thanh bên cạnh đang không ngừng lảm nhảm, cô nhún vai bất lực. Nghĩ cũng lạ tại sao cái tên Jungkook kia lại chịu đựng được một tuần quen với con nhỏ lắm mồm này được chứ, hễ giờ ra chơi là lại chuồn sang khu nam sinh, bám dính lấy cô, hại cô toàn phải lấy cớ đi vệ sinh để thoát nạn.
Lisa vẫn chẳng bận tâm đến sự thờ ơ của Chaeyoung, cái gì không dễ chinh phục nó mới thú vị. Nhanh nhẹn lấy đồ từ trong túi ra đưa cho Chaeyoung:
BẠN ĐANG ĐỌC
kookrosé | bẻ thẳng thành cong
Fanfiction"Jeon Jungkook! Park Chaeyoung tôi sẽ tự tay bẻ cong cậu hahahahha" Written by ʀᴇɢɪɴᴀ❣ ($ea) ❇26102018 - 30012019❇