Chương 51

662 86 7
                                    

Sau khi đi dạo xung quanh, các ấu long lại bắt đầu chán chường ra. Nếu không có gì vui thì bọn họ trở về tu luyện còn hơn.

Giống như từ sau khi sư phụ đi, cuộc đời bọn họ liền nhấp nhô đầy thăng trầm rồi sau khi đã có tất cả bọn họ lại bắt đầu chán nản.

Biết vậy nhanh nhanh trở về tu chân giới xông pha bí cảnh, đào bảo khắp nơi còn tốt hơn không.

Đám ấu long vừa đi vừa thở dài, còn con culi nào đó vẫn tung ta tung tăng hăng hái nhiệt tình giúp đám Ngự Thiên mở mang kiến thức.

Nhắc tới mạt thế thì phải nhắc tới tang thi cùng thú biến dị. Nghe con culi lãi nhãi mãi về đám ghê tởm đó, các ấu long quyết định ra tìm bọn nó phá phách một lát rồi hả về.

Trong lúc các ấu long nắm đầu Vũ Hàn lôi ra ngoài thì ở nơi nào đó của viện nghiên cứu. Một đám người đang gấp gáp mà bao vây vòng quanh một tên áo đen nọ.

"Ngươi nói đợi, đợi đến khi nào a?!!"

"Đúng, chờ mãi không phải là cách đâu!!"

"Cho dị năng giả bao vây họ đi!!"

"Lừa họ đến đây cũng đâu thiếu cách, đâu nhất thiết phải chờ!!"

RẦM!!!

Tất cả tiếng ồn ào đều được dập tắt một cách nhanh chóng đến không thể nhanh chóng hơn.

Cả đám người vốn đang lằng nhằng đến gà sủa chó bay hiện tại đều câm như hến mà nhìn người áo đen nọ.

Cái tên phủ áo choàng đen thui đến âm trầm kia vừa vỗ nát cái bàn thì liền im lặng đứng đó mà đánh giá đám ngu xuẩn kia.

Qua một lúc lâu, khi lưng áo của mấy kẻ thiên tài khoa học kia đều ướt đẫm mồ hôi lạnh thì kẻ áo đen nọ mới hừ một tiếng khiến cho cả đám người như được đặc xá. 

Ngoan ngoãn xếp hàng nắm lấy góc áo blouse trắng cúi đầu xuống cứ như cả đám tiểu tức phụ ấy.

Trong tình cảnh hết sức buồn cười này, kẻ áo đen bỗng dưng khẽ cười một tiếng, giọng cười trầm thấp của y khiến cho người người nghe thấy đều nổi đầy da gà.

Cả đám người nào đó lại càng cúi người thấp hơn nữa, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim hoàn toàn chẳng dám ngẩng đầu lên tý nào.

"Ta tự có sắp đặt của mình, không cần các ngươi lo chuyện bao đồng a~"

Giọng nói trầm thấp vốn dĩ nên ấm áp ấy lịa khiến người ta lạnh lẽo tới tận đáy lòng.

Đằng sau cái mũ choàng kia là một đôi mắt đen kịt, lệ khí tràn ngập cứ như một con ác quỷ bò lên từ địa ngục khiến long người (đặc biệt đại đại ta đây) hoang mang.

Trong khi chờ bão táp kéo tới ập mặt mình, các ấu long hiện giờ đang ngồi trên nóc xe ô tô ngắm cảnh uống trà chờ bắt tang thi.

Còn con culi Vũ Hàn thì đang yên lặng cam chịu làm tài xế trong đau thương, cố gắng thỏa mãn những yêu cầu biến thái đến tận xương kia.

Thử hỏi xem, có ai coi tang thi như con dế mà bắt đi bắt lại ngắt chân bẻ cánh hay không a?! Sự thật là có đấy, đấy xem xem lũ biến thái ngồi trên nóc xe hơi của ta đi thì biết! Rảnh quá không có gì làm liền chạy đi bắt lũ tang thi còn tìm tang thi biến dị mà bắt nữa cơ đấy?! Ăn ở không quá mà!!!!

Ngũ đại Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ