(5)

1.8K 190 3
                                    

Căn phòng yên tĩnh lạ lùng, chốc chốc chỉ có tiếng gõ bàn phím lọc cọc phát ra từ chỗ Taehyung, còn Jimin thì vô tư thoải mái nằm gác chân đọc báo. Chaeyoung ngồi buồn chán thở dài, bỗng lóe lên một ý tưởng, bèn mân mê lại gần Taehyung thủ thỉ.

"Này!"

"Sao?" Taehyung vẫn chăm chú nhìn vào màn hình cày game nhưng tai đã bắt đầu dỏng lên nghe ngóng.

"Hai cậu chung phòng với học trưởng đã lâu có thấy cậu ta có gì khác thường...ví dụ như là.....có xu hướng thích đàn ông chẳng hạn?"

"Cộp" con chuột trên tay Taehyung rơi xuống giường, quyển báo trên tay Jimin cũng cùng chung số phận hạ cánh xuống mặt đất an toàn. Taehyung nhanh chóng bịt mồm Chaeyoung lại, tỏ vẻ thần bí, thì thầm

"Suỵt Chae Joon cậu nói nhỏ thôi nếu không ngày mai học bạ của cậu không còn trong trường BigHit đâu."

Chaeyoung vội gạt tay Taehyung ra, làm mặt ngây thơ, vờ hỏi tiếp:

"Tại sao?"

"Jungkook ghét nhất là boylove, trước khi cậu chuyển đến thì có hai đàn anh khóa trên vì yêu nhau mà bị Jungkook đè ép đến nỗi phải tự nguyện chuyển trường đấy!"

"Nhưng tôi nghe phong phanh là cậu ta thích đàn ông mà..."

Dù Jungkook tuy lạnh lùng, lãnh đạm còn hay dùng chức quyền bắt nạt Taehyung nhưng xét về ngoại hình, học thức và gia thế của Jungkook thì Taehyung cực kì ngưỡng mộ cậu ta, âm thầm đặt cậu ta lên đầu làm gương sáng. Nào có thể để người khác phá hoại hình tượng ấy, Taehyung hất mặt, vuốt cằm.

"Sống chung với cậu ta đã lâu, tôi lấy danh dự ra đảm bảo Jungkook là THẲNG trăm phần trăm."

Chaeyoung thầm nghiến răng nghiến lợi, vẫn tiếp tục tấn công.

"Về mặt tâm lý học thì chắc hẳn phải có vấn đề gì đó thì Jungkook mới ghét BL như vậy"

Taehyung vẫn giữ gương mặt đầy biểu cảm "không thể nào" liếc sang Jimin tìm đồng minh. Ai dè Jimin nãy giờ cũng đang suy nghĩ, trầm ngâm một lát, gật đầu tiếp lời.

"Chae Joon nói cũng có phần đúng, từ trước tới giờ chưa thấy cậu ta nếm mùi vị yêu đương. Nếu không phải là người cổ hủ thì chắc hẳn cậu ta từng gặp vấn đề nào đó với đàn ông nên mới xảy ra tâm lí ghét BL như vậy"

"Đúng đúng có thể Jungkook đã từng bị đàn ông làm tổn thương" sau đó để thêm phần kịch tình Chaeyoung đưa ra quyển tạp chí đã giấu sẵn sau lưng.

"Trong lúc dọn giường tôi vô tình thấy quyển này dưới gối Jungkook...."

Chưa kịp dứt lời quyển báo đã nằm gọn trong tay Taehyung. Jimin cũng ngó đầu vào nhìn. LÀ YAOI MAGAZINE!!!! Taehyung trợn tròn mắt, người như mất hồn, mồm lẩm bẩm đọc kinh "không thể nào". Jimin đã có chút chuẩn bị tâm lý sẵn nhưng vẫn không tránh khỏi vẻ bất ngờ. Còn Chaeyoung, đương nhiên là đang bấm bụng cười, cố nén cười đến nỗi muốn chảy cả nước mắt. Thật không ngờ có ngày quyển báo vô dụng của anh trai lại có sức công phá lớn thế này.

kookrosé | bẻ thẳng thành congNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ