Chiếc điện thoại lại réo lên không ngừng, Chaeyoung không chút phòng bị mà nhấc máy lên rồi lại làm một bộ rầu rĩ gác máy xuống. Mấy đồng nghiệp bên cạnh nhìn nhau mà lắc đầu thở dài, hướng cái nhìn đầy cảm thông, giơ tay cổ vũ cho Chaeyoung trước khi vào "hang cọp".
Cô gật gật đầu, từ biệt chị em bạn dì, mang một khí thế hừng hực ra trận. Nhìn cánh cửa một lần nữa đóng lại, các bà tám xúm xít bu lại một chỗ mà buôn dưa.
"Khổ thân con bé, phận trợ lý mà bị đày đọa khổ sở."
"Jungkook đó thật không có tình người mà." - một bà cô cắn hạt dưa, tiếp lời.
Đáng thương thay cho ai đó trong kia được một phen hắt xì hơi kịch liệt.
Gần đây phòng làm việc của công tố viên Jeon luôn trong tình trạng rèm kéo kĩ càng đến một hột sáng cũng không thể lọt ra ngoài khiến ai nấy cũng đều khó hiểu. Nhưng khi thấy trợ lý Park cứ cách vài tiếng lại đi ra đi vào, mỗi lần trở ra đều là vẻ mặt bơ phờ, vành mắt đỏ hồng rưng rưng muốn khóc là tất cả đều nhắm mắt, lẩm nhẩm cầu nguyện tứ phương bản thân không phải vào căn phòng đó.
Chẳng ai có thể ngờ được rằng đằng sau cánh cửa bí ẩn đó lại là một sự tình hoàn toàn khác.
Nếu như một giây trước Chaeyoung còn ôm mặt ủ rũ, run rẩy bước vào thì một giây sau khi cánh cửa vừa khép lại, vẻ mặt lập tức biến đổi, đôi mắt cong lên vui vẻ, cánh môi nhỏ xinh chu lên.
Jungkook chỉ chờ có vậy, vội buông hết đống văn kiện nhàm chán, bước tới ôm eo Chaeyoung, đáy mắt ngập tràn sự cưng chiều.
"Nào nào, lại đây anh xoa bóp cho."
Cô còn dùng dằng một hồi mới chịu ngồi xuống chiếc ghế da, mặt mày vô cùng thỏa mãn, mí mắt nhắm hờ hờ, duỗi hai tay tận hưởng công lực từ đôi tay ma pháp của Jungkook.
Công tố viên Jeon không ngừng đấm bóp vai cho cô, bóp một chút bên này rồi lại mát xoa một chút bên kia, tay nghề có vẻ rất lão luyện. Chaeyoung tuyệt đối hài lòng, khóe mép nhếch nhẹ nguy hiểm, cất giấu suy nghĩ xấu xa trong lòng "Hình như Jungkook đã chọn sai nghề rồi".
"Thoải mái không?" Jungkook nắn bóp nhiệt tình, ra sức lấy lòng Chaeyoung, khẽ hỏi.
"Um thoải mái a" cô ngáp một cái, lơ đãng trả lời.
"À xuống dưới một chút nữa......đúng rồi....tốt lắm."
"........" Jungkook ngẩn người trong giây lát, bật cười. Hình như cậu đang chiều cô nhóc này đến sinh hư rồi thì phải. Thôi kệ, cậu yêu cô ấy như vậy, không chiều cô thì còn chiều ai.
Tiếp đến là công cuộc mát xoa chân cho Chaeyoung. Cô nhàn nhã lôi tạp chí ra đọc, gác đôi chân trắng mịn, mảnh mai lên đùi cậu. Jungkook nhanh nhẹn xắn ống tay áo để lộ hai cánh tay rắn chắc, quyến rũ mê người, lấy một chút tinh dầu đã chuẩn bị sẵn, chuyên nghiệp bóp chân cho cô. Nhìn gót chân hơi sưng phồng của Chaeyoung làm cậu không khỏi thấy đau lòng, nhíu mày không vui lên tiếng.
"Lần sau không cho em đi giày cao gót nữa!"
"Tại sao? Em thấp hơn anh 10 cm đó." Chaeyoung rốt cuộc cũng rời mắt khỏi tạp chí, khó hiểu nhìn Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookrosé | bẻ thẳng thành cong
Фанфик"Jeon Jungkook! Park Chaeyoung tôi sẽ tự tay bẻ cong cậu hahahahha" Written by ʀᴇɢɪɴᴀ❣ ($ea) ❇26102018 - 30012019❇