Phong Vũ một tát liền đánh chết con hùng sư biến dị cấp năm khiến cho đám người vừa bò dạy nào đó kinh hãi đến hít một ngụm khí lạnh.
Ánh mắt nhìn Phong Vũ như nhìn một tên quái thai đầu trâu đuôi chó vậy, sau đó khi thấy ánh mắt bực mình của tên quái thai kia quét ngang, cả đám đều sợ đến lưng đổ đầy mồ hôi lạnh, nhúc nhích cũng không dám nhúc nhích.
Chỉ sợ sẽ làm phật ý tê tôn thần này làm hắn tát cho một phát trực tiếp đoàn tụ với tổ tiên ông bà luôn thì khổ.
Cuộc sống luôn là một cú lừa và cú lừa đau đớn nhất đang đứng trước mặt bọn họ, ai biết được một tên kỳ lạ ăn mặc kỳ quái lại có thể trâu bò đến vậy cơ chứ. Cái thể loại cao nhân thích ẩn cư này không có vui đâu nha.
Cả đám mặt mày trách nhách cố gắng nở nụ cười gượng gào với người trước mặt này, cố quá nên cả cơ mặt đều vặn vẹo trông kinh dị vãi ra.
Phong Vũ cũng chẳng rảnh hơi mà đi quan sát vẻ mặt kỳ ba của cái đám "cái bang" nọ, nhưng thân là người ăn miếng trả miếng, hắn rất vui vẻ mà tấu mấy tê vừa khinh bỉ hắn lúc nãy.
Giá trị vũ lực quá khác nhau nên hơn phân nửa đám người liền bị đánh phế, nếu không phải lồng ngực vẫn còn nhấp nhô thì người ngoài nhìn vào không biết còn tưởng đã chết rồi ấy.
Dưới ánh mắt tràn đầy hoảng sợ cùng kiêng kị của đám người xung quanh, Phong Vũ rất hiên ngang mà bay mất tâm, bỏ lại ánh mắt kinh dị hòa thâm trầm kia ra phía sau mình.
Ngay cả Phong Vũ cũng không biết rằng nếu như hôm nay hắn giết hết mấy tên có mặt ở đây thì tương lai của hắn sẽ không lận đận đến thế, quả thật hận đến nghiến nát răng mà.
Từ trên cao nhìn xuống, một mảnh xanh lục trải dài gần như tới tận cùng của chân trời.
Phong Vũ có chút ảo não, hiện tại hắn trở về uy hiếp đám người kia để tìm hiểu tình hình có còn kịp không vậy a?! Ông trời a, ngươi thật tàn nhẫn!!!
(Thiên đạo: Đù má, mày ăn gì tao cúng!!!!( ̄□ ̄」)
Vận mệnh:......... *bịt mồm thiên đạo lôi về*)
Bối rối day dứt trong chốc lát, mặt mũi là không thể ném được nên đành ẩn thân đi theo người ta vậy.
Phút chốc quay đầu lại, tàng hình bám đuôi cái đám "cái bang" kia, nhìn bọn hắn cố gắng nâng đám bị quánh phế kia trở về, kẻ chủ mưu lại không hề có một tia áy náy hay chột dạ gì hết mà đi theo phía sau họ hết sức vui vẻ.
Nhìn bọn họ cứ như lão thử hết trốn đông rồi trốn tây, tránh tránh né né đủ loại trông hết sức vui mắt.
Lại nhìn bọn hắn sử dụng dị năng giống hệt đám dị năng giả thời mạt thế kia, cùng với mấy cái loại vũ khí hệt như trong phim viễn tưởng hồi xưa hắn hay coi kia.
Phong Vũ ẩn ẩn suy đoán, hắn chú ý quan sát cùng ghi nhớ hành động cả một đường đi này cho đến lúc nhìn thấy cái phi thuyền chà bá lửa kia thì mấy suy đoán vốn còn ẩn hiện trong đầu hắn giờ đã được hoàn toàn chứng thực.
Hắn quả thực đã đến cái chỗ mà tiểu thuyết trung khá thịnh hành, chính là cái thể loại ngoài hành tinh hay tinh tế gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ đại Tiên Sinh
Teen FictionNăm người bạn thân tình cờ bị sét đánh Xuyên không cùng một nơi, đắng cay cùng một chỗ Tại sao?!!! Làm người không làm, tại sao để bọn ta làm thú cơ chứ!! Làm thú thì làm thú, cơ nhiên lại lại lại ...... oh dm.... Xà 1:..... Xà 2:...... Xà 3:...... ...