Phong Vũ nhanh chóng hồi phục tinh thần từ nỗi bi thương, mặc dù rất muốn quất chết lũ xà này nhưng quân tử báo thù mười năm chưa muộn, bây giờ nó nhịn.
Các ấu xà mang theo một cái xà huỳnh quang chói lóa đi khám phá sâu vào nơi tối đen như mực này.
Càng đi sâu vào hang động càng lớn, càng âm u khiến đám xà con rùng mình vì lãnh.
Ngữ Ngôn cảm thấy khó chịu trong người vì xung quanh ngoài nơi được thân thể Hắc Sát chiếu sáng ra đều tối đến mù mịt.
Mặc Uyên quan sát rất kỹ dưới đất khi bò, bỗng nó bò lên một hàng chữ. Mặc Uyên lẩm bẩm đọc hàng chữ đó " Thần ban ánh sáng!!!"
Cả hang động tối thăm thẳm bỗng chốc sáng rực rỡ, màu vàng kim trên người Hắc Sát cũng không chói như vậy nữa.
Cả năm ấu xà trợn mắt há hốc mồm mà nhìn xung quanh hai bên vách tường.
"Ở đây có dòng chữ!!" Mặc Uyên yếu ớt nhỏ giọng giải thích.
Năm ấu xà chụm đầu lại mà nhìn tới nhìn lui dòng chữ như muốn đục vài lỗ hay nhìn cho nó nở ra vài bông hoa vậy.
Năm ấu xà nghiên cứu rất lâu, ngay cả lịch sử thư pháp cũng bị chúng nó lôi ra phân tích sạch sẽ rồi. Xác định không có gì khác thường, năm ấu xà nuối tiếc mà tiếp tục bò a bò ~~~~.
Cả năm ấu xà bò thành một hàng dài đủ sắc màu, uốn éo uốn éo muốn mù mắt người nhìn.
Ngự Thiên thân là lão đại liền bò ở phía trước mà dẫn đầu chúng đệ đệ nhà mình.
Bò thêm một đoạn ngắn, đất dưới thân chúng ấu xà dầ chuyển qua thành thềm ngọc. Khi bò lên thềm ngọc chúng ấu xà yêu thích mãi không thôi.
Nhưng chúng không có dừng lại, mỗi con tự mình đào một lỗ lớn trên thềm ngọc mới bằng lòng bò đi.
Thềm ngọc bạch sắc vốn đẹp đẽ hiện tại liền hệt như con chó ghẻ, trên thân lủng lủng lỗ lớn.
Ngự Thiên bò dẫn đầu, không chú ý lắm liền bò ngang qua một vết đen tròn khác màu nho nhỏ trên thềm ngọc.
Hàng loạt mũi tiễn được tẩm độc tru tiên bay sướt qua đầu của chúng xà, vì năm ấu xà chỉ bò trên mặt đất liền tránh thoát một kiếp.
"Oa!! Cũng may mình lùn có khúc!!!" Nhìn mấy mũi tên cắm ngang dọc trên tường lẫn trên đất Hắt Sát không khỏi cảm thán mình chỉ là một ấu xà bé tí tẹo.
Chúng ấu xà "....." ngươi ăn gì bọn ta cúng!! Chúng ta đang gặp nguy hiểm, tính mạng ngàn cân treo sợi tóc đó, có được không!!!
Chúng ấu xà sau một trận mưa tiễn đều sợ run rẩy cả thân xà.
Nhanh chóng bò tiếp, chỉ mong muốn nhanh nhanh chui ra khỏi mấy cái cạm bẫy ghê rợn này.
Đám ấu xà bò điên cuồng, bò muốn tróc vảy dưới thân. Cuối cùng, cả đám chỉ là ấu xà thôi thì làm gì có nhiều sức lực được.
Cho nên tất cả đều quyết chí kiếm một cái góc nào đó an toàn mà dừng lại nghỉ chân.
Nhưng một dãy hành lang chỗ nào đều giống nhau thì làm gì có góc nào cho chúng nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ đại Tiên Sinh
Teen FictionNăm người bạn thân tình cờ bị sét đánh Xuyên không cùng một nơi, đắng cay cùng một chỗ Tại sao?!!! Làm người không làm, tại sao để bọn ta làm thú cơ chứ!! Làm thú thì làm thú, cơ nhiên lại lại lại ...... oh dm.... Xà 1:..... Xà 2:...... Xà 3:...... ...