Chương 83

407 51 1
                                    

Thu xếp mấy cái cảm xúc vớ va vớ vẩn kia lại, y thích tranh giành cùng trời nhưng hiện tại lại có thứ gì có thể tranh cơ chứ.

Cầm ly hột é lên, chậm rãi nhấm nháp, hột é thiệt trơn a.

Nuốt trọn cả vạn hạt hột é vào bụng, Ngự Thiên xoa xoa cái bụng căng đầy nước của mình, y bắt đầu cầm vé lết lên máy bay.

Một đường đi lên máy bay, mọi suy nghĩ vẩn vơ âu lo đều thành mây bay a, điều quan trọng là phải trở về biệt thự nghiên cứu cái bô khốn nạn kia.

Ngự Thiên một mạch trở về, chỉ chú ý tới mỗi cái bô thời mãn thanh kia nên không để ý tới có người đi theo y suốt cả một chặng đường.

Nếu y nhìn thấy người này, nhất định sẽ hú hồn vì tên này chính là ông chủ bán bô kia.

Chỉ là cạo đi chòm râu dê thay đổi ngoại hình một tý trở nên lịch thiệp hơn không ít, hai mắt ông chú này lúc này lại đầy tinh quang mà chăm chú vào bóng người thanh niên trước mắt.

Theo như ông thấy, tên nhóc này nhất định nhìn thấy điều đặc biệt của cái bô này mới mua nó đi, nhìn vẻ mặt như muôn vàn sỉ nhục của nó lúc đó thì rất dễ dàng suy đoán ra độ cao thân phận của y.

Thân thể loáng thoáng linh khí, nhưng lại không nhìn ra được tu vi chỉ có thể suy đoán y là người của đại gia tộc ẩn ư nào đó xuất môn dạo chơi mà thôi.

Dù vậy, ông cũng rất vui mừng. Ông luôn tìm kiếm người nối nghiệp mình đã mấy trăm năm nay rồi, thân thể cũng già xác già sơ rồi.

Vì thế, ông quyết định dõi theo vị thanh niên này, đến khi cảm thấy vừa lòng nhất định sẽ dụ dỗ tiểu khả ái này làm đồ đệ của mình.

Ông chủ quán quái dị cứ thế mà đứng chàng hảng giữa chống đông người mà cười khằng khặc lên, quên để ý tới xung quanh luôn.

Đến khi ông nhận ra thì ông đã bị hai vị cảnh sát kèm hai bên lôi đi rồi, ông có chút ngáo, tại sao bị kéo đi vậy chời.

Là thế này, lúc ông lão cứ cười quái dị giữa đường như chốn không người kia làm những người bên cạnh vô cùng sợ hãi, họ gần như đồng loạt gắn mác thần kinh lên người ông và thế là tất cả đều quả quyết điện cho cảnh sát trước.

Vì vậy, ông chủ quán lúc này chưa thành công đã xém thành ma, được vinh quang tạm giam 3 ngày vì tội làm rối loạn trật tự công cộng.

Trước khuôn mặt khóc không ra nước mặt của ông, vị viên cảnh sát rất đồng tinh với ông, y cứ thế mà động viên ông chú trước mắt này.

"Xấu không phải cái tội, đã xấu mà còn ra ngoài dọa người thì đó mới chính là cái tội!!!"

Ông chú " . . . . . . . . . " Mụ đản, có người an ủi thế đó hả!!

Lúc này, Ngự Thiên cũng đã về tới biệt thự nhà mình.

Trước khi dúi đầu tìm hiểu về cái bô kì quái kia thì Ngự Thiên quyết định đi ngủ lấy sức để mai có tinh thần nghiên cứu cho tốt hơn.

Ai ngờ, đang lúc y thoi thóp hấp hối, một cuộc điện thoại gọi tới phá tan mọi sự mê mang kia.

Đang lúc y muốn nổi khùng lên thì mới bất chợt phát hiện người gọi tới lại là Triệu giảng viên, khi hay tin y nghĩ học cô liền lo lắng mà gọi điện cho y.

Ngũ đại Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ