(10)

1.8K 149 10
                                    

Đôi mắt lấp lánh hội tụ những vì sao tinh tú, gương mặt thanh thuần, khả ái kia đã biết bao lần chiếm hữu những giấc mơ của Jungkook. Cậu ngẩn người, đôi mắt trống rỗng, chính là gương mặt đó, người luôn xuất hiện trong giấc mơ của cậu mỗi đêm nhưng đó là Chae Joon chứ không phải là nữ nhân trước mặt.

Rốt cục là cậu hoa mắt hay đây vốn là thực tại? Giống quá, thực sự rất giống! Khi nhìn thấy nụ cười thoảng hương xuân của cô gái đó, trái tim cậu như bị ai bóp nghẹn một phát, phải chăng đã đánh rơi nhịp nào chăng? Như bị ai sai khiến, cậu từng bước tiến lại gần, ánh mắt vẫn không rời người ấy.

Vừa vặn ngẩng đầu lên, ánh mắt chạm tới thân ảnh quen thuộc, Chaeyoung sửng sốt, đáy mắt không giấu nổi sự bàng hoàng. Dưới con ngươi đen láy, xoáy sâu của Jungkook, cô đảo mắt, tay chân bắt đầu luống cuống. Bản năng chạy trốn muốn trỗi dậy nhưng cơ thể lại không chịu nghe lời, cứ thế đứng chôn chân tại chỗ. Trong hoàn cảnh không ngờ nhất, hai người lại chạm mặt, mắt đối mắt, duy chỉ có tâm hồn là tha hương đi đâu mất. Chaeyoung ngẩn ngơ, cô nên vui hay nên lo sợ đây. Vui vì cuối cùng cũng đã đứng trước mặt người mình thích trong đúng thân phận thật của bản thân, hay nên lo sợ một khi chuyện bại lộ thì cậu sẽ không ngần ngại mà tống cổ cô đi. 

Jungkook đằng hắng, vẻ mặt vẫn rất bình tĩnh, thấp giọng lên tiếng

"Cậu.....xin phép hỏi cậu có anh chị em nào không?"

Thoáng giật mình nhưng Chaeyoung cũng rất mau lẹ trả lời:

"Hả....à không tớ là con một. Chắc tại mặt tớ có vẻ phổ biến nên cậu lầm người"

Jungkook suy nghĩ một lúc rồi lại trưng ra khuôn mặt tươi cười "Xin lỗi tớ nhầm" ngừng một chút cậu nói tiếp "Cậu rất đặc biệt"

Chaeyoung ngạc nhiên, không hiểu hàm ý cậu nói nghĩa là gì. Nhận thấy đối phương có vẻ tạm thời không nghi ngờ, cô nên tranh thủ chuồn đi. Nghĩ là làm, cô cười ngại ngùng, chân vô thức bước lùi ra sau không để ý tới hòn đá to nằm chễm chễ phía dưới.

"Cẩn thậnnnn!" ngay khi nghe tiếng Jungkook hét lên, Chaeyoung chỉ thấy bản thân đang chới với, cây cối xung quanh quay điên cuồng. Đập vào mắt là gương mặt phóng đại của Jungkook, cô nín thở, mắt giật giật.

Jungkook thở mạnh, rất nhanh cậu đã đỡ được cô nếu không thật không dám nghĩ chuyện sau đó sẽ thế nào. Sững sờ nhìn người con gái đang ôm trong ngực, cảm giác mềm mại nhỏ nhắn này, còn mùi hương hoa hồng thoang thoảng nữa, đại não lập tức hiện lên cảnh cậu đã từng ôm Chae Joon. Jungkook lắc đầu mạnh, cố xua đi hình bóng Chae Joon luôn hiện hữu. 

Chaeyoung ái ngại khẽ đẩy nhẹ Jungkook ra, đứng dậy ngượng nghịu cười:

"Thật sự cám ơn cậu. Tớ.....tớ đi trước nhé"

"Khoan đã...cho mình biết tên cậu được không?"

Không đắn đo suy nghĩ, cô lập tức nói: "Chaeyoung" dứt lời như con chim nhỏ tung cánh chạy đi dưới nắng vàng.

Lặng nhìn bóng người chạy như điên giờ chỉ còn là chấm trắng nhỏ phía xa, cậu lẩm bẩm, ánh mắt phức tạp "Chae Joon......Chaeyoung, liệu đơn giản chỉ là trùng hợp?"

kookrosé | bẻ thẳng thành congNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ